Skip to main content

Không son phấn cầu kì, nước da sáng mịn đủ khiến cô dâu mới Nhã Phương đẹp rụng rời-Làm đẹp

Những hình ảnh mới trong bộ váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu mới Nhã Phương được công khai những ngày gần đây đã thu hút sự chú ý lớn từ phía công chúng và truyền thông. Đúng như phong cách dịu dàng, nữ tính của Nhã Phương, người đẹp lựa chọn lối trang điểm trong veo tự nhiên chuẩn “Nhã Phương”. Không son phấn quá cầu kì, bà xã Trường Giang vẫn xinh đẹp rạng rỡ với nước da trắng mịn không tì vết. 

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 1

Mái tóc được túm gọn để lại phần mái ôm gọn khuôn mặt, lối make up tự nhiên như gái Hàn của Nhã Phương biến người đẹp trở thành cô dâu đẹp nhất tháng 9 này.

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 2

Nước da trắng sáng cùng vẻ xinh đẹp và dịu dàng vốn có khiến Nhã Phương luôn tự tin và toả sáng trong mọi tấm hình.

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 3

Ngay cả với những shot hình chụp gần như thế này, người ta khó lòng mà tìm ra được bất kì khuyết điểm nào trên gương mặt và cơ thể của người đẹp. Làn da trắng mịn và nuột nà từ gương mặt, bờ vai đến cả chiếc đùi được khoe khéo léo khiến Nhã Phương trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Một chút son môi và phấn má hồng cũng đủ làm nổi bật vẻ đẹp của cô nàng rồi.

Rõ ràng, việc lựa chọn lối make-up đơn giản, tự nhiên cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời Nhã Phương là hoàn toàn đúng đắn. Bởi lẽ chẳng loại son phấn nào có thể lột tả hết nét đẹp vốn có của cô nàng. Nhã Phương lâu nay đã được biết đến là mỹ nhân Việt sở hữu mặt mộc xinh đẹp chẳng kém gì so với khi son phấn. 

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 4

Người đẹp đã nhiều lần khiến các fan vô cùng thích thú khi công khai ảnh mặt mộc chẳng khác gì khi son phấn đi dự tiệc. Chắc chắn rằng bên cạnh những nét thanh tú trên gương mặt, làn da trắng mịn đã trở thành một điểm cộng lớn giúp người đẹp luôn tự tin khoe ra những hình ảnh không son phấn và hết sức đời thường này.

Tuy nhiên không ai tự nhiên mà cứ đẹp mãi. Đặc biệt với một nghệ sĩ có lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên thức đêm và trang điểm liên tục, chắc chắn Nhã Phương phải có những bí quyết riêng trong việc giữ gìn làn da của mình. Người đẹp đã từng có lần chia sẻ về bí quyết sở hữu làn da đáng mơ ước như hiện tại. 

– Không bao giờ quên tẩy trang

Tính chất công việc đòi hỏi người đẹp thường xuyên phải trang điểm, do đó không tránh khỏi tình trạng làn da bị ảnh hưởng xấu bởi các sản phẩm hoá trang. Tuy chỉ lựa chọn lối make-up nhẹ nhàng nhưng vẫn có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn đối với làn da nếu không được chăm sóc cẩn thận và thường xuyên. Do đó, điều đầu tiên khi về nhà mà Nhã Phương phải làm chính là tẩy trang và rửa sạch mặt. Bên cạnh việc gột bỏ lớp trang điểm, việc tẩy trang còn giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn còn bám trên da mặt.

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 5

Dù thường xuyên chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương tin rằng vẫn có rất nhiều nguy cơ gây tổn hại cho da nếu da không được chăm sóc đúng cách

Những ngày không có lịch làm việc, người đẹp luôn để mặt mộc và chỉ bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Dù thế, buổi tối cô nàng vẫn tẩy trang rồi rửa mặt sạch trước khi bôi kem dưỡng. Một tuần, Nhã Phương thường tẩy da chết nhẹ 1-2 lần để làm sạch sâu da.

– Sử dụng kem dưỡng ban đêm

Sau các bước làm sạch và đắp mặt nạ, Nhã Phương sẽ sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da. Sau đó, người đẹp dành 3-5 phút để bôi kem dưỡng ban đêm. Ngoài mục đích cấp ẩm, kem dưỡng ban đêm sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất khác giúp da khoẻ mạnh hơn. Những sản phẩm dưỡng da thiên về tự nhiên được người đẹp vô cùng yêu thích bởi độ lành tính của chúng. 

– Đắp mặt nạ với sữa chua

Mặt nạ sữa chua là loại mặt nạ tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng, không ngoại trừ cô dâu tương lai Nhã Phương của chúng ta. Sữa chua không đường kết hợp với mật ong, bột nghệ hoặc bột trà xanh là một công thức mặt nạ yêu thích của Nhã Phương để có một làn da căng mọng và tươi tắn. Duy trì đắp mặt nạ này đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

khong son phan cau ki, nuoc da sang min du khien co dau moi nha phuong dep rung roi - 6

Không cần chi quá nhiều tiền cho các loại mặt nạ của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, mặt nạ sữa chua kết hợp với mật ong là một trong những công thức mặt nạ vô cùng đơn giản mà hiệu quả mà phái đẹp tin dùng

– Chăm sóc da từ sâu bên trong

Cùng với việc chăm sóc da từ bên ngoài, việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cũng là một yếu tố được người đẹp đặc biệt quan tâm. Cô nàng luôn cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống đủ nước mỗi ngày. Ngay cả trong chế độ giảm cân khắc nghiệt, người đẹp vẫn cố gắng cung cấp đủ chất cho cơ thể để duy trì được làn da đẹp không tì vết.

Cô dâu Nhã Phương xinh tươi rạng ngời bên ông xã Trường Giang trong lễ vu quy

Buổi lễ rước dâu diễn ra tại tư gia nhà gái của Nhã Phương vào lúc 14h chiều ngày 25/9 tại quận Tân Bình.

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác