Skip to main content

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đầy quyến rũ

Những bữa tiệc buổi tối luôn có những cô nàng xinh đẹp và gợi cảm, vì thế bạn hãy biến mình thành cô gái tuyệt vời với cách trang điểm dự tiệc buổi tối sau đây nhé!

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối – Mẹo nhỏ cho nàng trước khi trang điểm

Nếu bạn không vội vàng cho việc chuẩn bị đi dự tiệc buổi tối của mình, hãy nên dành ra 30 phút nghỉ ngơi, thư giãn và đắp mặt nạ trái cây nhé. Điều này không chỉ khiến bạn có thời gian để thả lỏng cơ thể sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, mà còn làm cho làn da của bạn thêm căng bóng và mịn màng hơn. Bên cạnh mẹo đắp mặt nạ bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại kem chống dầu để khi trang điểm và đi dự tiệc buổi tối, dưới sự chiếu sáng của các ánh đèn lớn, làn da của bạn sẽ không bị đổ mồ hôi 1 cách xấu hổ.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Cách trang điểm dự tiệc buổi tốiCách trang điểm dự tiệc buổi tối thế nào cho xinh đẹp?

Một trong những lời khuyên từ các chuyên gia make up về cách trang điểm dự tiệc buổi tối, đó chính là bạn không nên trang điểm quá đậm với các màu sắc quá sặc sỡ, vì điều đó sẽ khiến bạn trở thành cô nàng quê mùa khi bạn sử dụng quá nhiều tone màu khác nhau và không hề có sự ăn khớp nào trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên trang điểm quá nhạt như ngày bình thường, vì với gương mặt không có điểm gì nổi bật sẽ dễ khiến bạn trở nên yếu và nhạt nhoà hơn những ngày bình thường rất nhiều.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối với phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối nhẹ nhàng và tự nhiên là một trong những giải pháp an toàn nhất cho rất nhiều cô gái khi đi dự tiệc, 1 phần xuất phát từ tính cách của họ, tuy nhiên phần lớn là do họ không có đủ sự tự tin để tạo ra những sự khác biệt.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Cách trang điểm dự tiệc buổi tốiCách trang điểm dự tiệc buổi tối theo phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng

Để có được gương mặt trang điểm tự nhiên khi đi dự tiệc buổi tối, bạn chỉ cần chú ý đặc biệt tới việc thoa phấn, kẻ mắt và chút son hồng nữ tính. Bạn nên chọn loại phấn có màu hồng nhạt khi chọn phấn trang điểm cho phong cách này, hãy thoa theo vòng trong từ gò má trước ra đều xung quanh, không cần phải nhấn mạnh ở điểm nào cả.

Gợi ý bạn đọc:bộ trang điểm đầy đủbộ trang điểm đầy đủ
BỘ.TRANG.ĐIỂM.ĐẦY.ĐỦ
+ 4 QUÀ.TẶNGbộ trang điểm đầy đủbộ trang điểm đầy đủ

Sở hữu ngay bộ.trang.điểm đầy đủ nhất với 12 sản phẩm từ Maybelline New York

HÃNG SẢN XUẤT: MAYBELLINE NEW YORK
NHÀ PHÂN PHỐI: LCAS BEAUTY

Xem ngay tại đây:

BỘ TRANG ĐIỂM

Sau khi đã có lớp phấn hồng tự nhiên và mềm mịn thì bạn chuyển sang cách trang điểm mắt dự tiệc buổi tối với việc make up cho đôi mắt của mình thật sâu, đẹp và sở hữu những ánh nhìn đầy quyến rũ. Hãy dùng bút kẻ mắt để tô hai mí mắt trên dưới với 2 lần vẽ để đôi mắt được to và tròn hơn, bên cạnh đó việc chải mi cong cùng với kết hợp mascara sẽ giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp trong màn đêm đấy.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Cách trang điểm dự tiệc buổi tốiSự nữ tính và thanh lịch tiềm ẩn sức cuốn hút lạ kỳ

Việc trang điểm dự tiệc ban đêm theo phong cách nhẹ nhàng và nữ tính sẽ kết thúc với việc sử dụng các thỏi son môi màu hồng cánh sen, hồng đậm hay màu đỏ cam để có diện mạo xinh đẹp và thanh lịch nhất. Đi kèm với lối trang điểm này, 1 chiếc đầm nữ tính màu trắng hay các màu pastel sẽ giúp bạn biến hoá và trở thành nàng cô công chúa đẹp nhất trong bữa tiệc.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối với phong cách sắc sảo và gợi cảm

Trang điểm gợi cảm khi đi dự tiệc còn được gọi với tên khác, là trang điểm theo phong cách phương Tây, những đôi mắt khói sâu thẳm đầy cuốn hút và bờ môi trầm sexy sẽ dễ dàng khiến bạn trở nên nổi bật trước những người khác.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Cách trang điểm dự tiệc buổi tốiLối trang điểm sắc sảo thuộc về những cô gái tự tin và cá tính

Ngoài phần da nền sẫm màu ra, thì nhân tố quyết định sự quyến rũ và gợi cảm của phong cách phương tây này nằm ở chính đôi mắt và màu môi. Để có được đôi mắt đẹp hút hồn thì hãy sử dụng phấn mắt màu vàng nâu, sau đó tạo điểm nhấn ở đuôi mắt với phấn màu xanh tím lavender và cuối cùng dặm phấn ngọc trai ở vùng da sát chân mày đến hết chiều dài của mắt để đôi mắt bạn thêm sáng và khoẻ khoắn.

Đôi mắt khói đầy cá tính cùng đôi môi đỏ đậm và nổi bật sẽ có sức hút mạnh mẽ ở những tiệc buổi tối bởi vẻ đẹp hoàn hảo, cũng như sự lấp lánh của sự xa hoa ở trong đó.

Với các kiến thức hữu ích này, hy vọng bạn đã tìm được cho mình cách trang điểm dự tiệc buổi tối thích hợp với bản thân mình. Hãy diện những bộ đồ thật đẹp và trang điểm 1 chút để tự tin và toả sáng trong các bữa tiệc nhé!

(Nguồn: http://www.cachtrangdiemdep.org)

Bộ trang điểm

<!– Thuốc Dài mi — Thuốc dài mi lumigan

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác