Skip to main content

Tự tin, công việc thuận lợi nhờ chỉnh sửa dáng mũi

Chị Hương từng bị bế tắc và trầm cảm do mặc cảm ngoại hình, hiện chị có cuộc sống vui vẻ nhờ nâng mũi.

Chị Nguyễn Thị Hương (30 tuổi, Long An) là một trong những trường hợp “thay ngoại hình, đổi cuộc đời”. Từ nhỏ, chị được nhận xét ngũ quan hài hòa nhưng cánh mũi hơi bè ra hai bên, gây thô cứng. Trong khi đó sóng mũi lại thấp, nhìn nghiêng kém thanh tú. Chị cho biết gặp nhiều khó khăn vì dáng mũi khiếm khuyết. Liên tục bị lừa cộng thêm tài chính thất thoát khiến chị nhiều lúc bế tắc, trầm cảm. 

Chị tâm sự nỗi buồn và được bạn tốt tên Nga khuyên nâng mũi để cải thiện ngoại hình, chi phí cũng không cao. Chị Hương kể Nga từng thẩm mỹ mũi vì sống mũi bị lệch do tai nạn. Lúc đầu chị Nga cũng bất an vì đọc được thông tin nâng mũi bị dị ứng, bóng đỏ đầu mũi do chất liệu độn không tốt, ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Chồng chị Nga sau đó dẫn vợ đến Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng để nâng mũi vì có bạn thân làm trong trung tâm này. Sau thẩm mỹ, chị Nga ngày càng đẹp, mũi không biến chứng. Nhìn thấy bạn tốt sở hữu gương mặt, vóc dáng mũi như mong muốn, chị Hương cũng quyết định nhờ bạn tư vấn, đến trung tâm bạn giới thiệu để thẩm mỹ.

Thay dáng mũi,

Bác sĩ tư vấn tỉ mỉ, giúp chị em an tâm trước khi thực hiện.

Chị Hương cùng bạn lặn lội từ Long An lên Sài Gòn, tìm đến Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng nâng mũi. Có kinh nghiệm, chị Nga dặn dò Hương nhiều kiến thức cơ bản, đồng thời giúp bạn giải tỏa áp lực. “Tôi sợ lắm vì đây là lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi lần nghĩ đến tiêm và dao kéo, tôi lại rùng mình”, chị nói.

Tuy nhiên, quá trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng, không gặp biến chứng gì trước, trong và cả sau phẫu thuật. Sau làm đẹp, chị không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi, gương mặt cũng thanh tú và sáng hơn trước. Nhìn mình trong gương, chị mừng rỡ vì thấy đường nét sắc xảo, mũi cao thẳng.

Thay dáng mũi, - 1

Bác sĩ tỉ mỉ, cẩn trọng trong quá trình nâng mũi.

Sau thẩm mỹ, chị được bác sĩ dặn dò, lưu ý cách chăm sóc mũi tại nhà như: giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mũi, tránh va chạm mạnh trong những ngày đầu. Về quê, chị tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè, người thân. Công việc cũng thuận lợi hơn trước, tài chính không còn khiến chị đau đầu như trước. Chị không còn bị trầm cảm, u buồn mà mở lòng, kết bạn và có thêm nhiều niềm vui mới

“Cảm ơn các bác sĩ và nhân viên tại Xuân Hùng đã giúp tôi thay đổi ngoại hình. Không biết tương lai thế nào, hiện tôi rất hạnh phúc, khỏe mạnh và có cảm giác an toàn khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc, theo dõi của bác sĩ”, chị Hương nói thêm.

Thay dáng mũi, - 2

Hình ảnh trước và sau nâng mũi.

Liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Hùng
– Trung tâm phẫu thuật : 26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà), phường 12, quận 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h-19h, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
– Trung tâm chống lão hóa: 198 A đường 3-2, phường 12, quận 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h-19h cả tuần, nghỉ các ngày lễ
Hotline:19006848
Website: thammy.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Hùng)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác