Skip to main content

Lúc ở nhà chăm con, tôi mặc đồ “thấy ghê” lắm

Ngọc Lan là một gương mặt không còn quá xa lạ với những khán giả yêu thích phim Việt. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng, cô được khán giả yêu quý gọi với biệt danh “Kiều nữ điện ảnh Việt”. Qua nhiều lần lận đận tình duyên, cuộc sống của Ngọc Lan bây giờ có lẽ là ước mơ của rất nhiều phụ nữ: một người chồng yêu thương vợ hết lòng, sẵn sàng cùng cô chia sẻ khó khăn và một bé trai hết sức kháu khỉnh.

Diễn viên Ngọc Lan – ngôi sao tỏa sáng trong giới giải trí ngày nào – giờ chỉ muốn nép mình trong tổ ấm bé nhỏ, để vẹn tròn hạnh phúc làm mẹ, làm vợ, để hy sinh tất thảy những niềm vui tuổi trẻ để dành cho gia đình và đặc biệt là cậu con trai Louis bé bỏng. 

“Không còn ham hàng hiệu nữa. Cứ cái gì rẻ là quất liền”

Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, Ngọc Lan kể từ khi làm mẹ đã thay đổi rất nhiều trong thói quen mua sắm và ăn mặc. Nữ diễn viên không quá cầu kỳ hay chạy theo xu hướng thời trang, cô ăn mặc phù hợp với ngữ cảnh cũng như làm nổi bật vẻ đẹp của mình là được. Nói về đồ hiệu xa xỉ, nữ diễn viên cho biết: “Trước đây thì Lan cũng thích đồ hiệu lắm, cũng mua sắm một số món đồ đắt tiền. Nhưng từ khi có Louis, Lan không còn mua sắm hàng hiệu nữa. Bây giờ cái gì tiện lợi, rẻ bền mà đẹp là Lan “quất” liền”. 

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 1

Ngọc Lan giờ đây rất ít khi mua sắm hàng hiệu, cô chỉ mua những thứ tiện lợi và bền là được. Ngay cả chiếc túi mới nhất mà cô mua về cũng là mua để tiện lợi đi diễn, đóng phim và đặc biệt là đựng được nhiều đồ cho con trai Louis. 

Mới đây, trên trang cá nhân của “Kiều nữ điện ảnh Việt” vừa khoe khéo chiếc túi hàng hiệu đến từ nhà mốt Chanel. Ngay lập tức, món đồ hiệu của cô nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ trẻ khác, bởi kiểu dáng sang trọng lại bền và sử dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với nhiều người, khi sắm được món hàng hiệu đắt tiền chắc hẳn sẽ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” nhưng cách tận dụng đồ hiệu của bà mẹ Ngọc Lan lại khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và phải… bật cười. Thay vì đựng son phấn, tư trang cá nhân thì chiếc túi trị giá 6 triệu đồng lại là khoảng không dành riêng cho bé Louis với nào sữa, nào bỉm cho con. 

“Chiếc túi này rất tiện lợi, và chắc chắn nên có thể đựng được rất nhiều món đồ khác nhau. Lan mua chủ yếu để sữa, đồ dùng cần thiết cho Louis. Hay khi đi diễn, đóng phim là Lan đựng cả thế giới đồ nghề vào đây mang theo rất là gọn gàng.  

Mà bạn biết không, Lan nhận túi về là xách đi quay ngay và luôn. Đựng bình nước, kem dưỡng, phấn, kem chống nắng… trông rất đáng yêu. Còn mỗi khi đi chơi với Louis thì Lan dùng túi đựng: bình nước, 1 chay nước suối, 2 cái khăn sữa, 5 cái tã, 1 hộp sữa và chìa khóa xe”. – Bà mẹ một con hào hứng chia sẻ về cách cô tận dụng chiếc hàng hiệu này trong cuộc sống.

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 2

Ngọc Lan chia sẻ bình thường có túi xách để đựng vật dụng cho con trai, nhưng xách túi mới này nhìn thời trang và ấn tượng hơn. 

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 3

Chiếc túi chứa đựng cả thế giới của cậu nhóc Louis và mẹ.  

“Cái gì nhanh gọn lẹ là mặc. Tất cả mọi thứ đều ưu tiên cho con”

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 4

Những lúc ở nhà chăm con, Ngọc Lan tự nhận mình mặc đồ “thấy ghê”. 

Ngọc Lan khi ở nhà là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, như bao phụ nữ bình thường khác.  Miêu tả về hình ảnh của mình khi ở nhà chăm con, nữ diễn viên hài hước nói “Tôi mặc thấy ghê vậy đó”. Cô chỉ mặc những gì tiện lợi nhất và chỉ ưu tiên đồ bộ vì gọn nhẹ, thoải mái, dễ bề chăm con. Không chỉ ở nhà mà khi ra ngoài, bà mẹ bỉm sữa cũng không còn cầu kỳ, điệu đà như thời con gái. “Thực sự là tôi chỉ mặc những gì tiện nhất thôi vì làm gì có thời gian cho bản thân  chứ. Cái gì nhanh gọn lẹ là tôi chọn. Tất cả mọi thứ đều ưu tiên cho Louis để con được chăm sóc tốt nhất” – Ngọc Lan tâm sự. 

Nếu có điều kiện thì chăm chút hơn cho ngoại hình, phong cách thời trang để giữ lửa tình yêu. Dù sao cũng phải nên nhớ, đàn ông ai cũng yêu bằng mắt đấy các chị em ạ. 

Ngọc Lan cũng cảm thấy thời gian qua cô đã bỏ bê bản thân quá nhiều chỉ vì muốn chăm lo tốt nhất cho con. Chính vì thế thời gian gần đây khi con đã lớn hơn, cứng cáp hơn, cô đã bắt đầu tập trung đầu tư cho nhan sắc và ngoại hình của mình bởi cô biết đó là cách để yêu thương bản thân và để giữ lửa tình yêu cho tổ ấm của mình. “Đây là hiện trạng thường thấy ở những bà mẹ, bởi vì họ quá bận rộn và chăm sóc chồng con. Nhưng cái gì cũng cần có giới hạn, đừng quá bê bối hãy chú tâm một chút đến cách ăn mặc là được. Vì dù sao cũng phải nên nhớ, đàn ông ai cũng yêu bằng mắt đấy các chị em ạ. 

Tuy nhiên, có con rồi thì chúng ta cũng không thể nào chăm chút, ăn diện như lúc còn độc thân được. Nhưng điều quan trọng là phải tươm tất một chút, ăn mặc gọn gàng sạch sẽ. Nếu có điều kiện thì chăm chút hơn cho ngoại hình, phong cách thời trang để giữ lửa tình yêu” – Cô gửi gắm lời khuyên cho các bà mẹ bỉm sữa.

“Bản thân qua loa nhưng quần áo cho con lại rất kỹ tính”

Bản thân ăn mặc nhanh chóng, tiện lợi nhưng với bé Louis, Ngọc Lan lại rất chăm chút cho quần áo của con, cô rất kỹ tính trong việc mua sắm và chọn lựa quần áo cho con.  Mua quần áo luôn để tâm đến chất liệu tốt, không gây kích ứng da, chất liệu mềm mịn giúp Louis có thể hoạt động vui chơi mà không bị vướng víu.

Mặc dù vậy, bà mẹ Ngọc Lan cũng không hề tiêu pha hoang phí cho tủ quần áo của con. Cô không sắm hàng hiệu, hạn chế mua cho con những món đồ xa xỉ mà chỉ cần biết món đồ đó có chất lượng tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe và hoạt động của con là cô lựa chọn. “Đối với Lan thì cứ lựa chọn những gì con mình thích, phù hợp với túi tiền và ngữ cảnh là được.” – Ngọc Lan chia sẻ.

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 5

Trừ những lúc đi sự kiện có ekip lo trang phục, đời thường Ngọc Lan luôn chọn những item thoải mái, đơn giản và tiện lợi như váy suông, áo thun…

kieu nu ngoc lan: "luc o nha cham con, toi mac do "thay ghe" lam!" - 6

Tuy ăn mặc thoải mái, nhưng đối với con trai mình thì Ngọc Lan lại rất kỹ lưỡng trong việc chọn quần áo đặc biệt là chất liệu. 

Cận cảnh chiếc áo dài cưới hot nhất ngày hôm nay của cô dâu Ngọc Lan

Cặp đôi Ngọc Lan – Thanh Bình hạnh phúc rạng ngời trong ngày quan trọng nhất đời người.

Theo Khắc Bình – Ảnh: Tổng hợp (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s