Skip to main content

Nguyễn Ngọc Trang Anh đăng quang Hoa hậu nhí châu Á Thái Bình Dương 2018 tại Thái Lan

Năm 2018 vừa qua có vẻ là một năm “bội thu” của làng mẫu nhí Việt khi liên tiếp các bé gái trong nước tham gia thi đấu và đoạt giải cao tại các cuộc thi Hoa hậu nhí khu vực và thế giới.

Mới đây nhất, cô bé người Hải Phòng – Nguyễn Ngọc Trang Anh lại là một trong những mẫu nhí tiếp theo “chạm tay” vào chiếc vương miện trên đấu trường quốc tế.

Tối 30/7 vừa qua, Trang Anh – 10 tuổi đã xuất sắc vượt qua 104 gương mặt đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Little Miss Asia Pacific 2018″.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 1

Để chạm tay vào danh hiệu, cô bé Nguyễn Ngọc Trang Anh đã xuất sắc vượt qua 104 thí sinh quốc tế.

Điều thú vị bất ngờ ít ai biết, đó là Trang Anh lại chính là chị gái ruột của Bảo Anh – cô bé từng gây xôn xao dư luận khi đoạt giải “Công chúa châu Á – Princess of Asia” tại Ấn Độ tháng 9/2017.

Vừa trở về từ Thái Lan sau quãng thời gian “hộ tống” con gái tham gia thi đấu, chị Ngọc Bích – mẹ của hai cô con gái “vàng” đã chia sẻ nhiều hơn về chiến thắng bất ngờ này của Trang Anh.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 2

Nguyễn Ngọc Trang Anh vừa đăng quang Hoa hậu nhí châu Á Thái Bình Dương 2018 tại Thái Lan tối 30/7 vừa qua. Hiện tại có lẽ trong chị vẫn còn rất nhiều cảm xúc?

Little Miss Asia Pacific – Hoa Hậu Nhí Châu Á Thái Bình Dương là một phần thi trong khuôn khổ cuộc thi Hoàng tử – Công chúa quốc tế 2018 “Prince – Princess International 2018“. Tại đây, mỗi châu lục sẽ chọn ra một hoa hậu nhí như châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và châu Á…Thực sự khi Trang Anh được sướng tên, tôi còn chưa nghe ra vì họ đọc tên con nghe khó lắm. Một chị ngồi bên cạnh nói “Chúc mừng chị, em nghe mà mừng thay chị“… khi đó tôi mới nghẹn ngào muốn khóc, chỉ biết hét lên reo hò gọi tên con.

Cảm xúc bây giờ thì không gì khác ngoài hạnh phúc và tự hào.

Từ đâu chị biết đến cuộc thi này và đăng ký cho con tham gia?

Bé Bảo Anh đoạt giải Công chúa châu Á 2017 và cũng là em gái ruột của Trang Anh. Cả Bảo Anh và Trang Anh đều bắt đầu được tôi cho theo học mẫu nhí từ năm 2017. Sau thành công của em gái, Trang Anh cũng rất mong muốn thử sức mình. Sau khi đoạt giải tại một vài cuộc thi trong nước như Junior Talent Sea Star 2018, con được nghệ sĩ Trịnh Tú Trung dẫn sang Thái Lan thi đấu và may mắn đoạt giải cao nhất.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 3

Trang Anh lên đường sang Thái Lan tham gia Hoàng tử – Công chúa quốc tế 2018 “Prince – Princess International 2018”.

Chị có thể kể lại hành trình đi thi của hai mẹ con và những kỷ niệm có được sau cuộc thi?

Để tham gia Hoàng tử – Công chúa quốc tế 2018 “Prince – Princess International 2018“, con đã phải tập luyện ngày 3 ca. Về kĩ năng, Trang Anh được cô Thuý Hằng và các chuyên gia tại Trung tâm Ươm mầm tài năng nhí Hải Phòng trực tiếp giảng dạy về kỹ năng giao tiếp như nói chuyện trước đám đông, nghệ thuật ứng xử, trình diễn trước ống kính.

Về phần thi quan trọng là ‘Tài năng’, Trang Anh được đích thân Huấn luyện viên nhan sắc Quốc tế 2017- Đặng Tiến Thuận trực tiếp huấn luyện. Đến tối, con lại tiếp tục đi học Tiếng Anh để giao lưu và trả lời các câu hỏi của ban giám khảo. Quá trình vô cùng vất vả nhưng tôi thấy điều Trang Anh nhận lại nhiều nhất sau cuộc thi, đó là sự tự tin và rất nhiều bạn bè mới trên khắp thế giới.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 4

Trang Anh cùng em gái Bảo Anh trong phần thi dân tộc.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 5

“Tân hoa hậu nhí” Việt đã làm quen được với rất nhiều bạn bè quốc tế sau cuộc thi.

Chị nghĩ đâu là lý do khiến con gái chiến thắng tại cuộc thi năm nay?

Hoàng tử – Công chúa quốc tế 2018 “Prince – Princess International 2018 có lượng thí sinh đông nhất từ trước đến giờ. Mọi khâu trang phục, tài năng các bạn nhỏ quốc tế đều đầu tư rất kỹ lưỡng, nhưng Trang Anh đã luôn nỗ lực.  Ban giám khảo chấm không chỉ riêng phần dự thi mà chấm cả sinh hoạt tập thể, tập luyện, ý thức …

Ban giám khảo nhận xét Trang Anh có khuôn mặt sáng, hiền, thân thiện, trong sáng hồn nhiên đúng lứa tuổi nhất trong những thí sinh dự thi. Nhất là trang phục học sinh của con khi phỏng vấn chiếm ưu thế vượt trội.

Còn riêng với tôi, con là cô bé hiền lành, biết nhường nhịn mọi người, ngôn từ đúng mực và từ tốn.

Được biết tuy mới 10 tuổi nhưng Trang Anh đã có chiều cao ấn tượng 1m56, chị có thể chia sẻ bí quyết?

Tôi cho Trang Anh uống sữa rất nhiều ngay từ nhỏ. Tôi nghĩ con đạt được chiều cao như vậy nhờ uống nhiều sữa kết hợp luyện tập.

"chan dai" hai phong 10 tuoi 1m56 doat hoa hau nhi chau a thai binh duong 2018 tai thai lan - 6

Trang Anh có chiều cao vượt trội so với nhiều thí sinh trong cuộc thi.

Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

Mẹ bé gái Hoa hậu Hoàn vũ nhí tiết lộ con uống sữa thay cơm để 13 tuổi cao 1m72

Khi thông tin về chiến thắng của Lan Vy gây sốt khắp các trang tin và mạng xã hội thời gian gần đây, rất nhiều người bắt đầu tò mò về cái tên Ngọc Lan…

Theo Hạ Mây/ Ảnh: NVCC (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác