Skip to main content

12 hình ảnh thật nhất về những làn da đang chịu sự hoành hành của mụn

Làn da bị mụn, nỗi niềm thực sự không của riêng ai. Ai cũng có thời từng bị mụn hoành hành, thậm chí còn có những cô nàng bị mụn trong một thời gian dài, chữa trị mãi cũng không thuyên giảm. Càng trị mụn lại càng lên, càng dưỡng da lại càng nhạy cảm. Nhiều khi sốt ruột lắm mà lại chẳng thể làm gì, mỗi khi soi gương chỉ muốn “nổ tung” với loạt suy nghĩ làm thế nào để hết mụn, càng nhanh càng tốt. Rồi thậm chí còn có người chẳng muốn soi gương mỗi ngày, chỉ vì cứ soi gương lại chỉ thấy da toàn mụn là mụn.

Hết chuyện mụn lại đến vấn đề vết thâm, sẹo mụn. Ngay cả khi bạn chữa, lấy hết nhân mụn thì những vết mụn khó chịu này lại để lại những vết tích khiến làn da khó có thể trở lại trạng thái mịn màng.

Thế nhưng không thể lúc nào cũng “đắm chìm” trong nỗi trầm uất với làn da bị mụn. Da mụn không có nghĩa là bạn thiếu tự tin với làn da của mình. Chỉ cần bạn tự tin thì bạn luôn đẹp, không ai là hoàn hảo cả vấn đề là bạn có tự tin với chính bản thân mình không thôi. 12 cô nàng dưới đây chính là 12 hình ảnh cụ thể nhất về những làn da lấm tấm mụn, nhưng họ vẫn tự tin chia sẻ hình ảnh của mình, bởi với họ da mụn có là gì. Bởi chỉ khi bạn tự tin với chính làn da mụn của mình, bạn mới thực sự bình tĩnh, kiên trì với quá trình điều trị loại bỏ chúng. 

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 1.

Ngay cả Lea – một blogger người Đức chuyên về mụn trứng cá, cũng không phải lúc nào cũng may mắn có làn da mịn màng. Chính cô cũng chia sẻ làn da mình rất dễ nổi mụn, và Lea thường xuyên phải chịu tình trạng da mụn đỏ. Nhưng không vì thế mà cô cảm thấy bản thân xấu xí, mỗi bức ảnh chụp da mụn của Lea đều rất tự tin như thể cô nàng luôn sẵn sàng đối diện với làn da của mình. Cùng với mụn trứng cả, Lea còn bị vết thâm, sẹo do mụn để lại, làn da mẩn đỏ, vết thâm chẳng khác gì các nốt mụn cứng đầu.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 2.

Sarah cũng rất xinh đẹp với làn da mụn. Cô tự tin chia sẻ hình ảnh mặt mộc không trang điểm, để lộ hoàn toàn làn da lấm tấm mụn mà chẳng ngại ngần gì.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 3.

Zoe (20 tuổi) đang trong tình trạng da bị mụn hoành hành. Cô cũng chẳng buồn bận tâm, thậm chí còn bông đùa theo kiểu: “Nốt mụn mẩn đỏ lại làm nổi bật xương gò má, gương mặt tôi sắc nét, góc cạnh hơn hẳn”.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 4.

Jessica Demasi – chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ – cũng chia sẻ làn da khỏe mạnh không phải lúc nào cũng mịn màng, làn da nên có lúc thăng lúc trầm, lúc mụn và lúc lại mịn màng, để có thể kích thích sự đàn hồi của da.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 5.

Sherrene không phải lúc nào cũng tự tin về làn da mụn của mình, nhưng cô luôn chia sẻ những hình ảnh thực tế nhất về da của mình mỗi khi có mụn. Cô không tuyệt vọng, không trầm uất mà bình tĩnh tìm hiểu cách thức chăm sóc phù hợp nhất cho mình.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 6.

Trên Instagram của mình (@ pimpledgirl) Nat không chỉ chia sẻ hình ảnh làn da mụn, mẩn đỏ, thậm chí còn có sẹo mụn, cô còn chia sẻ cả từng sự thay đổi của làn da trong quá trình điều trị mụn của cô.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 7.

Sau 4 tháng kiên trì chữa trị làn da của Nat có sự thay đổi rõ rệt, tuy vấn đề về mụn chưa thực sự dứt điểm nhưng đã giảm thiểu khá nhiều.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 8.

Vết thâm, sẹo mụn, da mặt bị rỗ… là những vết tích để lại sau khi hết mụn. Thực tế thì những vết tích này sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng người, có người da nhanh liền sẹo, nhưng cũng có người để lại những vết tích rõ nét trên da.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 9.

Steph (@ st_skin_love) thường xuyên bị mụn tại những vùng da dễ nhìn thấy nhất như xung quanh miệng, hai bên gò má và trên trán. Đôi khi Steph cũng mặc cảm về làn da mụn của mình nhưng cô cũng đang cố gắng để loại bỏ mọi sự tự ti về làn da. “Hãy biết rằng ngay cả khi da mụn thì bạn vẫn đẹp, yêu bản thân mình hơn chút bạn sẽ thấy mình đẹp hơn nhiều với làn da có mụn” – Steph chia sẻ.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 10.

Kaschan (20 tuổi) chia sẻ: “Rất nhiều lần tôi tự ti, mặc cảm và chán nản với làn da mụn của mình, mặc dù tôi cố gắng trang điểm để che giấu nhưng cũng không khiến cảm giác của mình khá hơn. Nhưng sau dần tôi nhận ra, mụn trứng cá không có gì là xấu cả, bạn phải tự tin thì bạn mới đẹp được”.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 11.

Nicole Bonifacio là một người mẫu kiêm blogger du lịch thường xuyên xuất hiện trên truyền thông và cập nhật liên tục hình ảnh trên trang cá nhân, cô cũng không ngại với làn da mụn của mình. “Từ khi mới 11,12 tuổi tôi đã chịu sự hoành hành của mụn, và xuyên suốt đến tận bây giờ da tôi vẫn có mụn. Là một người mẫu luôn phải xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất, nhưng chính vì thường xuyên trang điểm nên không một người mẫu nào có làn da đẹp cả, nhưng điều đó không lấy đi sự tự tin, cá tính hay đam mê của chúng tôi” – Nicole Bonifacio chia sẻ.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 12.

Những nốt mụn chẳng là gì đối với cô nàng Sarha, cô vẫn mỉm cười rạng rỡ khoe làn da trắng hồng nhưng lấm tấm mụn của mình.

Chẳng nề hà đăng ảnh mặt mộc chi chít mụn và vết thâm, điều mà 12 cô nàng này muốn truyền tải khiến nhiều người nể phục - Ảnh 13.

Hrnndz Ambra từng bị nhiều người nói cô chỉ xinh đẹp khi được trang điểm cẩn thận bởi da cô luôn có mụn. Một thời gian dài Ambra tin vào chuyện này. “Gần đây, tôi học cách tự tin và yêu bản thân mình hơn, người khác chê mình xấu điều đó không quan trọng, chỉ cần mình nghĩ mình luôn đẹp thì mình sẽ luôn thấy vui vẻ và thoải mái” – Ambra chia sẻ.

Nguồn: Byrdie

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác