Skip to main content

Khắc phục da dầu, mụn, vết thâm với phương pháp cấy khoáng thảo dược

Nhờ cơ chế cung cấp chất khoáng và vitamin của cấy khoáng, làn da được tái tạo, kiểm soát độ nhờn, giảm mụn, thu hẹp lỗ chân lông.

Da thâm mụn, xỉn màu, nhiều dầu, lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Để che lấp khuyết điểm này, chị em thường phải make up để da trông có sức sống hơn đồng thời luôn mang bên mình giấy thấm dầu để tránh da bị bóng nhờn… Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, chị em có thể rút ngắn các bước này với phương pháp cấy khoáng sinh học thảo dược. Theo đó, chỉ trong vài phút thực hiện, phái đẹp có thể loại bỏ bớt dầu, mụn, se khít lỗ chân lông và mang đến lớp màng bảo vệ để da căng bóng, trắng mịn hơn.

Sử dụng thành phần tự nhiên

Chuyên gia làm đẹp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết, trong cấy khoáng, các thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên như tảo, thảo dược… Trong đó, tảo gồm các khoáng chất như magie, sắt, canxi có thể giữ ẩm, tốt cho làn da nhiều dầu và mụn. Mặt khác, trong thảo dược có các vitamin A, C, E hay kali, photpho, giúp da thêm sáng mịn. Đây là phương pháp cứu cánh cho những chị em bận rộn, da bị xỉn màu.

Ngoài ra, khi áp công nghệ này, chất Perfluorocarbon sẽ được kích thích để vận chuyển oxy thay thế hồng cầu, tăng tuần hoàn máu, cho làn da luôn hồng hào.

Phương pháp cấy khoáng sinh học thảo dược giúp chị em tiết kiệm thời gian chăm sóc da.

Phương pháp cấy khoáng sinh học thảo dược giúp chị em tiết kiệm thời gian chăm sóc da.

Kích thích tăng sinh collagen và elastin, duy trì kết quả lâu dài

Cấy khoáng sinh học thảo dược có khả năng kích thích tế bào Langerhans phát triển, giúp da duy trì độ khỏe mạnh qua nhiều mốc thời gian, giảm tác hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, thời tiết. Nhờ cơ chế cung cấp chất khoáng và các vitamin cần thiết mà làn da được tái tạo kịp thời, da đủ độ ẩm, kiểm soát nhờn, giảm mụn và tình trạng lỗ chân lông to.

Phương pháp cũng góp phần kích thích tái tạo tế bào mới, da trở nên căng bóng, mịn màng, mờ nếp nhăn. Phương pháp làm đẹp này còn giúp sản sinh collagen nội sinh trong da cũng như elastin, tăng tính đàn hồi, độ săn chắc của da.

Khắc phục da dầu, thâm mụn với phương pháp cấy khoáng thảo dược - 1

Cấy khoáng thảo dược kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da.

Quy trình cấy khoáng thảo dược

Bước 1: Thăm khám và tư vấn về tình trạng da

Bước 2: Làm sạch bề mặt toàn bộ vùng da cần trị liệu

Bước 3: Thực hiện cấy khoáng sinh học thảo dược

Bước 4: Đắp mặt nạ tăng cường dưỡng chất cho da

Bước 5: Thoa kem bảo vệ da

Thời gian thực hiện phương pháp trong khoảng 60-80 phút (tùy từng tình trạng da). Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý. Thông thường mỗi buổi trị liệu sẽ cách nhau 7-10 ngày.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Comments

Popular posts from this blog

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s