Skip to main content

Hot girl đình đám Sài Thành khiến bao chàng mê mệt vì điều này

Ngoài tài năng và ngoại hình thu hút, nữ diễn viên, hot girl Sam còn được chú ý bởi làn da đẹp. Theo Sam chia sẻ, cũng như nhiều người đẹp khác, cô không thể thoát khỏi sự tấn công của quá trình lão hóa. Đặc biệt, công việc thường xuyên chịu áp lực, lịch trình hoạt động dày đặc, thường xuyên thức khuya, chế độ sinh hoạt thay đổi liên tục đã ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của nữ diễn viên.

Vì thế để giữ làn da sáng đẹp, trẻ trung như “gái 18”, Sam đã chú trọng rất nhiều vào việc làm sạch, dưỡng ẩm thường xuyên và tập thể dục cho da mặt.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 1
Ngoài tài năng và ngoại hình thu hút, nữ diễn viên, hot girl Sam còn được chú ý bởi làn da đẹp.

Tuân thủ 5 phút làm đẹp mỗi sáng

Sam tiết lộ cô dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc da tại nhà. Người đẹp xem đây là ưu tiên hàng đầu trong quá trình làm đẹp. Thay vì trang điểm công phu để che giấu các khuyết điểm của làn da, Sam chú trọng đến việc dưỡng da và làm sạch.

Ngay từ khi ở tuổi mới lớn, Sam đã chú trọng việc dưỡng dẩm, giữ ẩm, tẩy tế bào chết, thoa kem chống nắng kỹ lưỡng. Đặc biệt, người đẹp luôn tuân thủ 5 phút làm đẹp mỗi sáng để khởi đầu ngày mới.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 2
Sam luôn tuân thủ 4 bước làm đẹp mỗi buổi sáng

Bước 1: Sam sẽ dùng khan ấm lau khắp mặt để làm giãn nở lỗ chân long giúp cho việc làm sạch đạt hiệu quả hơn. Việc này cũng giúp cơ thể tỉnh táo, làn da bừng sáng sau một đêm.

Bước 2: Người đẹp sẽ rửa mặt với sữa có chất dưỡng ẩm và làm sạch da. Đồng thời dùng xịt khoáng để làm se khít lỗ chân lông. Nữ diễn viên cũng không quên vỗ nhẹ lên da mặt và cổ sau khi xịt khoáng để các dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da.

Bước 3: Sam sẽ lấy một chút serum có tính chất chống lão hóa ra tay, xoa đều hai lòng bàn tay cho nóng rồi nhẹ nhàng vỗ lên da mặt và cổ.

Bước 4: Nữ diễn viên tiến hành thoa một lớp kem dưỡng ban ngày và kem chống nắng lên da mặt và cổ. Bước này cực kỳ quan trọng giúp da được cung cấp nước và chống lại tia cực tím gây hại.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Sam tin rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da khỏe mạnh. Vì thế người đẹp có thói quen bắt đầu và kết thúc một ngày bằng một cốc nước ấm lớn. Trong ngày, Sam tranh thủ uống đủ 2 lít nước, ăn nhiều trái cây, rau củ, chọn thực phẩm ít muối để duy trì độ ẩm trong cơ thể.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 3
Nữ diễn viên khởi đầu và kết thúc một ngày bằng cốc nước ấm lớn.

Rửa mặt trước 22h

Theo, nữ diễn viên Cô Thắm về làng ngoài 5 phút làm đẹp mỗi buổi sáng thì việc rửa mặt trước 10 giờ đêm là bí quyết mà cô tâm đắc, thực hiện nghiêm ngặt. Dù bận quay phim, dự sự kiện, Sam luôn tranh thủ làm sạch da trước 22 giờ, vì theo người đẹp sau 22 giờ da cần được nghỉ ngơi, thông thoáng. Đây là thời điểm da bắt đầu có sự chuyển hóa và tái tạo lớp collagen chống lão hóa. Vì thế, đây là giai đoạn quan trọng để làm sạch và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 4
Rửa mặt trước 22 giờ là bí quyết Sam tâm đắc và thực hiện nghiêm túc.

Làm đẹp cùng sữa tươi

Người đẹp có thói quen dùng sữa tươi không đường rửa mặt hoặc đắp mặt nạ sữa để thư giãn. Cách này giúp Sam xóa đi các vết thâm trên da, giảm mụn đầu đen, giữ ẩm và có làn da trắng hồng tự nhiên.

Theo Sam, sữa tươi là nguyên liệu làm đẹp dễ tìm thấy trong cuộc sống. Sữa tươi còn chứa hàng lượng cao genistein, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Uống sữa tuổi hay dùng sữa dưỡng da sẽ giúp làn da trắng mịn và trắng hồng.

Nữ diễn viên sẽ dùng bông thấm sữa tươi và thoa lên mặt, massage theo vòng tròn trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng khỏe nhanh.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 5
Nữ diễn viên dùng sữa tươi không đường để giảm thâm, mụn đầu đen và giúp da trắng hồng

Dưỡng ẩm từ bên trong

Dưỡng ẩm luôn là bước đầu tiên và quan trọng trong quá trình chăm sóc da của Sam. Theo người đẹp cấu trúc da chứa tới 70% là nước. Làn da lại là bộ phận ít được che chắn nhất, khiến tình trạng mất cân bằng độ ẩm xảy ra thường xuyên.

Vì thế việc giúp da luôn trong tình trạng “no nước”, độ ẩm đầy đủ, sẽ là bí quyết giúp bạn sở hữu làn da mới săn chắc, sáng khỏe và ít xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.

Sam chú trọng đến việc dưỡng ẩm da chuyên sâu. Người đẹp chọn các sản phẩm giúp làm làn da trẻ hóa như trà xanh, quả bơ, dầu dừa, dầu hoa anh thỏa…. Các sản phẩm này giúp da chống lại lão hơn và mái tóc dày, bóng mượt.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 6
Người đẹp luôn để da trong tình trạng “no nước”

Tập thể dục cho khuôn mặt

Sở hữu khuôn mặt thon gọn nhưng Sam cũng tích cực thực hành các bài tập cho cơ mặt vào mỗi buổi sáng. Các động tác chu môi, ngẩng mặt, làm hình mặt cá cười, ngẩng mặt, há miệng, hóp má, lè lưỡi… kết hợp hít thở sâu có tác dụng giúp khuôn mặt thon gọn, mang đến vẻ trẻ trung. Thêm vào đó, cách kết hợp hoạt động của cơ mặt và hơi thở cũng có tác dụng làm săn chắc da.

hot girl dinh dam sai thanh khien bao chang me met vi dieu nay! hinh anh 7
Để giữ làn da sáng đẹp, trẻ trung, người đẹp chú trọng làm sạch, dưỡng ẩm thường xuyên và tập thể dục cho da mặt.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ