Skip to main content

Bà xã Ưng Hoàng Phúc nóng bỏng hơn gái 18 nhờ cách này

Công thức nước chanh – mật ong hỗ trợ giảm cân “thần tốc”

Sau khi sinh con thứ hai, bà xã Ưng Hoàng Phúc tự tin diện trang phục gợi cảm và khoe body vạn người mê. Cựu người mẫu Kim Cương chia sẻ không chỉ phụ nữ sau khi sinh con phải tích cực giảm cân mà trong cuộc sống mỗi ngày tình trạng béo phì không những ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn là yếu tố nguy cơ của nhiều bệnh tật. 

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 1
Dù đã qua 2 lần sinh nở, Kim Cương vẫn sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Tiêu biểu như các bệnh tim mạch, bao gồm: tăng huyết áp, đột quỵ, xơ vữa và tắc mạch vành, nhồi máu cơ tim; nguy cơ của bệnh đái tháo, ung thư túi mật, ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư thận…

Với quan điểm thẩm mỹ và quan tâm đến sức khỏe, người mẫu Kim Cương nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng sau khi sinh con trai thứ hai.

 “Tôi không có ý định trở lại showbiz. Tuy nhiên, tôi giảm cân để khỏe, tự tin hơn khi xuất hiện cũng như luôn đẹp trong mắt chồng”, Kim Cương chia sẻ.

Một trong những bí quyết của Kim Cương là sử dụng hỗn hợp nước chanh và mật ong vào mỗi buổi sáng. Khi vừa thức dậy, cựu người mẫu sẽ dùng một cốc nước ấm pha với chanh và mật ong để thanh lọc cơ thể.

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 2
Hỗn hợp chanh và mật ong giúp giảm cân “thần tốc”

Theo Kim Cương, mật ong tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày, giúp giảm cân hiệu quả.

Mật ong kết hợp cùng chanh sẽ tạo nên hỗn hợp thức uống giảm cân vô cùng hiệu quả. Sự kết hợp này sẽ làm cho các thành phần có trong hai nguyên liệu này sẽ tác dụng hòa quyện với nhau làm giảm lượng đường, mỡ trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả cho người thừa cân, béo phì.

Cựu người mẫu sẽ pha một muỗng mật ong với  nước cốt chanh vào ly nước, uống trước ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút để có được kết quả giảm cân “thần tốc” và hiệu quả hơn.

10 phút yoga buổi sáng hiệu quả hơn cả giờ tập gym

Kim Cương cho biết, trong quá trình giảm cân cựu người mẫu giữ tinh thần thoải mái, không nhịn ăn kham khổ và đặc biệt là dành thời gian mỗi buổi sáng để tập Yoga.

Theo bà xã Ưng Hoàng Phúc thời gian đầu tập yoga nếu không phải là người chịu đau tốt, bạn sẽ cảm thấy gặp khó khan vì cơ bắp bị kéo giãn quá mức. Những lúc phải đối mặt với cơn đau, Kim Cương sẽ hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và thư giãn hoàn toàn. Sau 2 tuần thì cơ thể sẽ quen với việc giãn cơ và những cơn đau sẽ dịu đi.

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 3
Kim Cương tập yoga vào mỗi buổi sáng

Trước đây, mẹ hai con dành nhiều thời gian để tập gym nhưng từ khi chuyển sang yoga, càng tập người đẹp càng say mê bộ môn này.

“Yoga nhìn bên ngoài có vẻ chậm nhưng lại giúp chúng ta kết nối được với tâm hồn và cơ thể của mình. Tập luyện đều đặn, chúng ta sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ ràng hơn”, Kim Cương nói.

Vì dành nhiều thời gian để chăm sóc hai con và quán xuyến công việc của ông xã, nên Kim Cương chủ yếu tập yoga vào sáng sớm. Nếu có nhiều thời gian thì mỗi buổi tập sẽ kéo dài 30 phút, còn khi bận rộn Kim Cương sẽ tập từ 5-10 phút để cơ thể được sảng khoái, săn chắc hơn.

Kim Cương quan niệm, nếu bạn chăm sóc cho cơ thể từ bên trong để luôn trẻ khỏe, dẻo dai thì chắc chắn điều đó sẽ được thể hiện qua thần thái rạng rỡ, tươi tắn bên ngoài.

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 4
Kim Cương quan niệm, nếu bạn chăm sóc cho cơ thể từ bên trong để luôn trẻ khỏe, dẻo dai thì chắc chắn điều đó sẽ được thể hiện qua thần thái rạng rỡ.

Các động tác yoga nhẹ nhàng đánh thức cơ thể, giảm đau mỏi, căng thẳng vùng cơ xương khớp khắp cơ thể. Yoga sẽ giúp bạn có thân hình đẹp cùng trí óc sảng khoái mà không tốn nhiều thời gian.

Yoga đều đặn giúp bạn giải stress, ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái và sở hữu hệ cơ xương khớp dẻo dai.

Ăn thực phẩm giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh việc tập luyện, thì chế độ ăn đúng và khoa học sẽ quyết định 50%  kết quả việc giảm cân của bà xã Ưng Hoàng Phúc.

Theo Kim Cương, cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đồ ngọt, ăn nhiều rau xanh. Ngoài ra, người đẹp lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà. Bí quyết của cô là tự nấu những món mà mình muốn ăn tại nhà, sử dụng nguyên liệu organic, chế biến theo công thức nhiều rau và hạn chế dùng đường.

Bên cạnh đó, Kim Cương tập trung ăn những thực phẩm giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả như mướp đắng, một loại rau củ rrất giàu chất xơ, giúp tăng cảm giác no. Ngoài ra, mướp còn chứa nhiều vitamin, giúp làm đẹp da hiệu quả.

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 5

Táo là bữa ăn phụ tuyệt hảo cho người ăn kiêng. Táo cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng tích cực trong quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả.

Bông cải xanh giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, ít calo, là món ăn cần thiết cho người muốn giảm cân nhanh.

Thực đơn hàng ngày của Kim Cương gồm chủ yếu là rau củ, thịt nạc và hoa quả. Để không cảm thấy hụt hơi khi thay đổi chế độ ăn, cựu người mẫu ăn thành nhiều bữa trong ngày, mỗi bữa cách nhau 3 – 4 tiếng.

Yếu tố quan trọng nhất giúp Kim Cương giảm cân thành công là hoàn toàn loại bỏ đường. Cô không đụng tới các loại đồ ăn, thức uống chứa đường hóa học. 

Nhờ chế độ dinh dưỡng đặc biệt này mà chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh, Kim Cương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

ba xa ung hoang phuc nong bong hon gai 18 nho cach nay! hinh anh 6
 “Tôi không có ý định trở lại showbiz.  Tuy nhiên, tôi giảm cân để khỏe, tự tin hơn khi xuất hiện cũng như luôn đẹp trong mắt chồng”, Kim Cương chia sẻ.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ