Skip to main content

Cơ hội trị mụn, sẹo và nám chỉ với 50% chi phí

Nhiều ưu đãi trị mụn, nám, sẹo công nghệ cao lên đến 50% được Cosmo áp dụng trong tháng 7.

Mừng sinh nhật tháng 7, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo áp dụng chương trình ưu đãi đối với những công nghệ điều trị da chuyên sâu, hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài. Đây là những giải pháp trị liệu da có tác dụng cao, áp dụng với nhiều dạng hư tổn từ nhẹ đến nặng, trong đó có ba vấn đề thường gặp là mụn, nám, sẹo.

polyad

Soi da miễn phí bằng công nghệ VISIA là bước bắt buộc trong quy trình điều trị da chuyên sâu tại Cosmo.

Giảm đến 60% công nghệ đặc trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thủy đậu lâu năm

Là những biến dạng kết cấu da nghiêm trọng, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thủy đậu… được xếp vào những tổn thương da khó điều trị, hạn chế hiệu quả. Khi sẹo càng sâu và lâu năm thì việc chọn giải pháp điều trị bằng công nghệ cao là hợp lý hơn tự điều trị tại nhà.

Fractional Lotus: là dòng công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng laser với các xung ngắn, dài di chuyển trên bề mặt da nhằm kích thích tăng sinh collagen, cải thiện, tái tạo độ đàn hồi của làn da, tái tạo bề mặt da mịn màng từ đó lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm…

polyad

Các dịch vụ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thủy đậu… bằng công nghệ cao, hiện đại đang được Cosmo ưu đãi đến 60% chi phí.

3Deep Pro: là giải pháp trị sẹo rỗ cao cấp mới tại Cosmo. Giải pháp này sử dụng đầu típ có 25 kim cực nhỏ (đường kính 300 micro-met), tác động trực tiếp lên vùng sẹo với mức độ nông sâu chính xác. Ngoài ra, sự kết hợp giữa đầu RF nhỏ với hệ thống tần số vô tuyến cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn vào lớp trung bì, giảm hiện tượng đóng vảy, tróc mày, hạn chế tổn thương mô da xung quanh và rút ngắn thời gian nhưng tăng hiệu quả trị liệu.

Giảm đến 50% các dịch vụ trị mụn trứng cá, mụn viêm mủ

Mụn không khó điều trị nhưng để dứt điểm và tận gốc không dễ dàng. Nếu không chăm sóc, điều trị đúng, mụn từ nhẹ có thể chuyển biến sang nặng hơn dưới những dạng viêm nhiễm, lây lan, kéo dài dai dẳng và để lại nhiều hậu quả như thâm, sẹo… Vì vậy, để tiêu diệt mụn, bạn nên đầu tư vào những giải pháp công nghệ cao.

polyad

Một trường hợp trị mụn thành công tại Cosmo. Hiện các dịch vụ trị mụn được Cosmo ưu đãi đến 50% chi phí.

Laser Elos Acne: là công nghệ trị mụn dựa trên nguyên lý phổ rộng của ánh sáng xanh và tần số vô tuyến năng lượng tác động vào các tuyến bã nhờn nằm dưới da, tiêu diệt các vi khuẩn P. Acnes, từ đó ngăn chặn và làm dịu quá trình viêm sưng. Bên cạnh đó, năng lượng ánh sáng giúp làm khô tuyến bã nhờn, hạn chế sự tăng tiết giúp giảm nguy cơ tái phát mụn. Xem chi tiết tại đây.

Tảo biển: công nghệ trị mụn từ tảo biển là liệu trình sử dụng các dưỡng chất sinh học như Salicylic Acid, Glycolic Acid, Lactic Acid, Azelaic Acid, Polyphenol… để loại bỏ yếu tố gây mụn, điều tiết bã nhờn, làm sạch da, giảm sưng viêm đồng thời ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Giảm đến 50% các dịch vụ trị nám da từ nhẹ đến nặng

Nám là tình trạng phát triển bất thường của hắc sắc tố melanin dưới da và có xu hướng lan rộng, tạo thành từng mảng, đậm màu. Nám da khó điều trị và dễ tái phát do chịu tác động của nhiều yếu tố nội tiết, môi trường, thường gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh… Vì vậy, để trị nám dứt điểm, bạn nên lựa chọn các công nghệ hiện đại ngay từ khi nám mới xuất hiện để đảm bảo hiệu quả trị liệu.

polyad

Các dịch vụ điều trị nám tầng sâu tại Cosmo bằng công nghệ cao an toàn, hiệu quả đang được ưu đãi đến 50% chi phí.

Laser Q-Switched ND Yag: bằng việc sử dụng hai bước sóng 1064 nm và 523 nm, liên tục tự động điều chỉnh tần số, Laser Q-Switched ND Yag sẽ phá hủy các sắc tố nằm sâu bên dưới lớp biểu bì và những lớp nông hơn nằm gần bề mặt da, loại bỏ ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên.

PRP: Huyết tương giàu tiểu cầu PRP sử dụng các tế bào tự thân giàu dưỡng chất kích thích tế bào sửa chữa, tái cấu trúc để phục hồi các cấu trúc mô da, đồng thời tăng sinh collagen, giúp làn da đồng đều màu, mờ sạm nám và săn chắc, hồng hào. Đặc biệt, liệu trình trị nám tầng sâu, nuôi nền da với sự kết hợp giữa PRP và laser có thể mang lại hiệu quả tốt đối với tình trạng nám sạm, tàn nhang lâu năm và dạng nặng.

Mừng sinh nhật tháng 7, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo tổ chức chương trình ưu đãi “Đẹp hơn một thập kỷ” với nhiều dịch vụ làm đẹp được giảm giá đến 60%. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/7, áp dụng tại tất cả chi nhánh. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo
Hotline: 1900636425 – 0918160311
Facebook: VienthammycongnghecaoCosmo
Địa chỉ: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1, TP HCM
357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác