Skip to main content

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2)

Thưở còn mặn nồng. Anh vẫn thường chơi trò hít hà mái tóc để đoán xem hương nước hoa nào sẽ được em may mắn chọn đêm nay. Những đêm hè Hà Nội năm ấy. Hoa oải hương là thứ mùi vị đã dệt nên ký ức cuộc tình chúng mình ngay từ ngày đầu gặp ngỡ nên anh chẳng còn lạ lẫm. Nhưng vị thanh ngọt của cam chanh và cây đơn sâm thật sự đã làm anh bối rối. Anh cứ thế hít hà làn tóc em để chắc rằng những dự đoán của mình vẫn theo đúng đường ray. Bỗng thảng một cơn mưa ngang qua uớt đầm mái tóc. Ngày cuộc đời mình chẳng còn giao nhau. Anh mới biết loại nước hoa em dùng buổi đầu hò hẹn tên Lavender Palm Tom Ford. Thế là, cứ vào những đêm hè Hà Nội đổ mưa. Anh lại miên man nhớ về làn tóc em ướt nhẹp, đang rỏ từng đợt oải hương thơm nồng trong vòng tay anh.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 2.

12. J`Adore In Joy Christian Dior – Lạc trong mắt nhau

Hội An chào đón nàng bằng thứ nắng vàng dịu hắt nhẹ trên tường rồi lại đổ bóng nghiêng ngả lên mặt đất. Xức lên tay J`Adore In Joy, nàng chọn chiếc váy trắng thật duyên, đội lệch mũ cói, bước đi nhẹ như gió lên cung đường rợp bóng cây. Chàng đến Hội An với hi vọng chôn đi nỗi đau của cuộc tình cũ nhưng hình bóng người con gái ấy vẫn chưa một lần mờ đi trong tâm trí. 

Rồi nàng bước qua. Hương muối biển và nhài Sambac lướt ngang sống mũi. Chàng tưởng đã chết lặng đi một nửa khi bắt gặp hình ảnh cô gái với chiếc váy dài trắng muốt như đang tan ra trong nắng Hội An. Bỗng nàng quay lại. Hai mắt chạm nhau. Tưởng lạ mà sao thấy quá đỗi thân quen. 

“Sao bây giờ em mới xuất hiện?”. Chàng như muốn níu tay nàng lại để gào lên câu hỏi đó. Họ đã hoàn toàn lạc trong mắt nhau, trong hương J`Adore In Joy đầy mê hoặc. Giờ đây, những vết thương tình cũ với chàng chỉ mơ hồ như nắng Hội An. Dẫu đã từng rất gay gắt nhưng nhờ một đợt hương nhài Sambac nhỏ do nàng mang đến mà gần như tan biến hoàn toàn vào hư vô.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 3.

 13. L’Eau de Chloe – Dịu dàng làn da

Những tính từ nào sẽ là “đắt nhất” để diễn tả sự “dịu dàng” của phụ nữ? Chẳng cần hoa mỹ nhiều, chỉ cần nói L’Eau de Chloe là đã đủ để định nghĩa được toàn bộ về một cô gái hiền dịu, duyên dáng. L’Eau de Chloe nhấn chìm khứu giác bằng hương hoa cỏ Chypre đan xen cam quýt căng mọng. Nàng tựa hồ như giọt sương mai mỏng manh, thuần khiết mà mỗi nụ cười đều khiến chàng ngẩn ngơ đến tê dại. Ẩn náu trong vẻ hiền dịu ấy là hoắc hương đầy cám dỗ, có quyền năng điều khiển bất kỳ gã trai nào theo ý muốn của nàng. Như lớp voan mỏng manh trong ánh nắng mặt trời, làn da nàng trắng nõn đầy mời gọi. Hương hoa hồng vẫn đang bủa vây khắp không gian. Chừng ấy thôi cũng đủ để chàng phải thốt lên: “Liệu tôi có thể mạo muội đặt một nụ hôn lên làn da ấy?”

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 4.

14. Rose Essentielle Bvlgari – Đêm nay em cô đơn chứ?

Cầm ly rượu vang trên tay, cô gái từ tốn nhấp một ngụm nhỏ rồi lại đặt xuống. Hương Rose Essentielle Bvlgari vẫn đang lởn vởn nơi sống mũi. Cô nhắm mắt “nhâm nhi” vẻ sang trọng của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đan cài cùng sự tinh khiết của hoa hồng Prelude, lòng quặn đau lắp ghép những mẩu chuyện cũ.Hương trái cây thơm ngọt từ việt quất đan cài dịu dàng cùng hương hoa tím tinh tế kéo cô trôi tuột về quá vãng. Bao ký ức buồn về một gã trai tồi hiện lên rõ rệt như thước phim quay chậm trước mặt rồi tan biến dần trong không khí. Gạt đi những giọt nước mắt nỏng hổi vẫn đang cay xè nơi đầu mũi, cô tự dặn lòng: “Buồn nốt hôm nay”

Khi nỗi cô đơn lên đến đỉnh điểm, sẽ chẳng có lý do gì ngăn cấm một cô gái tự tạo niềm vui cho chính mình bằng cách xịt lên người hương nước hoa yêu thích rồi nhấn chìm cảm xúc cùng một  ly rượu vang giữa cái náo nhiệt của thành phố về đêm. Rose Essentielle Bvlgari luôn là người bạn tận tụy, âm thầm lắng nghe nỗi niềm của phụ nữ và giải thoát họ khỏi sự cô đơn như thế.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 5.

15. Marry Me Lanvin – Làm vợ anh nhé!

“Đêm nay sẽ rất đặc biệt, hãy mặc chiếc váy em thích nhất!”. Lời dặn của anh khiến cô không khỏi tò mò. Khoác lên mình chiếc váy xanh dương ôm sát cơ thể, khéo để lộ phần lưng trắng nõn nà, cô xỏ đôi giày đen đính đá lấp lánh rồi theo anh đến một nơi sang trọng. Ngắm nhìn cô hồi lâu, anh từ tốn chìa về phía cô một chiếc hộp nhỏ thắt nơ ngay ngắn. Cô không khỏi xúc động nhìn anh trào nước mắt. 

Cầm lọ Marry Me trên tay, cô xịt nhẹ lên cổ rồi lim dim mắt tận hưởng. Mở đầu là vị cam đắng mạnh mẽ, có chút tương phản với vị đào mềm mại khiến cô không khỏi rùng mình. Anh nắm nhẹ bàn tay rồi ghé sát cổ cô hít hà. Với tất cả tình yêu được dệt bởi năm tháng, họ cùng nhau ngất ngây trong hương hoa lài, mộc lan tươi mát và trao nhau nụ hôn say đắm trên nền xạ hương quyến rũ. Còn lời cầu hôn nào ngọt ngào hơn vào một đêm hè lộng gió, anh chìa ra trước mặt cô chai Marry Me bọc nơ xinh xắn thay cho lời muốn nói.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 6.

16. Born in Paradise Escada – Khi bản năng trỗi dậy

Vứt hết mọi định kiến khắt khe về cách cư xử đúng mực của nữ giới, tôi tháo Bra, khoác tạm duy nhất một chiếc áo ba lỗ dài quá khổ để giấu nhẹm đi chiếc quần đùi nhỏ xíu rồi một mình rảo bước về khu phố cổ. 

Born in Paradise luôn có cách đánh thức bản năng trỗi dậy trong tôi mãnh liệt như thế. Là một hỗn hợp khá thú vị gồm hương trái cây tươi và các nốt hương ngon ngọt khác, Born in Paradise như một người bạn thủy chung, luôn tận tụy đồng hành cùng tôi trên con đường tìm lại chính mình. Mặc kệ những cái nhìn hiếu kỳ của mọi người, thế giới quanh tôi lúc ấy vốn dĩ không hề tồn tại. Chỉ có hương táo xanh, ổi và dưa hấu chín mọng căng tràn trong huyết quản. Lôi một điếu thuốc từ trong bao, tôi cứ thế vừa bước đi vừa hút như kẻ mất trí. Mặc kệ ngày mai có ra sao. Tôi chỉ biết rằng, ngay lúc này đây, mình đang rất hài lòng với mùi thuốc lá thơm nồng quyện đều cùng vị Born in Paradise đầy khoái cảm. 

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 7.

17. Tea Rose Perfumer`s Workshop – Em cho tôi làm quen nhé!

Tại một căn biệt thự pháp cổ. Mùi cafe bốc lên thơm nồng từng góc nhỏ. Cô gái đưa tay khẽ cài mái tóc đang bông xù lên vì gió thổi. Bất chợt. Một thoáng hoa hồng tỏa ra nồng nàn khiến chàng trai bất giác quay đầu lại kiếm tìm. Kể từ giây phút ấy, chàng đã chẳng thể ngăn cản mình khỏi việc hít hà hương thơm của một cô gái lạ.

Tựa như một bó hoa hồng tươi mát và thuần khiết tuyệt đối, Tea Rose Perfumer`s Workshop chính là “vị thần tình yêu” bắn lên mũi tên đầu tiên khiến chàng trai chú ý. Để rồi, khi đồng hồ điểm đúng 12h đêm. Gió mùa hạ đã bớt dữ dằn. Cô gái đứng dậy tiến về phía cửa. Chàng trai vội vã đuổi theo, chỉ kịp chạm nhẹ bờ vai mảnh để thì thầm vào tai cô lời mật ngọt: “Em cho tôi làm quen nhé!”

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 8.

18. Miss Dior Cherie Christian Dior – Vừa ngọt ngào, vừa thâm thúy, ấy là phụ nữ

Chẳng ai lại có cách nói năng vừa ngọt ngào lại vừa thâm thúy như phụ nữ. Dịu dàng mà sâu sắc, ấy là phụ nữ, ấy là thiên đường. Miss Dior Cherie Christian Dior chính là hiện thân cho tất cả những gì tuyệt với nhất mà bạn có thể “cảm” được ở phụ nữ.

Bắt đầu với vị dâu tây ngọt lịm và một chút hương quýt thoảng qua, Miss Dior Cherie như một bé gái mới lớn, vẫn còn rơi rớt lại chút nũng nịu trẻ con. Tiếp đến, vị caramel rất nhẹ nơi đầu lưỡi lại tạo ấn tượng mạnh về một cô gái táo bạo, muốn phá vỡ mọi khuôn phép định sẵn. Phảng phất sau lớp hoa cỏ là mùi xạ hương ngân lên đầy ám ảnh. Cô gái nhỏ giờ đây lã vụt lớn thành một quý cô đủ trải đời để không cho phép mình đau thêm một lần nào nữa. Nếu muốn hiểu trọn vẹn về phụ nữ, hãy thử chơi đùa với Miss Dior Cherie dù chỉ một lần.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 9.

19. Euphoria Blossom Calvin Klein – Ám ảnh bởi một mùi hương

Ngày cuối hò hẹn. Cô lựa Euphoria Blossom xịt nhẹ lên tay. Ngồi phía sau xe. Nén một tiếng thở dài, cô áp ngực vào lưng anh, nghe tim mình thổn thức. Dù đã cố ép mình nghĩ về chuyện khác nhưng anh chẳng thể làm ngơ khi hương trái cây ngọt ngào từ phía sau đang luồn qua khứu giác nóng hổi. Vòng tay qua eo như một thói quen cố hữu, chưa bao giờ cô ôm anh chặt đến thế. Hương cam quýt bắt đầu tràn ngập, xạ hương và hổ phách là những gì đã hằn sâu vào ký ức anh nguyên cả chiều hôm đó.

Đoạn đường chúng mình chỉ đến đây thôi. Anh nhẫn nại ghé xe cho cô bước xuống, đầy khoan thai và chấp nhận. Bóng cô đã khuất xa sau lùm bằng lăng tím. Để lại anh mãi xót xa vì một mùi hương vẫn còn rơi rớt trên lưng đầy ám ảnh.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 10.

20. Archives 69 Etat Libre d`Orange – Mùi của khoái cảm

Ngay khi Archives 69 Etat Libre d`Orange áp lên da, ta chỉ có thể thẹn thùng thốt lên: “Sao mà “đàn bà” quá!”. Archives 69 là hiện thân của sự chín muồi trên làn da phụ nữ. Phải một lần được “yêu chiều” bằng kỹ nghệ của phụ nữ từng trải, đàn ông mới hiểu được thế nào là khoái cảm thực sự. Và phải xức Archives 69 khi làm tình, ta mới hiểu đâu là tột cùng của sự “sướng”. Bịn rịn trên da là lớp hương phong lan và quả mận thơm lựng, lại thêm vị xạ hương và hoắc hương đầy quyến rũ.

20 hương nước hoa nữ hè 2017 khiến đàn ông mê mẩn (Kỳ 2) - Ảnh 11.

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác