Skip to main content

Sau cú lừa, cô gái kiếm được người yêu điển trai ngoài mong đợi

Chuyện tình của Emma Perrier, 35 tuổi, một quản lý nhà hàng sống ở Richmond, phía Tây Nam London, Anh, và chàng người mẫu điển trai Adam, người Thổ Nhĩ Kỳ, không khác gì một bộ phim truyền hình, với những tình huống bất ngờ, kịch tính. 

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 10/2015. Khi đó, Emma nói chuyện với một người đàn ông trên một trang web hẹn hò. Người này lấy tên là Ronnie. Ảnh hồ sơ cho thấy đó là một anh chàng cao và điển trai, mang một nửa dòng máu Italia. 

Cả hai cảm thấy rất hợp nên trò chuyện gần như cả ngày. Emma rất muốn được gặp mặt trực tiếp nhưng Ronnie luôn nghĩ ra các lý do để từ chối. Cô cũng thấy rất lạ khi Ronnie không muốn gọi video. “Chỉ có bọn trẻ mới làm vậy thôi”, Ronnie giải thích. Và thế là họ chỉ trò chuyện với nhau qua điện thoại.

Người đàn ông tên Alan (bên phải) đã lấy những hình ảnh của chàng người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ làm hồ sơ hẹn hò giả mạo. Ảnh: Newstral.

Người đàn ông tên Alan (bên trái) đã lấy những hình ảnh của chàng người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ làm hồ sơ hẹn hò giả mạo. Ảnh: Newstral.

“Nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi nghĩ thực sự mình đã yêu anh ấy dù không gặp mặt. Anh ấy đã gửi cho tôi 300 bức ảnh của mình. Càng ngắm tôi càng yêu anh nhiều hơn. Anh ấy cũng rất tâm lý, luôn quan tâm đến cuộc sống, tâm lý của tôi. Tôi luôn có cảm giác thoải mái khi chia sẻ mọi thứ với anh”, Emma cho hay trên tờ Newstral.

Emma chìm trong tình yêu đó cho đến khi một người bạn của cô thắc mắc tại sao hai người quen nhau đã lâu mà chưa từng gặp mặt. Người bạn cảnh báo có thể Emma đã bị lừa, vì những trường hợp thế này rất nhiều trên mạng.

Sau 6 tháng, gia đình Emma cũng khuyên cô nên cắt đứt liên lạc với người đàn ông đó vì không thấy tương lai. Quá đau buồn nhưng thấy mọi người phân tích khá hợp lý, Emma cũng đặt ra những câu hỏi về mối tình này. Cô lên mạng, tải một ứng dụng có tên là Reverse Image Search, giúp người dùng có thể tìm nguồn gốc của bức ảnh.

Cô tìm kiếm một số hình ảnh Ronnie gửi cho mình và phát hiện đó là ảnh của một người mẫu, diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ tên Adam Guzel. Emma bối rối vì Ronnie nói với cô là đang sống ở Anh. Cô đã gọi điện cho Ronnie hỏi về cái tên Adam Guzel, nhưng người này vẫn khẳng định đó là mình. Tuy nhiên khi được yêu cầu gọi video, Ronnie tiếp tục từ chối.

Cảm thấy không ổn, Emma bí mật điều tra về bạn trai qua mạng. Tháng 8/2016, Ronnie gửi cho cô bức ảnh một chú hề chụp ở bể cá, Emma tiếp tục dùng ứng dụng tìm kiếm hình ảnh và biết được ảnh đó được đăng tải trên một web du lịch của người có tên là Alan Stanley.

Từ đó, Emma nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của người này và biết đó là một người đàn ông già, với cái đầu hói, đã 55 tuổi. Lúc này, cô biết chắc mình đã bị lừa.

Cô liên lạc với Ronnie và sau nhiều lần từ chối, anh ta thừa nhận mình chính là Alan. Sau đó, anh ta gửi cho Emma bức ảnh thật của mình và nói lời xin lời, mong được cô tha thứ nhưng không được chấp nhận.

Quá đau khổ vì bị lừa, Emma tuyệt vọng không thiết làm gì. Không muốn những người phụ nữ khác bị anh ta lừa theo cách tương tự, Emma đã gửi tin nhắn qua Facebook cho chàng người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Adam và nói hình ảnh của anh đang bị một người khác sử dụng làm hồ sơ hẹn hò trên một trang web.

Adam lập tức trả lời và hỏi về câu chuyện của Emma. Khi nhìn thấy Adam qua video, Emma cảm thấy rung động, vì đây mới chính là hình ảnh của người cô đã thương thầm trộm nhớ bấy lâu nay.

Sau khi đau khổ vì bị lừa, Emma tìm thấy Ronnie thực sự, chính là chàng người mẫu Adam điển trai. Ảnh: Newstral.

Sau khi đau khổ vì bị lừa, Emma tìm thấy Ronnie thực sự, chính là chàng người mẫu Adam điển trai. Ảnh: Newstral.

Hai người từ đó nói chuyện với nhau nhiều hơn. Tháng 4/2017, Adam tới Anh để hoàn thành một bộ phim, đó là lần đầu tiên họ gặp mặt trực tiếp. 

“Tôi không thể diễn tả cảm xúc khi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy mỉm cười và vẫy tay chào tôi. Ronnie thực sự trong trái tim tôi. Chúng tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thật không thể tin sau tất cả, tôi lại có những cảm xúc này. Adam rất tinh tế, dịu dàng”, Emma kể lại.

Sau lần gặp đó, hai người chính thức là người yêu của nhau. Đến nay, tình yêu của cả hai đã kéo dài được 9 tháng.

“Khi biết có người sử dụng hình ảnh của mình cho mục đích xấu, tôi đã rất tức giận. Nhưng chính chuyện này đã mang Emma đến với tôi, tôi cảm thấy giữa chúng tôi như có một mối nhân duyên thật kỳ lạ”, Adam nói.

Mộc Miên

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác