Skip to main content

không chảy máu, không phẫu thuật, hiệu quả tính bằng tháng, chị em đã cập nhật chưa?

Tiêm tan mỡ là một phương pháp thẩm mỹ làm giảm các khối mỡ thừa trong cơ thể bằng cách tiêm thuốc vào mô dưới da với mũi kim tiêm nhỏ. Thuốc sẽ đi sâu vào các mô dưới da làm cho lớp mỡ bên dưới bị tiêu hủy và giải phóng mỡ trong mô, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể ngay tại vùng điều trị theo mong muốn, thậm chí ở ngay cả những vùng khó giảm béo nhất.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 1

Có thể tiêm tan mỡ ở những vùng nào trên cơ thể?

Bạn có thể tiêm tan mỡ bất bất kỳ nơi nào bạn muốn giảm mỡ nhưng có hiệu quả và phổ biến nhất đó là: bụng, nọng cằm, bắp tay, bắp chân và đùi.

Tiêm tan mỡ bụng

Chị T. đến từ TP.HCM, chia sẻ trong quá trình mang thai và bồi bổ cho con khiến mỡ bụng bị tích tụ dày đặc. Cũng vì mặc cảm vòng 2 lỏng lẻo, xấu xí khiến chị không mặc được những bộ trang phục như đã từng. 

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 2

Vì mặc cảm này mà chị T. tìm cách để thoát khỏi béo bụng sau thai kỳ để vực lại sự tự tin trước khi mang thai. Qua tìm hiểu, chị quyết định thực hiện phương pháp tiêm tan mỡ.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 3

Chị tiêm 2 lần, một mũi cho phần bụng trên và một mũi cho phần bụng dưới, và chỉ trong vòng 1 tháng, lượng mỡ tại tổng thể vùng bụng chị T. đã giảm đi đáng kể.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 4

Hình ảnh trước và sau khi tiêm tan mỡ của chị T.: Tuy mỡ bụng đã giảm đi rõ rệt nhưng vùng da tại đó vẫn còn trùng nhão nhiều. Vì vậy sau khi hồi phục, chị kiêng thêm đồ ngọt, tinh bột để giữ cho vùng bụng không tích mỡ trở lại, hy vọng sẽ nhận được kết quả ưng ý hơn trong tương lai.

Tiêm tan mỡ nọng cằm

Có nọng cằm (là vùng mỡ dưới cằm gần cổ) sẽ khiến bạn trông mập hơn và già đi nhiều. Nguyên nhân xuất hiện lượng mỡ thừa ở vùng cằm có thể do lượng chất béo tích tụ khi bạn tăng cân hoặc do vùng da cằm chảy xệ, tạo thành ngấn…

H.A. sống tại TP.HCM là một trường hợp như vậy. Vốn có một gương mặt xinh xắn nhưng cô luôn tự ti bởi phần nọng cằm đáng ghét.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 5

“Mặc dù người dây nhưng phải “đeo” chiếc nọng cằm xấu xí này thì trông không khác gì một cô nàng mập ú cả!” – H.A. chia sẻ.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 6

Mong muốn sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn hơn, cô nàng đã quyết định tìm đến một giải pháp được biết là có tác dụng vĩnh viễn, chỉ cần kiểm soát được chế độ ăn uống, đó là tiêm tan mỡ.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 7

May mắn lượng mỡ cằm không nhiều nên H.A. chỉ phải tiêm 3 lần là cằm đã thon lại rõ rệt chỉ trong vòng 2 tuần.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 8

“Lúc tiêm mình không thấy đau gì cả, tay nghề bác sĩ rất vững, nhẹ nhàng nên mình rất yên tâm. Chỉ có lúc kim đâm vào thì có hơi nhức một chút!”.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 9

Trong quá trình hồi phục, H.A. kiêng rượu bia, thịt bò, hải sản và thực phẩm dễ gây dị ứng theo đúng hướng dẫn nên cô không chịu biến chứng hay rủi ro gì.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 10

Theo H.A., phụ nữ hiện đại ngày nay nên biết làm đẹp cho chính mình, nếu khiến bản thân mình tự tin, thành công hơn thì hãy cứ dũng cảm cải thiện bằng các công cụ thẩm mỹ, chỉ cần luôn nhớ không được lạm dụng quá đà vì cái gì cũng có hai mặt.

Tiêm tan mỡ bắp chân, bắp tay và đùi

Phần tay và chân là những phần kết cấu mô mỡ liên kết rất chặt chẽ nên khi tiêm vào sẽ khó xuống kích thước hơn là phần bụng và mặt. Hơn nữa ở hai phần này rất khó để phân biệt được đâu là mô mỡ, đâu là cơ nên rất dễ nhầm lẫn chất tiêm vào để giảm số đo.

tiem tan mo: khong chay mau, khong phau thuat, hieu qua tinh bang thang, chi em da cap nhat chua? - 11

Nếu không xác định rõ vị trí tiêm là mô mỡ thì sẽ không có tác dụng, thêm vào đó có khả năng bạn sẽ “tiền mất, tật mang”. Vì vậy khi muốn tiêm tan mỡ, bạn hãy tìm hiểu kỹ chất lượng nơi tiêm và tay nghề người thực hiện cũng như nguồn gốc thuốc tiêm phải được công khai rõ ràng, được bảo quản đúng cách mới có tác dụng thật sự hiệu quả.

Bước sang năm 2018 – thời đại lên ngôi của phẫu thuật thẩm mỹ, chị em hãy cùng chuẩn bị cho mình những kiến thức tường tận và chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất được cập nhập liên tục tại Eva.vn

Đến với tuyến bài về loại hình thẩm mỹ tiêm tan mỡ lần này, mọi bài viết liên quan đều là những kim chỉ nam giúp bạn đọc nắm trong tay cái nhìn rõ nét hơn về mặt lợi-hại của chuyện “dao kéo”. Hy vọng sau mỗi tuyến bài, các Eva sẽ tự tin hơn với việc làm đẹp trong bối cảnh hiện đại.

Sao nhí Việt lột xác khi trưởng thành: người hóa mỹ nhân quyến rũ, người lui về nhạt nhòa

Những diễn viên nhí nổi tiếng một thời của làng giải trí Việt giờ đã trưởng thành và thay đổi 180 độ về ngoại hình cũng như có hướng đi khác nhau trên…

Theo Merc (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác