Skip to main content

Cách chọn áo phông dành cho chị em bị chê béo

Những chiếc áo phông luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Sở dĩ chúng trở nên phổ biến là vì rất dễ mặc, dễ phối đồ và không bao giờ khiến chủ nhân phải bận tâm tới việc lỗi mốt.

Mặc dù vậy vẫn có những sai lầm nhỏ mà chị em sẽ mắc phải khiến chiếc áo đơn giản này cũng ít nhiều “phản chủ”. Mà một trong những hình ảnh dễ thấy nhất là nhiều người mặc áo phông hay bị…béo do áo phông thường làm từ chất liệu mỏng, hơi ôm dáng.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 1

Từ Hy Viên bị chê béo ú khi chọn áo phông quá rộng khi xuất hiện tại một chương trình. Vậy hãy cùng “gỡ rối” và giúp nữ diễn viên xứ Đài và giúp cô có thể chọn được áo phông ưng ý nhất.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 2

Thích hợp trong nhiều hoàn cảnh

Cùng một chiếc áo phông, có thể được sử dụng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể hoàn toàn mặc đồ theo tâm trạng, đó cũng là lý do khiến kiểu áo này không bao giờ hạ nhiệt. Bạn có thể tươi trẻ với những mẫu áo phông in hình ngộ nghĩnh hay nữ tính với áo in họa tiết điệu đà một cách vô cùng đơn giản.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 3

Áo phông luôn được kết hợp dễ dàng với các kiểu trang phục khác.

Có thể phối ngẫu hứng với các kiểu đồ

Nói chung, khi bạn mua một món đồ, bạn sẽ luôn mua rất nhiều thứ khác, nếu không thì trận đấu sẽ không hoàn thành. Tuy nhiên, không có rắc rối như vậy khi mua một chiếc áo phông, nó có thể “hài hòa” với hầu hết các vật dụng trong tủ quần áo của bạn.

Khi bạn mua một chiếc áo sơ mi mới, rất có thể bạn sẽ phải mua thêm cả chiếc váy để có thể phối cùng hài hòa. Nhưng với áo phông thì không, bạn sẽ không gặp phải bất cứ rắc rối nào vì có thể mặc cùng kiểu áo này với quần, chân váy có sẵn trong tủ.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 4

Áo phông có thể phối ngẫu hứng với đủ các cách khác nhau.

Nóng, lạnh đều mặc được

Trong mùa hè oi ả hay những ngày lạnh, bạn đều có thể tận dụng được những chiếc áo phông. Nếu như mùa hè có thể mặc đơn giản, mùa đông chị em có thể mặc cùng với áo khoác, vừa ấm vừa đảm bảo thoải mái cho cơ thể.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 5

Thêm một chiếc áo khoác, bạn đã có ngay bộ đồ tiện dụng khi mặc áo phông vào ngày lạnh.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 6

Nhưng việc dễ dàng ứng dụng không có nghĩa là có thể mặc áo phông một cách tùy tiện. Bạn cũng rất dễ dàng bị chê mặc xấu nếu mắc phải những lỗi sau.

Áo phông in hình kém sang

Những mẫu áo phông in hình kỳ quái, hình phản cảm thường khiến chủ nhân bị mất điểm. Kiểu áo được đánh giá đẹp và hài hòa nhất là mẫu có họa tiết đơn giản.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 7

Hình ảnh Lưu Diệc Phi khác nhau một trời, một vực khi cùng chọn áo phông xuất hiện tại sự kiện.

Chọn áo phông không hợp vóc dáng

Nếu bạn có thân hình quá đẫy đà, đừng bao giờ mạo hiểm chọn áo phông dáng dài bởi nhìn bạn sẽ càng thêm tệ hại hơn. Việc mặc áo cổ quá nhỏ càng khiến người béo trở nên ngột ngạt hơn.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 8

Áo phông cách điệu, rườm rà không phù hợp với nhưng nàng quá béo.

Phối đồ tuyền toàng

Áo phông cũng sẽ khiến nàng cẩu thả trở nên càng kém duyên hơn khi xuất hiện. Việc chọn đồ không chỉn chu, đầu tóc rối bời sẽ làm chủ nhân bị nhận điểm trừ một cách đáng tiếc. 

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 9

Áo phông đơn giản nhưng không đồng nghĩa với sự dễ dãi khi sử dụng.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 10

 Nhìn vào đường viền cổ

Các kiểu cổ áo sẽ thích hợp cho từng dáng người, bạn nên tinh tế lựa chọn cổ phù hợp để có thể thật sự hấp dẫn khi mặc áo phông đơn giản.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 11

Áo phông cổ chữ V được cho là hấp dẫn nhất dành cho nhưng nàng có phần cổ ngắn, vòng 1 quá khổ. Kiểu áo này sẽ giúp người mặc trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn nhiều. Áo phông cổ chữ V là lựa chọn khôn ngoan giúp nàng thêm gợi cảm.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 12

Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo có cổ tròn khoét rộng để làm phong phú thêm cho hình ảnh và khoe được xương quai xanh mềm mại.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 13

Cổ ngang giúp nhưng cô gái vai nhỏ thêm nữ tính hơn nhưng lại chống chỉ định cho nàng có vai thô.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 14

Áo cổ tròn phổ biến nhất, chúng dành cho nàng có ngực khiêm tốn, vai hẹp và cổ dài gầy guộc.

Quan tâm đến độ ôm hay rộng của áo

Kiểu áo phông bó sát sẽ phù hợp với những nàng có thân hình cân đối, ngực nở, eo thon. Người hơi béo hoặc quá gầy nên chọn áo có dáng rộng nhưng không nên quá to, tránh trường hợp bị trở nên nặng nề.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 15

Nàng có thân hình hoàn hảo nên chọn áo phông ôm sát để khoe lợi thế triệt để.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 16

Áo phông dáng rộng sẽ giúp chê bớt nhược điểm cơ thể của các nàng một cách hiệu quả.

Lưu ý chiều dài của áo

Một chiếc áo phông ngắn có thể giúp chị em kéo dài chân một cách hiệu quả, ngoài ra còn giúp tôn vòng eo. Áo dáng dài lại có công dụng lớn cho việc giấu khuyết điểm. Xác định được lợi thế, khuyết điểm của cơ thể, bạn nên chọn áo có độ dài sao cho phù hợp nhất.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 17

Áo ngắn thích hợp với nàng có vóc dáng nhỏ nhắn.

rat nhieu chi em bi che beo khi mac ao phong la vi chua biet nhung meo nay - 18

Nàng hơi mũm mĩm có thể mặc áo phông dáng dài. 

Trước khi tìm cách giảm cân, Mỹ Tâm, Minh Hằng đã chọn cách này để che bụng mỡ, chân to

Muốn giảm béo thì phải nhất định lựa chọn trang phục theo 3 tuyệt chiêu như các người đẹp Việt sau đây.

Theo Bảo Ngọc (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác