Skip to main content

Bước nhảy ngàn cân: Đằng sau thân hình ngấn mỡ là một khao khát làm đẹp đầy cảm động

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân được phát sóng ngày 17/09/2017, khán giả truyền hình lại một lần nữa được chứng kiến những thử thách ngoài sức tưởng tượng mà top 11 phải trải qua trong hành trình tìm lại vóc dáng cho chính mình.

Đêm thi thứ ba diễn ra trong sự bùng nổ với những cú lột xác ngoạn mục và đặc biệt là cái tên gây ấn tượng nhất Hoàng Tố Linh.

buoc nhay ngan can: dang sau than hinh ngan mo la mot khao khat lam dep day cam dong - 1

Tố Linh với màn trình diễn bùng nổ, cùng loạt biểu cảm siêu ngầu khiến bộ ba giám khảo quyền lực thích thú.

Cô được biết đến là thí sinh nữ sở hữu cân nặng “khủng” nhất bảng nữ lên tới 124kg. Sau 2 tuần lọt top thí sinh giảm cân tệ nhất thì trong đêm thi thứ 3 này Tố Linh đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục, trở thành thí sinh giảm được nhiều cân nhất nhà chung. Số cân nặng hiện tại của cô là 113kg.

Vậy động lực nào đã khiến Tố Linh làm được điều đó? Hãy cùng nghe câu chuyện đằng sau thí sinh gây ấn tượng nhất tập 3 Bước nhảy ngàn cân.

buoc nhay ngan can: dang sau than hinh ngan mo la mot khao khat lam dep day cam dong - 2

Tố Linh lần đầu trải lòng về mơ ước của mình khiến khán giả xúc động.

Khác với một Tố Linh mạnh mẽ, đầy ý chí quyết tâm trong Bước nhảy ngàn cân, ngoài đời Linh là một cô gái rất dịu dàng và nữ tính. Cũng như bao cô gái khác, Linh luôn ao ước mình có một vóc dáng bình thường để thoải mái lựa chọn những trang phục mình yêu thích trong đó có áo dài – một trong những ước mơ thời học sinh cô hằng ao ước.

Thế nhưng, đôi khi chính tà áo dài cũng trở thành nỗi sợ hãi, khiến mình càng thêm ám ảnh về cân nặng và khuyết điểm của bản thân.

Tố Linh – Eva.vn

“Mình mập từ lúc lên lớp 5, từ đó đến giờ cứ mập hoài. Hồi còn đi học mỗi lần đến trường nhìn các bạn khác thướt tha trong tà áo dài, còn mình thì toàn những ngấn mỡ, thế là cứ lủi thủi trốn trong lớp một mình. Em tủi thân lắm, em trách mình sao lại mập như vậy.”

Tố Linh nói mà hai mắt đỏ hoe. Cô lại tiếp tục chia sẻ:

“Sau lớn rồi, cũng tự an ủi mình, chỉ cần giảm được cân là sẽ đẹp. Nhiều người hay nói với em hình thức chẳng quyết định điều gì cả, nhưng sâu trong lòng vẫn luôn hiểu rằng, đối với một người phụ nữ chỉ cần có ngoại hình đẹp một chút là mọi thứ đã dễ dàng hơn rất nhiều.” 

Quyết tâm là thế nhưng thử biết bao phương pháp đều không thành…

Trước khi đến với Bước nhảy ngàn cân, Tố Linh từng quyết tâm giảm cân nhiều lần nhưng không thành. Nhưng khi đó, cô không có nhiều kiến thức về giảm cân nên thường xuyên nhịn ăn. Nhưng phương pháp này liên tục làm Tố Linh tăng cân trở lại và những lần giảm cân sau hầu như chỉ khiến cơ thể rất mệt mỏi mà không đem lại kết quả gì.

buoc nhay ngan can: dang sau than hinh ngan mo la mot khao khat lam dep day cam dong - 3

“Đến lúc tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân, được gặp bác sĩ dinh dưỡng em mới biết mình giảm cân sai phương pháp, do tự ý cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn nên không còn năng lượng để tập luyện, khiến mỡ không thể chuyển hóa.

Giảm cân nghĩ thì dễ nhưng lại không hề đơn giản chút nào, chỉ cần sai phương pháp, thiếu khoa học một chút thì sẽ bị tác động ngược lại. Cân nặng không giảm lại còn tăng lên, còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa.

Trong cuộc chiến với cân nặng không có chỗ cho sự khoan nhượng.

– Eva.vn

Khi quyết tâm đến với Bước nhảy ngàn cân, Tố Linh mới thực sự hiểu rằng để có thể giảm cân thành công, quyết tâm và ý chí mạnh mẽ là chưa đủ, phải có phương pháp khoa học đúng đắn phù hợp với bản thân mình. Trong cuộc chiến với cân nặng của mình cô đang dần bỏ qua những đau đớn để bước tiếp.

“Mỗi ngày bọn em đều luyện tập rất nhiều ngoài trời, bài tập thì vất vả, khắc nghiệt. Em lại bị viêm khớp gối nên việc thực hiện các bài tập squat với dừa, với cano hay chạy trên sa mạc khiến hai đầu gối đau nhức kinh khủng.

Nhiều khi em chỉ muốn bỏ, em muốn về nhà. Những lúc như thế em lại chợt nhớ đến mục đích của mình, em lại tưởng tượng ra hình ảnh mình duyên dáng, nữ tính trong bộ áo dài. Đến giờ mình mới thực sự hiểu hành trình đi tìm cái đẹp đòi hỏi ý chí và nỗ lực rất lớn, cần phải có sự kiên trì, quyết tâm và phương pháp tốt thì mới làm được.”

Cô gái được Trấn Thành ví von “thân hình Siu Black, nhưng thần thái Hà Hồ”.

Sau những thử thách, những buổi luyện tập mà Tố Linh tưởng chừng như sẽ khiến mình gục ngã thì cô đã có được một kết quả xứng đáng. Chỉ trong ba tuần cô giảm được 11kg và vẫn đang trên đà giảm tiếp. Cô cũng đã mang đến cho khán giả màn biểu diễn mãn nhãn với màn hóa thân thành một cô Ma-nơ-canh sexy, quyến rũ và giành về cho mình số điểm rất cao 10,7.

buoc nhay ngan can: dang sau than hinh ngan mo la mot khao khat lam dep day cam dong - 4

Cô được ban giám khảo khen ngợi vì có nhiều cố gắng

“Phụ nữ muốn đẹp thì cần phải kiểm soát cân nặng của bản thân. Với những người có thân hình quá khổ như Linh thì phải nỗ lực hết sức để giảm cân, đừng tự ti hãy tự tin. Mình không đi được chặng đường dài thì chia ra thành từng chặng ngắn hơn, và trong cuộc chiến này tuyệt đối không được bỏ cuộc.” – Tố Linh chia sẻ

Theo An An (Khám Phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ