Skip to main content

Bốn bước đơn giản giúp Tú Vi sở hữu làn da trắng mịn

Dưỡng ẩm, chống nắng, bổ sung đầy đủ chất qua bữa ăn và bổ sung collagen cho da là những cách giúp da Tú Vi luôn sáng khỏe.

Tú Vi là một trong những mỹ nhân trẻ trung của showbiz Việt, cô sở hữu vóc dáng quyến rũ và đường nét hài hòa. Người đẹp ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trên màn ảnh, các gameshow… Tú Vi thường bị nhầm tưởng chỉ mới 22- 23 tuổi, tuy nhiên, ngoài đời diễn viên Cổng mặt trời đã ngoài 30.

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp, tuy nhiên có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến làn da như tuổi tác, môi trường, mỹ phẩm, rối loạn nội tiết tố sau sinh… Vì thế, để giữ được làn da thanh xuân, chị em phải tốn nhiều công sức, tiền bạc và thời gian.

Đặc biệt, những người phải thường xuyên trang điểm, sử dụng mỹ phẩm với tần suất dày đặc, hoạt động ngoài trời nhiều hay thời gian sinh hoạt thất thường… làn da càng dễ xuống cấp nhanh chóng. Với Tú Vi, bí quyết chăm sóc và giữ gìn làn da căng mịn, tươi trẻ của cô lại khá đơn giản – chỉ với bốn bước mỗi ngày.

bon-buoc-don-gian-giup-tu-vi-so-huu-lan-da-trang-min

Diễn viên Tú Vi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoài 30. Làn da cô luôn nổi bật kể cả khi ít trang điểm.

Dưỡng ẩm cho da

Cũng như cơ thể, làn da cần được cung cấp đủ nước để có độ ẩm cần thiết. Vì da khô ráp dễ bị sần sùi, thiếu sức sống và lộ khuyết điểm, bong tróc da… Thông thường, để da đủ độ ẩm, bạn cần phải uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày.

Những người thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, xịt khoáng để bổ sung thêm. Ngoài ra, đắp mặt nạ từ thiên nhiên như nha đam, ô liu, mật ong, sữa tươi… cũng giúp da mềm mịn và tăng thêm độ ẩm.

bon-buoc-don-gian-giup-tu-vi-so-huu-lan-da-trang-min-1

Dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng để sở hữu làn da đẹp.

Chống nắng cho da

Chống nắng là một trong những bước quan trọng nhưng dễ bị lãng quên bởi nhiều người quan niệm da rám nắng một chút sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời từ 9h đến 15h chứa tia tử ngoại độc hại cho da. Nếu thường xuyên hoạt động ngoài trời vào thời điểm này mà không có biện pháp bảo vệ, dễ khiến da sạm đen, khô, hắc sắc tố phát triển mạnh, thậm chí ung thư da… Vì vậy, việc chống nắng bằng các loại kem bôi rất cần thiết, bạn cũng nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF phù hợp để chống nắng tốt nhất.

Bổ sung đầy đủ chất qua bữa ăn

Ăn uống đủ chất giúp cơ thể hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, cung cấp năng lượng cũng như giúp da dẻ hồng hào, máu huyết lưu thông. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều rau củ quả và các loại trái cây để bổ sung chất xơ và vitamin cho da đẹp, vóc dáng gọn gàng.

Bổ sung collagen cho da

Tú Vi cho rằng: “Trước khi bước qua tuổi 30, bạn có thể xem nhẹ bước cuối, nhưng Vi cam đoan đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải chấp nhận đó là thứ  quan trọng cho không chỉ da, mà còn tóc và móng nữa…”.

Collagen là loại protein, chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Chúng có tác dụng kết nối tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen dẫn đến cơ thể và da lão hóa. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất trên mặt là da bị khô, xuất hiện đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét bị chùng nhão và chảy xệ.

bon-buoc-don-gian-giup-tu-vi-so-huu-lan-da-trang-min-2

Bổ sung collagen cho da hằng ngày là bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của Tú Vi.

Cô cho biết thêm: “Vi chọn collagen của Amejolie sau khi được một chị bạn tư vấn. Lý do mình chọn Amejolie collagen vì sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp, được Bộ Ytế và các cơ quan chức năng kiểm nghiệm, nên có thể an tâm về chất lượng, không lo tình trạng hàng giả, hàng nhái. Amejolie giúp mình hấp thu dưỡng chất gấp nhiều lần. Vi đã thử qua nhiều sản phẩm nhưng khi dùng loại này, chồng khen đẹp hơn vì da căng bóng, hồng hào, nám và tàn nhang giảm hẳn, tóc và móng tay cũng cứng cáp hơn nên mình rất ưng ý”.

bon-buoc-don-gian-giup-tu-vi-so-huu-lan-da-trang-min-3

Viên uống bổ sung collagen Amejolie – giải pháp cải thiện nếp nhăn sau 4 tuần.

Amejolie là viên uống làm đẹp da với thành phần collagen thủy phân từ da cá nhập khẩu ở Pháp, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng. Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn da, ngăn ngừa vết nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa da và hỗ trợ tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. Sử dụng Amejolie collagen hằng ngày, chị em có thể sở hữu làn da sáng mịn rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Trong cuộc khảo sát của công ty TNHH United Spot Medical, hàng nghìn chị em sử dụng viên uống collagen Amejolie đều đặn bốn tuần đạt được kết quả sau: 85% người dùng công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt sau bảy ngày. Khoảng 94% người dùng da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy sau 28 ngày sử dụng.

Công ty TNHH United Spot Medical
Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0901 686 077 – 083 976 0686
Website: amejolie.com
Facebook: Collagen-Amejolie

(Nguồn: Amejolie Collagen)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ