Skip to main content

Top các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc được săn đón kỳ nghỉ kép Valentine và Tết Nguyên Đán

Nếu bạn còn đang rối ren với mớ công việc chưa hết, hẳn bạn sẽ hơi bất ngờ khi nhớ ra chỉ còn vài ngày nữa là mình đã đón dịp vui kép Valentine và Tết Nguyên Đán đúng không? Làn da của bạn mệt mỏi bấy lâu cũng cần được nghỉ ngơi và chăm sóc nhiều lắm đấy. Và với lượng thời gian gấp gáp thế này, những chiếc mặt nạ sẽ là những “vị cứu tinh” ngay tức thời dành cho bạn.

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao làn da của các cô gái Hàn Quốc luôn có được độ căng bóng, sáng mịn và luôn khỏe mạnh không? Làn da của các nàng ấy chẳng khác là bao so với da của các nàng Việt Nam đâu nhé. Thế nên, chúng ta vẫn có thể học hỏi ngay những bí kíp chăm da bằng mặt nạ của họ.

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 1

Da khỏe đẹp được kiểm soát với mặt nạ Skin Control Mask từ Son&Park

Son&Park là cái tên rất quen thuộc đối với các nàng mê mỹ phẩm Hàn. Ngoài chai nước làm đẹp “thần thánh” Beauty Water nổi tiếng bấy lâu, thì mặt nạ Skin Control Mask cũng rất đáng được chú ý luôn. Khác với các loại mặt nạ khác thường chú trọng đến chuyện giúp da đẹp xinh, thì Skin Control Mask lại hướng đến nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn.

Thành phần đáng nói nhất trong mặt nạ chính là sữa, chiết xuất từ đậu nành, lecithin cùng vitamin E. Chỉ từng đó thôi cũng đã đảm bảo cho bạn có làn da miễn nhiễm với các “thể loại” tổn thương khác nhau và luôn duy trì sự khỏe mạnh trong thời gian dài. 

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 2

Giải phóng cho làn da tổn thương với bộ mặt nạ Miracle 3 Step Kit Mask độc đáo từ Toas

Nỗi ám ảnh khối lượng công việc tồn đọng cuối năm khiến tinh thần và sắc thái ai cũng bị giảm đi, những tổn thương như mụn, nếp nhăn, khô sạm da… lại được dịp “hoành hành”, lúc này giải pháp toàn diện nhất sẽ là bộ mặt nạ Miracle 3-step Kit Mask của thương hiệu Toas.

Đây chính là sự tổng hợp của cả 3 bước chăm sóc da toàn diện bao gồm: step 1 tinh chất dưỡng da cô đặc EGF (EGF có tác dụng dưỡng da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa, đây là thành phần làm đẹp đạt giải Nobel), step 2 kem dưỡng trẻ hóa làn da và step 3 là chiếc mặt nạ dưỡng ẩm và sáng mịn da. Đây được xem là sản phẩm mặt nạ độc đáo do chúng nhân 3 tác dụng chăm sóc da, và chắc chắn sẽ khuynh đảo việc làm đẹp của các nàng mùa xuân này. Tại sao phải mất quá nhiều bước chăm da mệt mỏi khi bộ mặt nạ này đã thay thế tất cả?

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 3

Và vẫn phải luôn xinh đẹp rạng ngời với các dòng mặt nạ từ Frienvita

Tên thương hiệu là sự kết hợp giữa Friend + Vitamin đã nói lên yếu tố thiên nhiên thân thiện sẽ luôn ươm trên da bạn khi sử dụng 2 dòng mặt nạ hết sức tuyệt vời. Đầu tiên là dành cho những bạn gái chuộng cách chăm da đơn giản, bạn có thể ưu ái dòng mặt nạ thanh lọc và bổ sung vitamin cho da Skin Filtering Masks.

Với 6 loại mặt nạ khác nhau chiết xuất từ 6 thành phần thiên nhiên đặc trưng Hàn Quốc khác nhau, bổ sung đủ vitamin A, B, C, E, F và H. Bạn hãy chú ý vấn đề của da mình là gì để có thể chọn một loại mặt nạ vitamin phù hợp, da bạn đang cần nước và dưỡng ẩm, da bị tổn thương, hay sạm tối màu, hay bị lão hóa… Mỗi loại mặt nạ trong dòng sản phẩm này đều có những cách riêng để “chiều chuộng” làn da bạn.

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 4

Còn nếu bạn gái nào thích phong cách chăm sóc da sang chảnh hơn một chút, hãy thử ngay những chiếc mặt nạ vàng 24K Skin Adhesion Gold Glow Mask chăm sóc da toàn diện. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn trong dịp Valentine và Tết này khi làn da được tận hưởng dưỡng chất từ vàng 24K với đủ khả năng dưỡng ẩm mịn, dưỡng săn chắc và dưỡng trắng sáng da.

Những ai sử dụng mặt nạ thường lo lắng chúng bị rơi hoặc bám không đều, nhưng với mặt nạ vàng thì khác, khả năng bám dính và thẩm thấu dưỡng chất của chúng được đánh giá cực kỳ cao, tham chí còn được ví như những chiếc xúc tu bach tuộc.

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 5

Chưa hết, nếu bạn cần chăm da một cách cấp tốc, miếng massage thế hệ mới Peeling N Deadcell Sauna Godness Pad sẽ trở thành vô cùng thích hợp và hứa hẹn sẽ trở thành “cực phẩm” trong thời gian tới. Lớp da chết của bạn sẽ được đánh bay ngay tức khắc chỉ sau vài lần chà xát nhẹ nhàng miếng massage này lên da, trả lại cho da sự mềm mỏng, trắng sáng và tràn sức sống. Chưa kể lớp dưỡng chất của sẽ lưu giữ lại trên da trong thời gian dài.

top cac loai mat na duong da han quoc duoc san don ky nghi kep valentine va tet nguyen dan - 6

Thế là bí kíp chăm da từ những miếng mặt nạ của các cô gái Hàn đã kịp đến tay bạn rồi đấy. Tranh thủ dưỡng da ngay để xinh đẹp hơn trong dịp Valentine và Tết Nguyên Đán này nhé.

(Theo Khám phá).

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ