Skip to main content

Ai bảo cứ giảm cân là hết béo bụng, có dáng xinh?

Katie Lolas, 32 tuổi, hiện đang là một giáo viên trung học, cô sở hữu một tài khoản Instagram với lượng follow lên tới hơn 80,000 người. Katie nổi tiếng không chỉ bởi những khẩu phần ăn đẹp mắt, tỉ mỉ cùng những mẹo tập thể hình bổ ích mà còn bởi câu chuyện thay đổi ngoại hình độc đáo của mình.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 1

Katie Lolas, giáo viên trung học, sở hữu hơn 80,000 người theo dõi trung thành nhờ vào chia sẻ những bữa ăn và mẹo luyện tập.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 2

Cách đây 2 năm, Katie nặng 68 kg, cao 1m87, nhìn cơ thể với những phần mỡ thừa không mấy thon gọn cô quyết định giảm cân và tập luyện để lấy lại vóc dáng. Thế nhưng sau khoảng vài tháng ăn kiêng cô gặp phải vô số vấn đề sức khỏe còn thân hình thì chẳng khá lên chút nào. Vì vậy thay vào việc tiếp tục lựa chọn giảm cân cô thay đổi kế hoạch và mục tiêu đặt ra là đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh.

“Tôi không ăn kiêng, tôi lựa chọn sự khỏe mạnh nên tiến tới xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất xơ, protein, chất béo có lợi,…” Katie chia sẻ.

Trải qua hai năm Katie thực sự khiến cho bất cứ ai khi biết về cân nặng của cô đều phải bất ngờ.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 3

“Hiện tại thì tôi đã 32 tuổi, nhưng tôi cảm thấy mình khỏe mạnh và chưa bao giờ tôi cảm thấy tự tin như lúc này.” Cô chia sẻ

Vậy cô ấy đã áp dụng thực đơn như thế nào mà dù tăng cân nhưng ngược lại cơ thể lại săn chắc và thon gọn hơn?

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 4

“Việc áp dụng các chế độ không phải là ngày một ngày hai mà nó phải trở thành lối sống. Tôi không hề ăn kiêng, tôi lựa chọn những thực phẩm lành mạnh và đầy đủ dưỡng chất cho mình, còn cân nặng thì không phải là nỗi lo trong cuộc đời tôi nữa.”

Bí quyết của cô chính là nằm trong khâu chuẩn bị các bữa ăn cho mình, các thực phẩm mà Katie chọn đều là những loại giàu protein, ít mỡ và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tăng cơ giảm mỡ của cơ thể. Mỗi tuần cô chuẩn bị 5 bữa sáng, 4 bữa phụ và 4 bữa trưa nhiều màu sắc. Những bữa ăn này sẽ được cô làm sẵn từ chủ nhật tuần trước, cất vào tủ lạnh,sau đó dùng dần trong các ngày tiếp theo.

Hình ảnh các bữa ăn được cô chuẩn bị trong một tuần.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 5

Bữa sáng bao gồm táo, bánh chobani, bữa trưa là thịt gà ăn kèm các loại rau củ luộc, quả việt quất, bữa phụ là sữa và bỏng ngô.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 6

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 7

Một bữa sáng đủ chất ít béo với chuối hạt quinoa, bữa trưa có cà rốt và trứng luộc bổ sung đầy đủ protein và bữa phụ với bánh quy và ngũ cốc hoa quả ăn kèm sữa hạnh nhân.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 8

Bữa sáng với chuối và sữa chua, bữa trưa có măng tay ăn kèm rau súp lơ xanh và gà nướng, bữa phụ của Katie là sữa chua và cà rốt.

“Ban đầu tôi cũng gặp phải khó khăn vì hội chứng ruột kích thích, tôi đã nhờ đến chuyên gia dinh dưỡng để điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng của mình, và cũng thực hiện một cuộc kiểm tra xem cơ thể mình dị ứng với những loại thực phẩm nào.” Katie cho biết.

Sau đó Katie đã tiến hành điều chỉnh lại thực đơn của mình theo chế độ ăn Fodmap thấp, theo đó thì cô ấy có thể ăn thoải mái các loại rau diếp, dưa chuột, rau bina, việt quất, nho, dâu tây, hạt, đậu phộng, bơ, quinoa, bỏng ngô, cá hồi, cá ngừ, gà, tôm. Và tránh các loại tỏi, măng tấy, dưa hấu.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 9

Vẫn là bữa sáng với chuối giàu năng lượng, bữa trưa bao gồm thịt gà nướng, hạt kiều mạch và các loại ớt xanh, rau xanh, bữa phụ là các loại bánh quy giàu protein, quýt và sinh tố lúa mạch.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 10

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 11

Có thể thấy chuối, chobani, bánh locarb và ngũ cốc hoa quả là những loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của cô, ngoài ra cô còn bổ sung cả sữa Whey.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 12

Cùng với chế độ ăn giàu dinh dưỡng của mình đương nhiên là Katie cũng kết hợp cả việc luyện tập tại phòng thể hình. Tuy nhiên cô không bao giờ tính toán hay đo đạc lượng calo cả, cô tập theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 13

“Nhiều người nói tôi nên đếm calo, nhưng tôi nghĩ việc đó với tôi chẳng cần thiết, vì tôi cần cơ thể mình khỏe mạnh hơn là quan tâm đến vấn đề về cân nặng.” Katie chia sẻ thêm.

ai bao cu giam can la het beo bung, co dang xinh? - 14

Và sau hai năm duy trì chế độ ăn uống của mình cô tăng tới 5 kg tuy nhiên điều bất ngờ nằm ở chỗ vóc dáng của cô thon gọn hơn trước, săn chắc cùng những múi cơ quyến rũ. “Tôi vô cùng tự hào và ngạc nhiên vì mỡ thừa trên cơ thể đã hoàn toàn biến mất, tôi tăng cân nhưng cũng tăng cả sức khỏe và cả sự tự tin cho bản thân.” Cô vô cùng tự hào chia sẻ.

Theo An An (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác