Skip to main content

Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face

Dưỡng da – bước chuẩn bị quan trọng

Các cô nàng đừng lầm tưởng rằng các người mẫu không bao giờ phải lo lắng về làn da của mình trên sàn diễn vì dù sao những bức ảnh luôn được phù phép dưới lớp trang điểm dày đặc của các chuyên gia và phần mềm photoshop thần thánh. Khi tinh thần các bộ sưu tập của các NTK lại hướng đến tiêu chí tự nhiên thì việc chọn lựa người mẫu có làn da khoẻ mạnh cũng trở nên quan trọng. Chưa kể đến việc thay đổi layout make up liên tục trong một đêm diễn nên không chỉ riêng quán quân VTNM Ngọc Châu mà nỗi ám ảnh với sự ảnh hưởng đối với làn da là nỗi lo của rất nhiều người mẫu. Vì vậy, bước đầu tiên bạn cần làm là sử dụng kem dưỡng ẩm cho da, bước dưỡng ẩm này sẽ giúp làn da được mịn màng, tự nhiên. Đối với những bạn gái có làn da khô thì việc này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lớp nền bị “mốc” hay bong tróc sau khi đánh kem nền.

Ngoài ra, để tăng độ hiệu quả lên nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ giấy trước khi trang điểm. Đây là cách cho da “ăn ngon” và trở nên đẹp hơn.

Sử dụng xịt khoáng dưỡng ẩm

Xịt khoáng luôn là vị cứu tinh cho làn da, từ hậu trường nóng nực cho đến sàn diễn khô ẩm. Ngoài ra xịt khoáng còn cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cũng là cách tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ vững chắc. Là bảo bối giúp da trở lại trạng thái cân bằng, khoẻ mạnh sau nhiều giờ trang điểm, khoáng dưỡng làm khoẻ da Beauness là sản phẩm được các chuyên gia make up hàng đầu của VIFW SS 2018 lựa chọn. Kết hợp các thành phần từ thiên nhiên, Beauness cung cấp các vitamin và khoáng chất, mang đến cho các người mẫu một làn da khoẻ đẹp từ nguồn suối khoáng mát lạnh.

Sử dụng Beauness là bước cơ bản trước khi tiến đến những bước dưỡng và nền, bạn gái không thể bỏ qua bước này nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và căn tràn sức sống. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, việc làn da mất nước là nỗi lo của rất nhiều những bạn gái, thì xịt khoáng chính là liệu pháp hoàn hảo. Bí kíp Ngọc Châu chính là sau khi đắp mặt mạ, bạn chỉ cần xịt mỏng một lớp khoáng vừa để bảo vệ vừa “tưới nước” cho làn da.

Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 1.

Một làn da được bảo vệ tối đa sau lớp trang điểm không chỉ là nỗi lo lắng riêng của Ngọc Châu mà còn là nỗi lo của bất kỳ cô gái nào

Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 2.
Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 3.
Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 4.

Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo

Lớp nền trên da dầu thường dễ bị trôi hơn trong khi da khô lại dễ xuất hiện hiện tượng “mốc mặt”. Đó chỉ là hai trong số rất nhiều vấn đề về da bạn có thể gặp phải khi trang điểm. Chính vì vậy chọn được sản phẩm phù hợp là bước đầu tiên bạn nên chú trọng trước khi bắt đầu công cuộc làm đẹp của mình. Các chuyên gia trang điểm của VIFW SS 2018 mách nước cách sở hữu một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải lo lắng bất kì điều gì trong những ngày lễ.

Kỹ thuật bôi kem nền cũng là bước đáng lưu ý vì da của chúng ta không hoàn toàn là một tờ giấy phẳng. Chưa kể đến khuyết điểm, trên da bạn còn có hai yếu tố rất quan trọng đó là lỗ chân lông và các sợi lông tơ. Thứ nhất, bạn luôn phải đánh kem theo hướng từ trong ra ngoài và theo chiều đi xuống. Như vậy lớp lông tơ trên mặt sẽ không bị kem nền cho làm tâm điểm chú ý. Thứ hai, dù bạn sử dụng chổi, mút trang điểm hay ngón tay thì khi đánh kem nền, tốt nên là nên tạo chuyển động vỗ nhẹ trên da thay vì cọ, miết. Bằng cách này sẽ cho lớp nền được mỏng, nhẹ và nếu dùng chổi, lỗ chân lông còn được che phủ tốt hơn. Trong khi đó cách bạn cọ, miết kem sẽ khiến lớp nền không được đều, chỗ dày, chỗ mỏng.

Lựa chọn kem nền vừa có thành phần bảo vệ da vừa cho lớp nền hoàn thiện và bền màu cũng gây khó dễ rất nhiều bạn gái. Nhưng các bạn đừng lo vì quán quân VTNM Ngọc Châu đã tung ra bí kíp hoàn chỉnh cho gương mặt hoàn hảo của mình cũng như các người mẫu khác tại sàn runway VIFW SS 2018 đó chính là dòng trang điểm Jupier với hiệu ứng “phủ lụa” từ hạt phấn hình lập phương có nguồn gốc từ san hô, dòng sản phẩm này của Menard đem đến lớp nền đều màu và lâu trôi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa collagen, acid hyaluronic, NMF,… dòng trang điểm nền Jupier giúp duy trì độ ẩm và sự mịn màng cho làn da suốt ngày dài.

Đặc biệt, với chỉ số chống nắng SPF 20/PA++, dòng sản phẩm Jupiter cực kỳ thích hợp cho các bạn gái sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời mùa xuân hè 2018. Không còn phải lăn tăn lo lắng những vấn để về da để thoải mái tung tăng rồi nhé!

Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 5.

Dòng trang điểm Jupier với hiệu ứng “phủ lụa” từ hạt phấn hình lập phương có nguồn gốc từ san hô

Bí quyết xinh lung linh trong mùa lễ hội cùng các hot-face - Ảnh 6.

Một lớp nền hoàn hảo chính là vũ khí bí mật khiến cho phần make up trở nên tự nhiên hơn

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ