Skip to main content

Giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân bằng hormone sinh học

Bác sĩ Gordon nghiên cứu nhiều giải pháp chống lão hóa bằng hormone sinh học cho hơn 12.000 người ở 9 quốc gia và 14 tiểu bang tại Mỹ.

Nhan sắc trẻ trung là mong muốn của nhiều phụ nữ, trong đó có các sao Hollywood. Nhờ ngoại hình vượt thời gian, diễn viên Julia Roberts (51 tuổi) được tạp chí People vinh danh là “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017”. Minh tinh Jennifer Lopez (49 tuổi) được xem biểu tượng sắc đẹp không tuổi với làn da nâu săn chắc.

Theo thời gian, những nghệ sĩ ấy vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, không thay đổi. Ngoài tập thể thao, chế độ ăn uống lành mạnh, các sao còn áp dụng các giải pháp khoa học về phòng ngừa và chống lão hóa, trong đó có cân bằng hoặc thay thế hormone sinh học. Nhờ công thức này, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, Angelina Jolie, Siggy Flicker, Suzanne Somers… có những chuyển biến tích cực về làn da và sức khỏe.

Nhan sắc của Julia Roberts vào năm 1990 (trái) và phải (2017).

Nhan sắc của Julia Roberts vào năm 1990 (trái) và phải (2017).

Theo Hiệp hội chống lão hóa Mỹ (AMMG – Age Management Medicine Group), sự suy giảm hormone là nguyên nhân gây lão hóa. Hormone có vai trò quan trọng, kiểm soát hầu hết các chức năng, quá trình sinh hóa, trao đổi chất trong cơ thể.

“Rối loạn hormone, dù thiếu hụt hay dư thừa, kể cả một lượng rất nhỏ cũng có thể thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh: da khô, nếp nhăn, chảy xệ, cơ thể tăng cân, mất cơ, tích mỡ”, đại diện AMMG – hiệp hội có hơn 18.500 bác sĩ và nhà khoa học đến từ 87 quốc gia khác nhau – nói thêm. 

Ngoài ra, mất cân bằng hormone có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng (nhất là phụ nữ) như: loãng xương, đau khớp, các bệnh về huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, stress, mất kiểm soát, yếu sinh lý, mất cảm hứng tình dục… Theo số liệu ước tính, phụ nữ sẽ dành 1/3 cuộc đời liên quan đến các triệu chứng mất cân bằng hormone trong cơ thể như thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh.

Bác sĩ Mark. L. Gordon.

Bác sĩ Mark. L. Gordon.

Một trong những người tiên phong trong lĩnh vực chống lão hóa dựa trên sự cân bằng hoặc thay thế hormone sinh học là bác sĩ Mark. L. Gordon từ Mỹ – chuyên khoa nội tiết chống lão hóa. Ông đã nghiên cứu lâm sàng nguy cơ và lợi ích của việc tái tạo hormone suốt 20 năm qua và mang đến nhiều giải pháp chống lão hóa bằng hormone sinh học cho hơn 12.000 bệnh nhân ở 9 quốc gia và 14 tiểu bang Mỹ.

Mark L. Gordon hiện là Giám đốc Y khoa của Millennium Health Centers tại Encino (California), chuyên gia tư vấn cho Hội Y khoa California về nội tiết, nội khoa và giải pháp thay thế hormone (từ 1998 đến nay).

Năm 1997, ông bắt đầu nghiên cứu về Interventional Endocrinology (chuyên ngành Nội tiết can thiệp) và nổi danh trong lĩnh vực này. Ông được mời thuyết trình về giải pháp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe tại nhiều nước trên thế giới. Các chủ đề nổi bật của ông gồm: sự thật về Hormone tăng trưởng; chẩn đoán thiếu hụt hormone tăng trưởng ở người trưởng thành…

Các công trình nghiên cứu của bác sĩ được đăng tải trên nhiều kênh và tạp chí lớn, trong đó có HBO, ESPN, CNN, FOX, Good Morning và tạp chí Life Extension. Bên cạnh đó, kết quả lâm sàng của ông trong các nghiên cứu trước đó cũng được giảng dạy tại các nước, được chọn tham chiếu cho nhiều công trình nghiên cứu khác của các bác sĩ trên thế giới.

Nhờ giải pháp cân bằng hoặc thay thế hormone chính, nữ diễn viên truyền hình Suzanne Somers vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe mạnh dù đã bước sang tuổi 71.

Nhờ giải pháp cân bằng hoặc thay thế hormone chính, nữ diễn viên truyền hình Suzanne Somers vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe mạnh dù đã bước sang tuổi 71.

Bác sĩ Gordon chia sẻ, cân bằng hoặc thay thế hormone sinh học là phương pháp chống lão hóa được chứng minh hiệu quả tại Mỹ, mang đến làn da tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống.

“Khi hormone trong cơ thể cân bằng và hòa thuận, cùng với sự hỗ trợ của dinh dưỡng, bạn sẽ cảm thấy cơ thể luôn tràn trề sinh lực và mạnh khỏe ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên, không nên tự ý bổ sung hormone mà cần có sự tư vấn của bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về nội tiết. Nếu không sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến nhiều chức năng và sức khỏe nói chung”, ông nói thêm

Ngày 26/5, bác sĩ Mark L. Gordon sẽ có mặt tại buổi lễ khai trương của Fortio Clinic American Anti Aging Clinic tại Bitexco với chủ đề “Fountain of Youth” (Suối nguồn thanh xuân). Ông sẽ gặp gỡ và tư vấn trực tiếp cho chị em về các vấn đề liên quan đến việc phòng ngừa và điều trị các nguyên nhân gây lão hóa nhờ phương pháp khoa học cân bằng hoặc thay thế hormone sinh học từ Mỹ.

Đăng ký tư vấn với bác sĩ Gordon tại đây hoặc gọi đến hotline 0902 881 126 – 0902 881 167.

Thu Ngân

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ