Skip to main content

Mai Phương Thuý cầu cứu sự giúp đỡ vì tăng cân mất kiểm soát

Mới vài tháng trước, cộng đồng mạng còn phải “đứng ngồi không yên” bởi nhan sắc và vóc dáng đẹp “chết người” của Mai Phương Thuý trong clip cô nàng livestream trên Facebook

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân cực xinh đẹp và quyến rũ của làng giải trí Việt. Suốt bao năm nay, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần Mai Phương Thuý trở thành “tâm bão” bởi ngoại hình quá đỗi hoàn hảo, đặc biệt là chiều cao siêu khủng 1,8m.

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 1

Mai Phương Thuý từng là một trong những gương mặt mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp miễn chê và thân hình thon gọn xuất sắc với số đo 3 vòng bốc lửa 86 – 61,5 – 95.

Ấy vậy mà dường như ngoại hình đáng mơ ước đó, tới hôm nay, chỉ còn là quá khứ đối với Mai Phương Thuý. Bởi một năm trở lại đây, người đẹp đang thực sự gặp rắc rối với việc kiểm soát cân nặng của bản thân.

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 2

Từ đầu năm đến nay, cái Mai Phương Thuý cứ liên tục xuất hiện trên các trang báo lớn nhỏ cùng với những hình ảnh kém xinh như thế này. Hết lộ bụng ngấn mỡ, xồ xề, Mai Phương Thuý lại tiếp tục xuất hiện với gương mặt tròn trịa và thân hình mũm mĩm.

Thậm chí ngay mới đây thôi, Mai Phương Thuý đã đăng tải lên trang instagram cá nhân hình ảnh người đẹp cùng dòng trạng thái thể hiện sự lo lắng về ngoại hình kém phong độ của mình ở thì hiện tại.

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 3

Theo Mai Phương Thuý, vòng 1 của người đẹp đã tăng tới con số 95 thay vì 86 như ngày trước. Cùng với đó, phần “bắp tay to sụ” cũng là điều khiến nàng Hậu cực kì lo lắng. Mai Phương Thuý thậm chí còn hỏi các fan cách giảm cân và giảm bắp tay nữa.

Đọc dòng trạng thái này của Mai Phương Thuý, có lẽ không ai có thể tin rằng, đường đường một Hoa hậu Việt Nam như cô nàng mà cũng có ngày phải tìm đến sự giúp đỡ từ phía cộng đồng mạng về bí quyết cải thiện vóc dáng.

Chưa kể đến rằng, cách đây chưa đầy một tuần, trước khi xuất hiện hình ảnh cũng dòng trạng thái trên, cái tên Mai Phương Thuý cũng đã phủ kín các mặt báo và mạng xã hội bởi sự tiết lộ về cân nặng “khủng” chẳng kém gì chiều cao của mỹ nhân này.

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 4

Mai Phương Thuý đăng ảnh đàn em cùng dòng trạng thái không chút “sống ảo” khi công khai số cân nặng hiện tại của mình đã chuẩn bị đạt ngưỡng 70kg.

Cụ thể, trong hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thuỳ Dung được Mai Phương Thuý đăng tải, nàng Hậu 30 tuổi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng và ngỡ ngàng khi mạnh dạn công khai cân nặng hiện tại của mình. Đặc biệt, con số ấy đã xấp xỉ ngưỡng 70kg – một con số không tưởng đối với một mỹ nhân xưng danh Hoa Hậu Việt Nam.

Và dù có cao 1,8m hay hơn nữa là 1,9m thì con số 70kg dường như vẫn trở thành cơn ác mộng khủng khiếp đối với không chỉ riêng Mai Phương Thuý mà còn với tất cả các chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 5

Mì gói được cho là lí do khiến Mai Phương Thuý gặp rắc rối với vấn đề duy trì vóc dáng trong thời gian gần đây.

Cùng với đó trong phần bình luận của bức ảnh này, Mai Phương Thuý đã tiết lộ “thủ phạm” khiến người đẹp rơi vào tình trạng “phát phì” nhanh tới chóng mặt chính là mì gói. Theo Mai Phương Thuý, một tuần ăn mì gói đã làm cân nặng của mỹ nhân này “lên như tên lửa”.

Vậy là so với cân nặng 60kg ngày mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu VIệt Nam 2006, Mai Phương thuý hiện nay đã tăng gần 10kg. Chưa kể đến sự thay đổi siêu tốc độ ở số đo vòng 1 của người đẹp sau khi tăng cân mất kiểm soát, từ 86cm (ngày mới đăng quang) lên 95cm (hiện tại).

Có thể thấy, việc giữ gìn vóc dáng có lẽ đã trở thành vấn đề “ngàn năm chỉ một” của không chỉ riêng những nàng Hoa hậu như Mai Phương Thuý mà còn của chung tất cả chị em. Rút kinh nghiệm từ Mai Phương Thuý, tốt nhất các nàng nên tuân thủ một vài nguyên tắc giữ gìn vóc dáng thon gọn dưới đây ngay từ hôm nay:

chuyen that nhu dua: mai phuong thuy "cau cuu" su giup do vi... tang can mat kiem soat - 6

Giảm cân, giữ dáng luôn được cho là mục tiêu “ngàn đời” mà phái đẹp cứ mãi theo đuổi

– Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều tinh bột và dầu mỡ, thay vào đó là bổ sung thật nhiều chất xơ và các vitamin từ rau xanh và trái cây.

– Dù đơn giản chỉ là đi bộ hay đạp xe, các nàng cũng nên chăm chỉ tập thể dục ít nhất 3 lần/tuần để tăng cường khả năng đốt cháy calo trong cơ thể.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để không những cung cấp độ ẩm cho da mà còn giảm thiểu tình trạng ăn uống vô tội vạ khi cơ thể không thực sự đói. Đó là bởi khoa học đã chứng minh, con người thường xuyên tưởng nhầm bản thân đang đói trong khi thực sự cơ thể đơn giản chỉ đang cần bổ sung nước.

– Tuyệt đối không nên ăn bất cứ thứ gì sau 10h tối. Việc ăn uống quá khuya sẽ khiến cơ thể dễ dàng tích tụ calo dư thừa, dẫn tới tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

– Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng bởi các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên bỏ bữa sáng có nguy cơ béo phì nhiều hơn những người ăn sáng đầy đủ. Do đó dù cực kì bận rộn thì cũng đừng quên nạp năng lượng buổi sáng cho bản thân các nàng nhé!

3 nàng Hậu đăng quang khi 18, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên lột xác hoàn toàn, còn Tiểu Vy?

Đều đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi, nếu như Kỳ Duyên và Mai Phương Thúy đã có bước “trùng tu” nhan sắc khiến người hâm mộ sắc đẹp…

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s