Skip to main content

Cặp vợ chồng 40 tuổi kể chuyện lười vận động vẫn giảm được 10 kg

Ăn kiêng, tập luyện không có tác dụng, đôi vợ chồng Hà Nội cùng nhau giảm cân nhanh chóng nhờ giải pháp công nghệ cao.

Suốt 10 năm không giảm được cân vì lười

Vài năm trước, chị Thu Quyên (Hà Nội) suýt rơi vào tình trạng trầm cảm vì tăng đến 10 kg, thay đổi hoàn toàn ngoại hình sau sinh con đầu lòng. Vừa để vợ khỏi tủi thân, cũng để tạo động lực cho bạn đời, anh Hưng – chồng chị – tự khiến mình tăng lên gần 15kg. Sau đó, anh cùng vợ bước vào “cuộc chiến” giảm cân.

A Hưng khiến mình tăng lên 15kg để cùng vợ giảm cân.

A Hưng khiến mình tăng lên 15kg để cùng vợ giảm cân.

Chị Quyên chia sẻ: “Lúc đó tôi vừa buồn cười, vừa cảm động vì kiểu động viên ngược đời của chồng. Tôi nghe theo anh, quyết tâm giảm cân cũng cao lắm. Nhưng cùng nhau đi tập được 3 buổi, chúng tôi đều rủ nhau đi ăn bù sức. Kết quả cân chẳng giảm mà cứ thi nhau béo lên”.

Tốn nhiều tiền của nhưng anh Hưng, chị Quyên vẫn không giảm được cân.

Tốn nhiều tiền của nhưng anh Hưng, chị Quyên vẫn không giảm được cân.

Càng lớn tuổi, công việc bận rộn, rồi con cái, nội ngoại khiến việc giảm cân của đôi uyên ương càng trở nên khó khăn. Thay vì tiếp tục ăn kiêng, tập luyện, 10 năm qua anh chị tiêu tốn không ít tiền cho các phương pháp giảm cân không mất sức mà vẫn thất bại.

Không muốn tốn công đến phòng tập, anh chị còn đầu tư máy chạy bộ hàng chục triệu đồng ở nhà. Hăng hái được vài hôm thì công việc bận rộn, anh trốn một buổi, chị trốn ba buổi, máy chạy bộ cũng bị đắp chiếu bỏ không. Vì lười, vợ chồng Hà thành lại chuyển sang mua đai quấn bụng. Tuy nhiên, bước sang tuổi trung niên cơ thể dễ tích, khó giảm mỡ. Quấn bụng cả ngày, họ không nhịn nổi cơn đói, công cuộc giảm cân lại rơi vào bế tắc. Anh chị kể gần như bỏ cuộc.

Buộc phải giảm cân vì muốn tiếp tục sinh con

10 năm qua, Hưng – Quyên chỉ sinh được một con, ở tuổi 40, họ lo nếu không đẻ tiếp thì sợ chẳng còn cơ hội nữa. Chị Liên chia sẻ: “Lúc tính đẻ đứa thứ hai thì nhìn lại thấy hai vợ chồng béo quá, thả mãi mà chưa đậu nên cũng lo lắm”. Mong mỏi có thêm con khiến anh chị lần nữa sôi sục quyết tâm giảm cân

Tuy nhiên, đôi vợ chồng vẫn muốn tìm cách giảm cân không mất sức, chứ không muốn quay lại với cách ăn kiêng, tập luyện. Qua tìm hiểu, chị quyết định chọn Contri Plus để giảm cân. “Khi nghe nói giảm cân trong hai buổi tôi rất thích, nhưng cũng ‘bán tín bán nghi’, nghĩ hiệu quả chưa chắc đã cao mà lại tốn tiền nên không đăng ký. Nhưng đến nước này thì cách gì mình cũng phải thử”. Xem thêm liệu trình giảm cân 2 buổi Contri Plus.

Chị Quyên đầu tư đi giảm cân bằng công nghệ Contri Plus. Sau đó rủ chồng đi giảm cân cùng để mau đậu con.

Chị Quyên đầu tư đi giảm cân bằng công nghệ Contri Plus. Sau đó rủ chồng đi giảm cân cùng để mau “đậu con”.

Ngay buổi đầu, chị Quyên đã giảm được 3kg, về nhà cũng không phải kiêng khem gì. Mừng quá, chị đăng ký luôn cho chồng để cùng giảm cân. Anh Hưng kể lại: “Nghĩ vợ bị spa lừa nhưng chót đăng ký rồi nên mình đi thử xem sao. Tuy nhiên, làm xong mấy ngày đi tiểu thấy có váng vỡ mình khá là sốc, không ngờ công nghệ này lại hiệu quả nhanh đến vậy”. Xem thêm ảnh trước sau giảm béo với Contri Plus.

Sau hai buổi Contri Plus, vợ chồng Hưng - Quyên giảm được tổng cộng 31kg.

Sau hai buổi Contri Plus, vợ chồng Hưng – Quyên giảm được tổng cộng 31 kg.

Hai tháng sau kết thúc liệu trình hai buổi giảm cân Contri Plus, chị Quyên xuống hơn 13 kg, còn anh Hưng xử lý gần 18 kg mỡ thừa. “Giảm được cân mà như trút đi cả tấn vậy, người nhẹ nhõm hẳn. Chồng mình cũng tự tin hơn, hy vọng sẽ sớm đậu bé thứ hai cho ông bà được bế cháu lần nữa” chị Quyên tâm sự.

Nhằm tạo động lực cho người lười giảm cân, Viện thẩm mỹ Lavender đang triển khai chương trình “Vừa lười vừa bận vẫn giảm 10kg” với 2 buổi Contri Plus. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác