Skip to main content

3 thương hiệu mỹ phẩm tối giản “đẹp từ trong ra ngoài” đủ làm chiều lòng mọi tín đồ skincare

Tối giản không chỉ để ám chỉ ngành thời trang mà còn là xu hướng rất đáng lưu tâm trong ngành mỹ phẩm. Thiết kế tối giản từ cửa hàng cho đến bao bì chính là ấn tượng đầu tiên mà những sản phẩm này đem lại. Tuy nhiên tối giản mà không đơn giản, chúng đủ sức để “hút” ánh nhìn về mặt thẩm mỹ mà vẫn “giữ chân” được các nàng vì chất lượng sản phẩm. Nét đẹp vừa mộc mạc giản dị, lại pha trộn vẻ hiện đại, tinh tế chính là lý do mà 3 thương hiệu mỹ phẩm tối giản sau được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

1. Muji: Thiết kế tối giản

Xuất thân là một thương hiệu Nhật Bản chuyên bán những mặt hàng gia dụng phổ thông, vậy nên cũng chẳng có gì lạ khi mà các cửa hàng và các sản phẩm của Muji đều có thiết kế tối giản hết mức. Các mặt hàng được chia thành các khu riêng biệt, vừa ngăn nắp, khoa học lại dễ dàng để bạn tìm kiếm sản phẩm.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 1.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 2.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 3.

Các sản phẩm dưỡng da của hãng cũng đều có thiết kế tối giản hết mức. Hầu hết đều có bao bì trong suốt, in sơ lược vài thông tin cơ bản bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên bao bì tối giản mà chất lượng thì không đơn giản, các sản phẩm của Muji đều có thành phần giàu chiết xuất thiên nhiên, hạn chế tối đa sự “góp mặt” của cồn, chất tạo mùi, màu nhân tạo… để có thể làm chiều lòng cả những làn da nhạy cảm nhất.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 4.

Một điểm cộng khác của Muji chính là mức giá khá dễ chịu, chỉ loanh quanh trong khoảng 300 đến 400 ngàn đồng trở xuống. Có thể nói Muji chính là tiêu biểu cho dòng sản phẩm dưỡng da bình dân, đẹp từ bao bì (nếu bạn là một cô nàng mê phong cách tối giản) cho đến thành phần, chất lượng và giá cả. Dưới đây là một số sản phẩm của hãng được bán phổ biến tại Việt Nam mà bạn có thể thử qua.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 5.

Toner với thành phần nước khoáng tinh khiết trên núi cao, giàu chiết xuất thiên nhiên và các hoạt chất dưỡng ẩm đem lại khả năng cân bằng, cấp nước dịu nhẹ cho da. Giá của một chai toner này vào khoảng 300.000 VNĐ/ 200ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 6.

Ngoài ra, dòng toner này cũng có thể sử dụng để làm lotion mask tăng cường giúp khả năng ngậm nước của da.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 7.

Chai sữa dưỡng với kết cấu lỏng, nhẹ, cung cấp độ ẩm mà không khiến da bị bí, có thể sử dụng vào mùa hè thay cho các loại kem dưỡng ẩm. Sản phẩm cũng có mức giá khoảng 300.000VNĐ/200ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 8.

Được đánh giá có chất lượng tẩy trang tốt, cuốn trôi mọi loại mascara, kẻ mắt, son kem lì cứng đầu, mà chai dầu tẩy trang của Muji cũng chỉ có mức giá bình dân cũng loanh quanh khoảng 320.000VNĐ/200ml.

2. The Ordinary: Thành phần tối giản

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Deciem (Canada). Công ty này có phương châm thiết kế đơn giản hết mức. Các cửa hàng đều sử dụng 2 tông đen trắng làm chủ đạo, với các ngăn kệ nhôm để chứa sản phẩm. Nhìn qua thì trông các ngăn kệ hơi đơn giản nhưng cũng chính điều này lại làm nên nét pha trộn vừa mang hơi hướng tối giản hiện đại, lại pha chút cổ điển, mộc mạc.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 9.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 10.

Tuy thiết kế đơn giản, nhưng The Ordinary lại khiến các tín đồ làm đẹp phải mê mẩn vì mức giá bình dân và bảng thành phần “đẹp”. Các sản phẩm của hãng theo đúng tiêu chí: “liều ăn nhiều”, thành phần hết sức ngắn gọn, tập trung vào các hoạt chất chính, ở nồng độ cao, đem lại hiệu quả nhanh. Điều này quả thật hữu ích với những cô nàng đơn giản, chỉ cần nhìn qua bảng thành phần, đọc qua bao bì là bạn đã biết đích xác công dụng của mỗi sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như:

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 11.

Có chứa đến 23% Vitamin C, sản phẩm đem lại khả năng làm trắng da, mờ vết thâm, chống lão hóa hiệu quả. Mức giá của sản phẩm này vào khoảng 270.000VNĐ/30ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 12.

Serum dưỡng da chứa 10% Nicinamide và 1% Zinc giúp kháng viêm, chống lão hóa, phục hồi da, lành tính với cả những làn da đang bị tổn thương. Giá của sản phẩm vào khoảng 320.000VNĐ/30ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 13.

2% Hyaluronic và vitamin B5 giúp cho loại serum này phát huy công dụng ở khả năng dưỡng ẩm, làm dịu những làn da đang bị kích ứng. Sản phẩm cũng có giá chỉ khoảng 280.000VNĐ/30ml.

3. Aesop: Tối giản các hoạt chất hóa học

Nếu là một cô nàng mê skincare theo chủ nghĩa tự nhiên và cầu kì về mặt thẩm mỹ thì Aesop sẽ đáp ứng được bạn. Các cửa hàng của hãng đều được thiết kế tối giản mà cực kì chau chuốt và tinh tế, khiến cho khách hàng có cảm giác như đang “lạc” giữa một chốn nghệ thuật nào đó.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 14.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 15.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 16.
Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 17.

Phương châm của hãng là hướng đến một cuộc sống lành mạnh với những sản phẩm sử dụng các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với những hợp chất hóa học hiện đại nhất để đem lại làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 18.

Với sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu thực vật chất lượng cao và công nghệ khoa học tiên tiến, Aesop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ (organics) bậc nhất hiện nay. Một số sản phẩm nổi bật của hãng:

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 19.

Dầu dưỡng chống oxy hóa với thành phần từ 9 loại dầu tự nhiên như dầu hoa trà, dầu anh thảo, dầu hạnh nhân…đem lại làn da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn. Giá của sản phẩm này vào khoảng 1 triệu đồng/15ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 20.

Gel dưỡng da với hàm lượng cao vitamin B và C, ngoài ra còn có chiết xuất nước cây phỉ, cúc la mã, dầu hoa trà…đem lại tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có giá khoảng 2,2 triệu đồng/60ml.

Đẹp từ cửa hàng, thiết kế cho đến thành phần - 3 thương hiệu mỹ phẩm này đã đốn gục các tín đồ làm đẹp - Ảnh 21.

Kem dưỡng mắt với thành phần giàu vitamin C và E giúp chống oxy hóa, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, quầng thâm. Mức giá của sản phẩm vào khoảng 1,6 triệu đồng/10ml.

Comments

Popular posts from this blog

4 sản phẩm làm đẹp gây “sốt xình xịch” hè vừa qua, nếu bạn chưa thử thì hẳn sẽ thấy tiếc lắm

Giữa muôn vàn những sản phẩm chăm sóc da, chọn được một vài loại làm chân ái quả không phải là chuyện dễ dàng gì. Thế nhưng rất may, có rất nhiều tín đồ làm đẹp đã thay mặt hội chị em trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, hứa hẹn nhất, để rồi chọn ra được những món đồ thực sự đáng có mặt trong tủ làm đẹp của mọi cô nàng. Và “tiếng lành thì đồn xa”, dưới đây chính là những sản phẩm được lòng nhiều chị em nhất hè này mà các nàng sẽ khó cưỡng lại được sức hút của chúng.   1. Mặt nạ ngủ dưa hấu – Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask Các tín đồ làm đẹp đều đã quá quen thuộc với  hũ mặt nạ hương dưa hấu trứ danh này  của Glow Recipe. Ngay khi vừa mới trình làng, hũ mặt nạ đã bán hết veo chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ cùng danh sách chờ mua thì lên tới 5000 người. Hè năm nay, hũ mặt nạ nổi tiếng vẫn được săn đón nhiệt tình chứ chẳng hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã ra mắt từ một năm trước.   31849688_248666679204219_253188360753905664_n 37972831_434965147022...

4 Cách trị sẹo rỗ hiệu quả dễ làm ngay tại nhà

Sẹo rỗ từ đâu mà có? Sẹo rỗ – “cơn ác mộng” lâu năm cứ mãi hoành hành trên gương mặt xinh đẹp của các chị em chúng ta. Vậy đã bao giờ mọi người thử hỏi, sẹo rỗ từ đâu mà có chưa? Sẹo rỗ hình thành do tổ chức nguyên bào sợi sâu trong nang lông ở lớp trung bì bị tổn thương, đứt gãy, không sản xuất các protein collagen và eslantin, từ đó làm mất khả năng tự lấp đầy vết thương tự nhiên. Nói một cách dễ hiểu, trong quá trình nặn mụn, ta đã không cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ dụng cụ, hoặc chăm sóc tốt cho mụn sau khi nặn. Một lý do khác dẫn đến vết tích này là thuỷ đậu xuất hiện trên mặt,… Tuy không làm hại đến sức khoẻ nhưng sẹo rỗ lại giảm đi sắc đẹp vốn có, làm bản thân người chịu cảm thấy tự ti, mặc cảm. Phải hiểu sẹo rỗ từ đâu ra thì ta mới dễ dàng ngăn chặn, khắc phục và loại bỏ chúng. 4 nguyên liệu trị sẹo rỗ ngay tại nhà Rau má  Trong rau má chứa nhiều chất triterpenoids giúp tăng cường lưu thông ở vùng da và các hợp chất đó có tác dụng trị sẹo, tái tạo làn ...

5 mỹ phẩm dưỡng da mùa đông tốt cho da bong tróc, khô sần

5 sản phẩm nhất định bạn phải trang bị để “sống xót” qua mùa đông nếu không muốn vẻ bề ngoài trở nên xuống cấp. 1. Son dưỡng môi Môi là một bộ phận rất nhạy cảm, chính vì thế chỉ cần trời lạnh một xíu thôi là sẽ khiến lớp da môi bị hanh khô, nứt nẻ, tạo cảm giác khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. Vì vậy việc bỏ túi 1 cây son dưỡng là vô cùng cấp bách và cần thiết. No.1 trong bảng xếp hạng các loại mỹ phẩm luôn luôn phải “kề vai sát cánh” với chị em phụ nữ trong những ngày lạnh. Son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow là gợi ý đầu tiên mà Eva giới thiệu đến hội chị em phụ nữ, với tinh chất xoài và xơ mướp có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi. Với nhãn hiệu từ Dior và mức giá tham khảo phía trên, đây là sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác sau đây: Một số loại son dưỡng khác: Maybelline Baby Lips Moisturizing; Nivea fruity shine; EOS Visibly Soft và Vasel...