Skip to main content

Đòn đau của những anh chồng ngoại tình để kiếm con nối dõi

Sau gần 10 năm lấy nhau, vợ chồng anh Luận (45 tuổi) và chị Hương (38 tuổi), ở Quảng Ninh mãi vẫn không được làm cha, mẹ. Vì là con trai độc đinh của dòng họ, nên anh Luận rất áp lực. Anh lẳng lặng đi quan hệ với một người đàn bà gần nơi mình công tác và rất mừng khi người tình sinh một thằng cu.

Cậu bé được 6 tháng tuổi, anh Luận thú nhận với vợ. Chị Hương đau đớn nhưng không oán trách vì biết bao năm qua chồng đã chịu nhiều lời ra tiếng vào. Chị chấp nhận giải thoát cho chồng.

Anh Luận đưa đứa bé về quê để ra mắt họ hàng. Các cụ mừng ra mặt vì cuối cùng dòng họ cũng có người nối dõi. Nhưng một cụ khuyên anh nên đưa đứa bé đi kiểm tra xem có đúng huyết thống không. 

Anh Luận đưa con đi xét nghiệm với tâm thế “chiều các cụ”, và bàng hoàng khi cầm kết quả trên tay.

“Anh ấy lặng người đi, môi run run, mãi sau mới cất lời hỏi: ‘Có chính xác không chú? Chú có thể kết luận ngược lại được không?’. Tôi nói chính xác 100%, không thể nào khác được. Lương tâm nghề nghiệp không cho phép tôi làm sai lệch kết quả”, Đại tá Hà Quốc Khanh, Nguyên Viện phó Viện Khoa học hình sự, hiện là cố vấn chuyên môn tại một công ty xét nghiệm di truyền ở Thụy Khuê (Hà Nội) kể lại.

Ảnh: Starnews.com.

Ảnh: Starnews.com.

Bàng hoàng cũng là tình cảnh của anh Tâm, giám đốc một công ty bất động sản ở Hai Bà Trưng (Hà Nội).

“Tôi bị dắt mũi bấy lâu mà không biết, suýt nữa thì mất cả chì lẫn chài”, người đàn ông 42 tuổi thổ lộ khi đến Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền (Đội Cấn, Hà Nội) nhận kết quả tháng trước. 

Cuộc sống khá giả với vợ đẹp và hai con gái, một 9 tuổi, một 12 tuổi, không làm dịu “cơn khát” có thêm thằng cu của anh. Gần hai năm trước, khi xuống Hải Phòng công tác, anh qua lại với một cô gái trẻ. Cô nói sẽ giúp anh toại nguyện. Từ khi cô bồ báo tin có thai, siêu âm đúng là bé trai, những chuyến công tác của anh Tâm dày hơn. Anh còn tính mua một căn hộ rồi đón người tình về Hà Nội ở để tiện thăm con. 

“Cô ấy sinh xong mới báo cho tôi biết. Tôi lái xe thẳng tới bệnh viện. Thằng bé đáng yêu và giống tôi lắm nhưng cô ấy chỉ cho tôi bế chứ nhất định không cho xem ‘của quý’ của con. Ngay cả khi ra viện về nhà cũng thế, chẳng lần nào tôi được thấy con lúc tắm hay thay tã”, anh Tâm kể sự việc khiến mình sinh nghi.

Để xác định liệu đứa trẻ có đúng là con mình trước khi đón bồ về căn hộ mới mua, anh hỏi xin cuống rốn của con, vờ mang về làm kỷ niệm rồi đưa đi xét nghiệm. Kết quả ADN cho thấy đứa bé là ruột thịt của anh nhưng lại là con gái.

“Người đàn ông ấy lộ rõ sự thất vọng”, bà Nguyễn Thị Nga, giám đốc Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền kể lại. 

Bà Nga cho biết, hơn 10 năm trong nghề, bà từng gặp rất nhiều nam giới tới xác định huyết thống với đứa con ngoài hôn nhân. Chủ yếu họ muốn có con trai. Có người khi có con trai như ý, họ quay về hắt hủi vợ con hoặc cố giữ mối quan hệ lén lút trong bí mật.

Lại có những người vừa mất gia đình, vừa chẳng được con, như anh Đoàn ở Từ Sơn, Bắc Ninh hơn một năm trước. 

Ảnh: Honeykidsasia.

Ảnh: Honeykidsasia.

Áp lực phải sinh được đích tôn nối dõi, anh Đoàn hay thở dài. Vợ anh yếu, đi xem bói được bảo rằng nếu có sinh tiếp thì vẫn là gái, nên quyết không đẻ thêm. Thấy chồng phiền muộn, có lần, chị cũng ngỏ ý để anh đi kiếm con bên ngoài. “Cô ấy ra điều kiện là phải kín đáo và đứa trẻ ấy sẽ mang về cho cô ấy chăm”, anh Đoàn kể. 

Anh về quê bạn làm quen với một cô gái. Cô gái kém anh tới 20 tuổi, gia cảnh khó khăn, nên đồng ý sinh giúp, đổi lại anh sẽ bù đắp một khoản đủ để cha mẹ cô trả nợ và có việc ở thành phố. Khi biết cô có bầu bé trai, anh đón cô tới Hà Nội, thuê cho nhà riêng và mua đủ thứ bồi dưỡng. Trong thời gian này, cô cũng quen chàng trai khác và không ngại cho anh ta biết hợp đồng miệng về chuyện “đẻ mướn” của mình. 

Con trai chào đời, anh hạnh phúc như trên mây, ngày nào cũng đến ôm nựng. Nhưng càng ngày, mẹ đứa trẻ càng tỏ ra không hào hứng đón anh nữa. Rồi một hôm, cô nói rằng mình sẽ tự nuôi đứa trẻ và không cần anh chu cấp. 

“Tôi nghi ngờ hay em bé không phải con mình mà cô ta làm vậy, bèn thử lấy vài sợi tóc của đứa bé đi xét nghiệm”, anh kể với bà Nga.

Nhận kết quả khẳng định đúng quan hệ cha con, anh thở dài bảo: “Tôi không được nuôi thằng bé rồi. Cô ấy nhất quyết không chịu giao con lại. Cô ấy và cậu thanh niên kia muốn cưới nhau. Cậu ấy chấp nhận nuôi con người khác. Còn vợ tôi, dù trước kia đã gợi ý để tôi kiếm con, giờ lại quay ra ghen tuông, nói tôi phản bội, hay nổi cơn điên, rồi đòi ly dị”. 

“Tôi giờ ra tòa là đuối lý, chỉ mong giành được quyền nuôi đứa con gái lớn. Muốn đón con trai nhỏ về ở chung cũng mong manh quá”, anh tâm sự. 

Bảo Ngọc – Mộc Miên

Comments

Popular posts from this blog

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s