Skip to main content

Quả là “đắt xắt ra miếng”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem nền hay phấn cushion với nhiều mức giá khác nhau. Loại nào cũng hứa hẹn đem lại lớp nền bền đẹp, mịn màng, lâu trôi và khả năng che phủ cao. Vậy nhưng không phải sản phẩm nào cũng tuyệt vời như vậy. Thật may, biên tập viên của tờ Popdaily mới đây đã tiến hành so sánh hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng được nhiều người khen ngợi. Đa phần những sản phẩm này đều có mức giá khá cao nhưng đem lại hiệu quả rất tốt. Chúng ta hãy cùng xem tận mục sở thị quá trình thử nghiệm 9 sản phẩm nổi tiếng này.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 1.

9 sản phẩm dùng trong thử nghiệm đều là 9 loại nổi tiếng được nhiều người sử dụng.

1. Diorskin Forever Undercover Foundation (Giá gốc: 1,1 triệu đồng/40ml)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 2.

Loại kem nền này có chất mỏng với nhiều tông màu đa dạng. Thiết kế chắc chắn khi cầm khá nặng tay.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 3.

Kem có khả năng bền màu tốt, khả năng che khuyết điểm cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên nhược điểm là tông màu khá sáng, nếu bạn có làn da ngăm thì dù đã chọn màu tối nhất thì kem vẫn hơi sáng hơn 1 chút so với tông da.

2. Diorskin Forever Perfect Cushion (Giá gốc: 1,3 triệu/15g)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 4.

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là thiết kế sang trọng. Đây là phiên bản đặc biệt của năm 2018 với phần vỏ ngoài bằng làm bằng da êm ái.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 5.

Loại cushion này chỉ có 7 tông màu khác nhau nhưng khá dễ dùng, hợp với tông da châu Á. Chất phấn mịn, khi đánh lên da có hơi lên tông nhẹ nhưng vẫn tự nhiên, không bị nhớp dính khó chịu, khả năng che khuyết điểm ở mức vừa phải.

3. April Skin Magic Snow Fixing Foundation(Giá gốc: 690.00VNĐ/15g)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 6.

Với thiết kế lớp vỏ màu hồng nhám khá bắt mắt lại nữ tính mà không bị quá “bánh bèo”, đây là loại cushion được nhiều cô gái ở Việt Nam sử dụng.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 7.

Chất phấn cũng được đánh giá là mỏng nhẹ, có khả năng che phủ tốt. Tuy nhiên nhược điểm của loại cushion này là màu khá trắng, phù hợp với những cô gái có nước da sáng mà thôi.

4. Estee Lauder Double Wear Cushion BB (Giá gốc: 965.000VNĐ/12g)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 8.

Cushion có thiết kế vỏ màu vàng đồng sang trọng.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 9.

Chất kem khá mỏng, có khả năng bền màu trong thời gian dài phù hợp với những khi bạn phải ra ngoài lâu hoặc những hôm bận rộn không có thời gian trang điểm nhiều.

5. Lancome Teint Idole Ultra 24H Long Wear Foundation (Giá gốc: 1 triệu đồng/30ml)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 10.

Với thiết kế vỏ thân thuôn dài, làm bằng thủy tinh nên lọ foundation này khi cầm khá chắc tay.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 11.

Kem có đến 30 tông màu, với chất kem khá lỏng. Khi thoa lên da sẽ tạo lớp nền lì không hề bị bóng dính khó chịu, khả năng che khuyết điểm ở mức vừa phải.

6. Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base (Giá gốc: 700.00 VNĐ/14g+2,5g)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 12.

Đây là sản phẩm mới được ra mắt gần đây của Laneige với thiết kế tích hợp: phía bên trái là ô kem che khuyết điểm, bên phải là phấn cushion.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 13.

Chất phấn cũng khá mỏng, thẩm thấu vào da mà không hề bị mất tự nhiên. Khả năng che phủ khuyết điểm cũng được đánh giá cao, có thể che cả nốt mụn, đốm đỏ, quầng thâm mắt.

7. Shu Uemura Stage Performer Fresh Tint Cushion (Giá gốc:565.000VNĐ/13g)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 14.

Cushion có thiết kế đơn giản với lớp vỏ đen bóng đơn giản .

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 15.

Loại cushion này phù hợp với những cô nàng muốn tìm những sản phẩm tự nhiên, che phủ nhẹ nhàng để dùng hàng ngày. Kem còn có mùi thơm nhẹ nhàng khá dễ chịu.

8. Shu Uemura Petal Skin Fluid Foundation (Giá gốc:1,2 triệu đồng/30ml)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 16.

Đây là loại kem nền khá phổ biến và được nhiều chuyên gia make up sử dụng, cô nàng Ponymakeup cũng thường xuyên dùng sản phẩm này trong các video của mình.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 17.

Chất kem vô cùng lỏng khi thoa lên da đem lại hiệu quả nâng tông da, mờ khuyết điểm tự nhiên. Kem cũng có khả năng bền màu tốt.

9. Estee Lauder Double Wear Nude (Giá gốc: 960.000VNĐ/30ml)

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 18.

Loại kem nền này cũng có thiết kế vỏ bằng thủy tinh sang trọng với đầu vòi dạng nhấn dễ dàng kiểm soát liều lượng.

Mục sở thị hiệu quả của 9 loại kem nền và cushion nổi tiếng: Quả là “đắt xắt ra miếng” - Ảnh 19.

Chất kem sánh mịn, đúng như tên gọi loại kem nền này đem lại lớp nền mỏng nhẹ như không, khả năng che phủ cao, bền màu trong thời gian dài.

Nguồn: Popdaily

Tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác