Skip to main content

Sau khi hút mỡ “cậu nhỏ”, búp bê Ken tiếp tục cắt phăng 4 xương sườn, thực hiện ước mơ eo thon dáng đẹp như Ngọc Trinh

Với sự thay đổi này, liệu rằng chàng trai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã hài lòng hay chưa?

Nổi tiếng khắp thế giới với tên gọi “búp bê Ken”, chàng trai 34 tuổi Rodrigo Alves đến từ Brazil đã trải qua nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ để có được diện mạo đúng như nhân vật anh yêu thích. Mới đây, anh chàng tiếp tục gây sốc khi xuất hiện với vòng eo đã khác xưa sau ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, Rodrigo tiết lộ chi phi cho ca phẫu thuật này lên tới 28.000 bảng Anh (tương đương 890 triệu đồng).

ken004-blogtamsu

ken002-blogtamsu

Búp bê ken xuất hiện với gương mặt tươi rói sau khi cắt bỏ 4 chiếc xương sườn

ken011-blogtamsu

Búp bê Ken mang trên tay chiếc bình chứa dung dịch bảo quản 4 rẻ xương sườn

Là một người yêu thích những bộ đồ bó sát, Rodrigo cảm thấy khá tiếc nuối khi không thể diện những chiếc yêu thích khi vòng 2 quá cỡ. Đó là lý do chính khiến anh gạt bỏ mọi đau đớn về thể xác để bước lên bàn phẫu thuật, tiếp tục con đường chinh phục thân hình vạn người mê. Sau khi cắt bỏ 4 rẻ xương sườn, Rodrigo hiện có vòng eo gần 20 inch (khoảng 51 cm). Con số này khiến búp bê Ken cảm thấy vô cùng hạnh phúc cho dù cơ thể vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Chia sẻ với báo giới, Rodrigo cho biết ý định ban đầu của anh là cắt đi 6 rẻ xương sườn nhưng các bác sĩ đã kịch liệt phản đối. Nếu quyết tâm phẫu thuật, chàng trai 34 tuổi hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm về tính mạng, lục phủ ngũ tạng bị tổn thương. Vì không muốn chưa kịp hưởng niềm vui đã phải nằm viện, Rodrigo đã nghe theo lời bác sĩ sau khi được thuyết phục.

“Tôi đã tới gặp 3 bác sĩ khác nhau để làm xét nghiệm và kiểm tra. Mặc dù không thể làm vòng eo nhỏ hơn nữa nhưng giờ đây tôi đã có thể mặc được những chiếc áo mình yêu thích, thật sự rất hạnh phúc” – Rodrigo chia sẻ trong buổi phỏng vấn. “Để đi đến ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua một hành trình rất dài và nhiều đau đớn, nhưng chưa bao giờ tôi hối hận với quyết định của mình”.

ken006-blogtamsu

ken008-blogtamsu

ken009-blogtamsu

Rodrigo như biến thành một người hoàn toàn khác, và anh hoàn toàn hài lòng với điều đó

Mặc dù vậy cư dân mạng lại có nhiều phản ứng trái chiều về diện mạo mới của Rodrigo. Một bộ phận cho rằng anh chàng đã mắc sai lầm khi tiến hành phẫu thuật bởi theo họ, diện mạo mới của búp bê Ken khá kỳ dị. Trong khi đó một số khác lại cho rằng không nên soi xét quá nhiều, chỉ cần anh chàng hạnh phúc là đủ.

ken001-blogtamsu

ken003-blogtamsu

ken005-blogtamsu

ken007-blogtamsu

ken010-blogtamsu

ken012-blogtamsu

Một số hình ảnh hiện tại của búp bê Ken

Sau khi giành chiến thắng trước U23 Việt Nam tại chung kết U23 châu Á sân cỏ 11 người, bóng đá Uzbekistan tiếp tục “thị uy” trên sân futsal bằng chiến thắng hủy diệt 13-2 trước Hàn Quốc tại VCK futsal châu Á 2018.

Sau VCK U23 châu Á với kỳ tích U23 Việt Nam đạt ngôi Á quân, người hâm mộ bóng đá Việt lại tiếp tục hướng về Đài Loan, nơi đội tuyển futsal Việt Nam đang bắt đầu hành trình tìm kiếm chiếc vé dự World Cup. Để làm được điều này, thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải ít nhất vào đến bán kết, điều mà họ từng làm được cách đây 2 năm.

Ở trận đấu ra quân gặp Malaysia, dù có thế trận rất tốt và dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp 1, tuyển Việt Nam để thua ngược đầy bất ngờ trong hiệp 2, đặc biệt là bàn ấn định của Malaysia chỉ đến ở 2 giây cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, cộng với việc hai đội còn lại trong bảng A là chủ nhà Đài Loan và Bahrain cầm chân nhau với tỉ số 2-2, Việt Nam đang tạm xếp chót bảng đấu này. Tuy vậy, tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội vào vòng trong khi hai đối thủ còn lại được đánh giá yếu hơn đoàn quân áo đỏ.

Ở VCK futsal năm nay, hai đội bóng nhiều duyên nợ Uzbekistan và Hàn Quốc tiếp tục nằm chung bảng đấu với nhau. Điều này khá trùng hợp bởi đội bóng của hai nước này cũng vừa gặp nhau tại VCK U23 châu Á.

Tuy nhiên khác với sân chơi 11 người, futsal Uzbekistan cho thấy sức mạnh hủy diệt bằng chiến thắng 13-2 trước Hàn Quốc.

Futsal Việt Nam có trận thua ngược trước Malaysia.

Giới chuyên môn đánh giá chiếc vé vào vòng Tứ kết ở Bảng B khó thoát khỏi tay của Uzbekistan. Thậm chí đội bóng này còn có khả năng cao giành ngôi đầu bảng nếu có kết quả tốt trước Nhật Bản.

Trong khi đó ở Bảng A, nhiệm vụ bắt buộc của ĐT futsal Việt Nam là chúng ta phải thắng cả 2 đối thủ là chủ nhà Bahrain và Đài Loan (Trung Quốc) vào các ngày 3 và 5/2 để giành quyền đi tiếp. Do hai đối thủ còn lại không mạnh, Malaysia có khả năng giành chiến thắng cả hai trận để lấy ngôi đầu bảng. Nếu kết quả này xảy ra, Việt Nam sẽ một lần nữa chạm trán Uzbekistan tại sân chơi châu lục.

Bảng đấu tại VCK futsal Châu Á.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2018:

15h30 – ngày 3/2: Bahrain – Việt Nam

18h00 – ngày 5/2: Đài Bắc Trung Hoa – Việt Nam

(Các trận đấu diễn ra tạ Nhà thi đấu Xinzhuang – Đài Loan)

Theo Saostar

—TIN TÀI TRỢ—

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ