Skip to main content

Thanh Lam mê làm đẹp kiểu Nhật

Diva nhạc Việt chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng làn da luôn tươi trẻ.

Là người của công chúng, Thanh Lam ý thức chăm sóc sắc đẹp từ rất sớm, đến mức “chưa 30 đã lo già, ăn một cái bánh ngọt cũng ám ảnh việc tăng cân”.

“Thanh Lam quan niệm nhan sắc của người phụ nữ như loài hoa, cần chăm bón và tưới tắm mỗi ngày mới xanh tươi nở rộ. Vì thế tôi không tin tưởng vào các phương pháp làm đẹp ‘ăn xổi’ mà đề cao tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Thanh Lam thử nhiều nhưng chỉ khi làm đẹp chuẩn Nhật, Thanh Lam mới yên tâm”, diva tiết lộ.

Từng trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Nhật và trị liệu ở một số địa chỉ trong nước, Thanh Lam cho biết, không phải nơi nào cũng chuẩn Nhật. Để được gọi là làm đẹp chuẩn Nhật, ngoài các yếu tố phụ như không gian, phong cách trị liệu, phương pháp đó phải được nghiên cứu và công nhận bởi các tổ chức uy tín Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí: công nghệ Nhật, tác động theo cơ chế tự nhiên (không can thiệp dao kéo), sản phẩm có nguồn gốc bản địa tự nhiên, điều trị bởi chuyên gia người Nhật hoặc được đào tạo bài bản tại Nhật.

polyad

Thanh Lam cùng Chủ tịch Hội đồng quản trị hệ thống làm đẹp chuẩn Nhật tại Việt Nam tham quan không gian cơ sở làm đẹp mới.

Giọng ca Em và tôi cho biết: “Tôi may mắn khi tìm được người đồng hành như chị Shizuka. Đến đây, được làm đẹp trong không gian đậm chất Nhật, cảm giác quen thuộc không khác gì lần đầu tiên tôi gặp chị Shizuka trên đất Nhật cách đây 5 năm vậy”. Thanh Lam tiết lộ người đứng sau nhan sắc vượt thời gian chính là chuyên gia người Nhật Shizuka Sekiguchi – tác giả của phương pháp giảm cân trẻ hóa da nổi tiếng Slimagen.

Slimagen – phương pháp giảm cân trẻ hóa da chuẩn Nhật

Slimagen là thành quả nghiên cứu suốt ba năm của chuyên gia người Nhật Shizuka Sekiguchi. Vị đại diện từ Bloom Spa cho biết, thừa hưởng kỹ thuật massage bấm huyệt bí truyền Nhật Bản, Slimagen ứng dụng thêm công nghệ rung hồng ngoại và Beauty light therapy Dr. Muller nhằm đồng nhất hai quá trình: giảm mỡ và bổ sung collagen. Tức là mỡ tiêu hủy đến đâu, lớp biểu bì ngay lập tức sản sinh collagen đến đó, da co lại, tăng độ đàn hồi chặn đứng nguy cơ da chảy nhão, sần vỏ cam. Chỉ sau một liệu trình, phái đẹp có thể giảm 3-6kg, 9-21cm eo, bụng, bắp tay chân, cơ thể săn chắc thon gọn hơn

Khi chuyển giao độc quyền cho hệ thống Bloom Spa, Slimagen được bà Shizuka Sekiguchi bổ sung thêm các liệu trình massage hiện đại như Collapia Collagen, Est labo finishing, GB Slimagen… để thúc đẩy quá trình thanh lọc thải độc và tái tạo da, phù hợp với thói quen sinh hoạt và môi trường sống của phụ nữ Việt.

polyad

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí chuẩn Nhật khắt khe, Slimagen còn giảm cân hiệu quả, trẻ hóa da.

Chuyên gia Shizuka cho rằng, liệu trình này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ trung niên bởi ở độ tuổi này việc giảm cân càng cần phải đi đôi với ngăn chặn da chùng nhão. Sau khi xác định mỡ thừa tập trung nhiều ở phần bụng và bắp tay, khách hàng sẽ được trị liệu với máy rung hồng ngoại. Dưới tác động của thiết bị này, mỡ lâu năm bị “đốt cháy” thành các phân tử li ti, chuyển hóa thành CO2, H2O, năng lượng và đào thải ra khỏi cơ thể.

Để gấp rút lấy lại sự đàn hồi cho da sau khi vừa tiêu hủy lượng mỡ lớn, liệu pháp thẩm mỹ bằng ánh sáng trẻ hóa da (Beauty light therapy Dr. Muller) kết hợp cùng sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên được áp dụng. Bước này giúp da được dưỡng ẩm và cấp nước kịp thời, collagen đứt gãy được nuôi dưỡng trở nên chắc khỏe, bề mặt da nhờ thế mà căng mướt và mịn màng hơn. 

Nhờ đó, slimage trở thành lựa chọn của phụ nữ trung niên, phụ nữ sau sinh, dân văn phòng bận rộn, ít vận động… và được nhiều sao Việt, doanh nhân, giới chính khách quan tâm.

“Sau mấy buổi thôi tôi đã thấy khác hẳn. Không những giảm được cân và số đo vòng bụng, bắp tay như ý mà da dẻ như được detox, người cũng nhẹ nhõm thoải mái hơn, ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng mà không bị béo lại”, chị Quỳnh Vân, khách hàng giảm 10kg, thu gọn 7cm eo nhờ Slimagen cho biết.

polyad

Chị Quỳnh Vân sau 10 buổi trị liệu Slimagen: cơ thể thon gọn, da dẻ sáng mịn hồng hào tràn sức sống. Xem quá trình giảm cân của chị Quỳnh Vân tại đây.

Nhân dịp khai trương cơ sở thứ 4, Bloom Spa – đơn vị chuyển giao độc quyền phương pháp giảm cân chuẩn Nhật Slimagen ưu đãi tới 50% cho khách hàng sử dụng liệu trình.

Bloom Spa – Hệ thống làm đẹp chuẩn Nhật tại Việt Nam
Hotline: 012.5550.5588
Facebook: https://www.facebook.com/bloomspavn/
Website: http://bloomspa.vn
Cơ sở 1: Số 352 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Tầng 3, Khách sạn Hoa Đào, 713 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Cơ sở 3: Tầng 2, TTTM Indochina Plaza (IPH), số 241, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 4: Tầng 2 Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguồn: Bloom Spa

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác