Skip to main content

Thoát da đen lì bẩm sinh sau 10 buổi trị liệu

Sau 10 buổi dưỡng trắng hồng Ulltra HD White kết hợp tắm trắng toàn thân Yuki Onna Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, Phương Anh trắng bật ba tone da.

Phương Anh ghi điểm trong mắt mọi người nhờ nước da trắng hồng trong cuộc thi Hoa khôi duyên dáng Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết trước đây cô từng sở hữu làn da đen lì bẩm sinh, bị bạn bè gán cho biệt danh “nữ Bao Công”.

Ám ảnh quá khứ bị gọi là “nữ Bao Công”

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Yên Bái, khu vực vùng cao nên đa số chị em nơi đây đều sở hữu nước da trắng sáng hơn những vùng biển nắng chói chang. Nhưng cô gái trẻ Phương Anh lại có làn da đen lì bẩm sinh và thường bị bạn bè trêu ghẹo, gọi là “nữ bao công” thời hiện đại.

Phương Anh chia sẻ: “Từ cấp một đến cấp ba, bất cứ ai gặp tôi cũng chỉ nhớ làn da chứ không nhớ nổi tên. Bạn bè cùng lớp hay khác lớp đều truyền tai nhau câu chuyện “bịa đặt” đính kèm với nước da ngăm đen này, dần dần tôi trở thành câu chuyện giải trí mỗi giờ giải lao. Điều đó cũng khiến tôi sống khép kín và không tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh”.

polyad

Cô gái trẻ nhiều lần mạnh dạn thử các phương pháp dưỡng trắng được “truyền tai” hiệu quả tức thì như: bôi kem trắng cấp tốc tại nhà, uống thuốc kích trắng, thậm chí là lột tẩy da, tắm trắng cấp tốc… nhưng đều không hiệu quả.

Hậu quả của việc sử dụng nhiều phương pháp làm trắng tự chế lẫn không rõ nguồn gốc là làn da cô sáng hơn nhưng lại yếu, khô ráp và thường xuyên có cảm giác tấy đỏ, châm chích, nhạy cảm hơn trước nhiều. Sau thời gian dài hoang mang, phải nhờ đến sự trợ giúp từ bạn bè, người thân, Phương Anh quyết định đến trải nghiệm trị liệu dưỡng trắng chuyên sâu Nhật Bản tại spa có tiếng ở Hà Nội.

Dưỡng trắng chuyên sâu, “khóa trắng” ngay sau trị liệu

Để tránh nhận “trái đắng” như các phương pháp đã áp dụng trước đây, Phương Anh nhờ chuyên gia Saigon Smile Spa thăm khám và lên phác đồ trị liệu cho mình. Tại đây, chuyên gia tư vấn cô nên trị liệu công nghệ trắng hồng Ultra HD White.

Đây là phương pháp dưỡng trắng đã được các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại Việt Nam kết hợp nghiên cứu cùng các chuyên gia Nhật, sau đó thử nghiệm trên 2.000 ca thực tế, mang lại kết quả tốt mới áp dụng tại Việt Nam.

Đầu tiên, da Phương Anh được làm sạch sâu trên bề mặt nhờ công nghệ Neo bright, giúp mở đường dẫn lưu thông đẩy oxy tinh khiết xuống tầng sâu nhất của da. Khi da được cấp đủ oxy thì collagen và elastin được tái sinh nhanh về số lượng, giúp da căng bóng, ẩm mịn hơn. Tiếp theo, làn da 9x được massage lưu thông tuần hoàn máu và tăng cường hệ thống thải độc tố nhờ công nghệ Neo Massage.

Cuối cùng, làn da được cung cấp đủ dưỡng chất cùng nhiều vitamin khoáng chất nhờ công nghệ Tripollar RF. Đầu xoay ba cực giúp tác động chính xác vào từng vùng điều trị, dưỡng da trắng hồng bật tone từ trong ra ngoài.

polyad

Làn da Phương Anh được làm trắng từ sâu bên trong với công nghệ, thiết bị hiện đại. Trị liệu dưỡng trắng này còn được tăng cường các bước dưỡng ẩm và bổ sung từ tự nhiên, giúp chị em cảm nhận hiệu quả sau mỗi buổi trị liệu, da sáng dần và khỏe hơn. Xem thêm cảm nhận của Phương Anh tại đây.

Ghi điểm tại cuộc thi Hoa khôi duyên dáng Việt Nam nhờ da trắng sáng

Sau 10 buổi trị liệu dưỡng trắng chuyên sâu kết hợp trị liệu tắm trắng toàn thân Yuki Onna Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, Phương Anh trắng bật ba tone da, rạng rỡ, hồng hào và không bị đen trở lại. Cô không không còn cảm giác khô da, tấy đỏ như trước.

Thoát làn da “Bao Công”, tự tin và trẻ trung hơn, Phương Anh mạnh dạn đăng ký tham gia một số cuộc thi sắc đẹp với mong muốn khẳng định bản thân. Kết quả, cô nàng lọt “Top 10 Hoa khôi duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2017” và danh hiệu “Người đẹp thân thiện Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017”.

polyad

Phương Anh trước – sau trị liệu và rạng rỡ khi tham dự cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017. Bạn bè và mọi người xung quanh khá bất ngờ trước sự thay đổi của cô gái 9x. Cô chia sẻ: “Sở hữu làn da trắng sáng, mình tự tin hơn cũng như chủ động tham dự các hoạt động giao lưu kết nối cộng đồng. Điều này giúp mình có thêm nhiều bạn bè và cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn”. Xem chi tiết tại đây.

Chị em đang gặp phải tình trạng da sạm, đen bẩm sinh, cháy nắng sau mùa đi biển, do nhịp sống tấp nập, căng thẳng hay điều kiện công việc (phải tiếp xúc nhiều với ánh đèn có cường độ cao, làm việc thường xuyên với máy tính, liên tục di chuyển giữa các vùng đất khác nhau)… có thể cải thiện làn da nhờ trị liệu trắng hồng Ultra HD White.

Bạn có thể thử nghiệm phương pháp trắng hồng Ultra HD White và nhận ngay ưu đãi kép: giảm 56% cho buổi trải nghiệm đầu tiên và giảm 20% cho liệu trình trọn gói 10 buổi. Chương trình áp dụng cho 100 người tại Hà Nội và 100 người tại TP HCM. Đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ