Skip to main content

Dù đã bị “dập tắt” nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi

Trong giới giải trí Hàn, scandal tình ái là điều khá nhạy cảm đối với sự nghiệp và danh tiếng của nghệ sĩ. Chính vì vậy, các ngôi sao và công ty quản lý có xu hướng cố gắng che giấu bằng được, phủ nhận cật lực khi dính phải scandal. Tuy nhiên, fan tất nhiên vẫn đủ tỉnh táo để tin rằng, đằng sau đó thật sự ẩn chứa một câu chuyện tình cảm mà người trong cuộc không muốn tiết lộ. Đây là 7 vụ scandal tình ái đã được phủ nhận, song vẫn để lại nỗi hoài nghi lớn trong lòng fan.

IU và Eunhyuk (Super Junior)

Ngày 9/11/2012, trên mạng xã hội Twitter, một bức ảnh lạ bất ngờ được lan truyền nhanh đến chóng mặt, khiến báo giới một phen “ngã ngửa”. Trong ảnh, “em gái quốc dân” IU và một mẩu Super Junior – Eunhyuk – đang “vai kề vai, đầu sát bên đầu”. Góc chụp kì lạ cùng trang phục nhạy cảm của hai người (IU mặc áo ngủ còn Eunhyuk giống như cởi trần) khiến cho dư luận dấy lên một làn sóng phản đối dữ dội.

Dù đã bị dập tắt nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi - Ảnh 1.

Trước những tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng, ngay ngày hôm sau LOEN Entertainment – công ty quản lý của IU đã đưa ra lời giải thích chính thức, khẳng định rằng Eunhyuk chỉ tới thăm khi cô bị ốm và IU đã sơ sót đăng nhầm ảnh dẫn đến những bất tiện cho cả hai. Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ, trong suốt quá trình nổ ra tin đồn, IU và Eun Hyuk đều giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận cáo buộc về tình cảm, khiến cho mối quan hệ của họ càng trở nên đáng ngờ.

G-Dragon và Kiko Mizuhara

Suốt từ đầu tháng 6/2010 cho tới cuối năm 2014, tin đồn hẹn hò của thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám Big Bang và nàng mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara liên tục dấy lên, cùng với đó là năm lần bảy lượt phủ nhận từ đại diện hai phía. Gặp nhau tại đất nước mặt trời mọc sau những chuyến lưu diễn dài hơi của Big Bang, G-Dragon và Kiko đã dành cho nhau tình cảm trên mức bạn bè ngay từ những ngày đầu.

Dù đã bị dập tắt nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi - Ảnh 2.

Tuy YG Entertainment liên tục khẳng định họ là “bạn bè trong sáng, luôn ủng hộ nhau trong công việc”, nhưng cuối cùng, cả hai cũng không tránh khỏi những bức ảnh “bằng chứng” do Dispatch tung ra vào 10/2014. Thời điểm sau đó, đại diện YG chỉ có thể thông báo “Sẽ tuyên bố chính thức sau khi xác nhận lại với G-Dragon”, tuy nhiên sự thực là chẳng có một lời xác nhận rõ ràng nào về mối quan hệ này, cho tới tận lúc họ “đường ai nấy đi” vào năm 2015.

Suzy và Sung Joon

Trong bộ phim vang tiếng một thời “Gu Family Book” (Cửu Gia Thư), Sung Joon vào vai chàng vệ sĩ của cô tiểu thư mạnh mẽ Yeo Wool do Suzy thủ vai. Sau khi phim đóng máy, Sung Joon và Suzy bị Sports Seoul bắt gặp cùng nhau bước ra từ một quán cafe trong tư thế thân mật. Nhiều fan còn mỉa mai rằng, Sung Joon bị ám ảnh về vai diễn đến nỗi đóng phim xong rồi vẫn muốn khoác tay lên vai Suzy để bảo vệ cô cho bằng được.

Mặc dù phía JYP đã lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là bạn bè, nhưng các fan dường như vẫn còn đặt nhiều nghi vấn về mỗi quan hệ này. Và mọi chuyện chỉ chấm dứt khi Suzy công khai sánh đôi hạnh phúc bên mỹ nam Lee Min Ho.

Taecyeon (2PM) và Jessica Jung

Tháng 10/2011, “Thần tượng quái thú” Taecyeon cùng một mẩu SNSD (giờ đã là cựu thành viên) bị bắt gặp cùng nhau đi ăn trưa tại một quán cà phê gần công viên Dosan ở Apujeongdong.

Sau khi tin đồn bị truyền đi, Jessica lên tiếng giải thích, do cùng lớn lên ở Mỹ và có nhiều điểm chung nên cả hai dần trở nên thân thiết và thường hay gặp nhau. Tuy nhiên, việc 2 người quá thường xuất hiện cùng nhau mà không thấy sự có mặt của các thành viên khác vẫn làm các fan “dậy sóng”.

IU và Lee Hyun Woo

Năm 2013, IU thêm một lần trở thành tâm điểm dư luận khi bị phát hiện đi xem phim cùng chàng diễn viên điển trai Lee Hyun Woo vào tối muộn. Tin đồn ngay lập tức bị dập tắt, bởi IU đã lên tiếng giải thích. Cô khẳng định mình không đi riêng với Hyun Woo mà đi cùng cả đoàn làm phim (IU và Lee Hyun Woo đóng chung phim truyền hình). Nữ ca sĩ cho rằng, chuyện xem phim hôm đó không có gì đáng nói, không cần thiết phải thanh minh.

Ngoài ra, Lee Hyun Woo từng làm khách mời trong MV “You and I” của IU và cả hai còn hợp tác chung trong vai trò MC trong chương trình Inkigayo. Liệu các fan có cho rằng mối quan hệ này chỉ đơn giản là bạn bè?

Yoona (SNSD) và Seo In Guk

Khoảnh khắc cười đùa thân mật của nam diễn viên Seo In Guk và Yoona trong một trận bóng chày đã lọt vào ống kính của một paparazi, làm nổ ra những nghi vấn tình cảm về đôi bạn trẻ. Seo In Guk phải nhiều lần giải thích rằng ngày hôm đó anh có đi cùng những người bạn khác, và chỉ tình cờ gặp Yoona khi cô đã ngồi ở đó. Màn chào hỏi có phần cao hứng của đôi bên không ngờ lại tạo nên câu chuyện thị phi qua lời các cư dân mạng.

Dù đã bị dập tắt nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi - Ảnh 6.

Victoria f(x) và Chang Min (DBSK)

Một bức ảnh chụp bữa ăn của Victoria được chính cô đăng lên weibo khoảng tháng 2/2013 đã bị các fan soi ra hình ảnh phản chiếu trên chiếc thìa bạc. Trong chiếc thìa bạc này, gương mặt của một mẩu của “5 vị thần phương đông” Chang Min bất ngờ xuất hiện, làm dậy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Dù đã bị dập tắt nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi - Ảnh 7.

Rất nhanh sau vụ việc, SM Entertainment đưa ra phản hồi: “Hình phản chiếu đó chính xác là Chang Min. Tuy nhiên không phải là hai người ngồi riêng với nhau, mà có cả biên đạo Shim Jae Won cùng các nhân viên khác trong công ty. Mối quan hệ hẹn hò thực chất chỉ là những tin đồn đoán vô căn cứ bị thổi phồng lên từ sự việc hết sức bình thường”.

Dù đã bị dập tắt nhiều năm, nhưng 7 lùm xùm hẹn hò này của sao Hàn vẫn rất đáng nghi - Ảnh 8.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ