Skip to main content

Lý do bụng to ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe

Bụng tập trung nhiều cơ quan quan trọng, nếu tích trữ nhiều mỡ thừa dễ hình thành chất béo nội tạng, nguy hiểm cho cơ thể.

Bụng mỡ lâu năm gây nguy hiểm

Vòng bụng, vòng eo được xem là chuẩn mực không chỉ đối với vẻ đẹp hình thể mà còn là thước đo phản ánh sức khỏe. Theo bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan – Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, vòng eo thon gọn, phẳng lì có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt. Ngược lại, vòng bụng quá khổ, tích nhiều mỡ thừa là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ suy giảm sức khỏe.

polyad

Vòng bụng to không chỉ phá dáng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan cho biết, một người béo bụng sẽ có lượng mỡ xấu cao hơn người bình thường, huyết áp cao, triglycerides cao và cholesterol HDI – loại cholesterol tốt cho cơ thể trong máu thấp. Đây là biểu hiện ban đầu của căn bệnh rối loạn chuyển hóa, dẫn đến huyết áp cao, bệnh mạch vành, bệnh mạch máu não…

Mặt khác bụng tập trung nhiều bộ phận quan trọng như thận, tuyến tụy, gan… nếu vòng bụng tích trữ nhiều mỡ thừa dễ hình thành chất béo nội tạng, nguy hiểm cho cơ thể. Bác sĩ Loan cho biết, chất béo này không có vấn đề gì nếu được kiểm soát với số lượng vừa đủ nhưng sẽ nguy hiểm nếu tích tụ quá nhiều và chuyển hóa thành dạng mỡ thừa bao quanh nội tạng. Nam giới có nguy cơ bị tích trữ mỡ nội tạng cao hơn nữ giới.

“Mỡ nội tạng là nguyên nhân gây tình trạng kháng insulin do quá trình sản xuất hormone adiponectin (loại hormone có tác dụng tăng kích thích sản xuất insulin) bị chậm lại. Thiếu insulin, cơ thể tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đột quỵ, rối loạn lipid máu, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ… Không những thế, mỡ nội tạng còn xâm chiếm không gian trong cơ thể, chèn ép và có thể phá hủy chức năng của nội tạng”, bác sĩ Loan nói.

Giảm số đo vòng bụng để giảm nguy cơ bệnh tật

Quá trình giảm mỡ bụng đòi hỏi sự kiên trì và chủ động theo nhiều nguyên tắc. Đối với chế độ ăn uống, bạn nên hạn chế thực phẩm siêu năng lượng như mỡ, nội tạng động vật, bánh kẹo, đồ ăn nhanh, bia rượu… tăng cường các loại thực phẩm giàu chất xơ và đạm tốt cho sức khỏe như cá, rau xanh, củ quả… Ngoài ra, bạn cần tăng cường vận động, giảm ngồi nhiều bằng các bài tập thiên về vòng eo, bụng để vừa giúp tiêu hao mỡ thừa, tránh tích tụ mỡ nội tạng, vừa tốt cho hệ tim mạch và hô hấp.

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp bị béo bụng lâu năm, kích thước bụng quá lớn, có cơ địa khó giảm mỡ, không có nhiều thời gian dành cho luyện tập thì các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật hiện đại như UltraShape Pro là gợi ý cho bạn.

polyad

Công nghệ UltraShape Pro có tác dụng đẩy lùi mỡ thừa vùng bụng và tái tạo da bụng săn chắc, gọn gàng. Hiện dịch vụ này được Dencos Luxury đồng giá cho mọi số đo.

Là thế hệ nâng cấp mới của dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao, UltraShape Pro ứng dụng nguồn năng lượng nhiệt và sóng siêu âm tập trung với các xung siêu âm chọn lọc (tần số 200 +- 30Hz) để truyền dẫn tới các mô tế bào mỡ đích với độ sâu chính xác, có kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không tổn hại các mô lân cận. 

Nguồn năng lượng này tạo ra phản ứng kích động rung chuyển và hóa lỏng chất béo, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết, nâng tốc độ giải phóng mô chất béo dưới dạng triglycerides. Các chất béo này sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể tự nhiên hoặc chuyển hóa thành năng lượng, tái sử dụng lại cho các hoạt động sống của cơ thể.

Sau lần điều trị, UltraShape Pro có thể xử lý từ 6-12cm mỡ vòng bụng, đẩy lùi mỡ bụng trên và bụng dưới trong thời gian ngắn. Đồng thời, tác dụng từ nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm từ UltraShape Pro cũng giúp da bụng săn chắc, phẳng mịn, gọn gàng hơn.

polyad

Vòng bụng được tái tạo săn chắc, gọn gàng khác biệt chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

UltraShape Pro là giải pháp không phẫu thuật, không đau, có thể cải thiện mỡ vòng bụng trong một lần trị liệu. Phái đẹp có thể lấy lại vòng bụng săn chắc. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới UltraShape Pro, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury thực hiện chương trình trợ giá vàng cho dịch vụ giảm mỡ bụng không phẫu thuật: đồng giá 45 triệu đồng cho mọi số đo vòng bụng. Chương trình áp dụng đến hết tháng 10.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 – 0906.888.836
Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ