Skip to main content

Thay đổi ngoại hình chóng mặt, Maria Đinh Phương Ánh phủ nhận dao kéo

Maria Đinh Phương Ánh là một ca sĩ, diễn viên của showbiz Việt, thế nhưng gần 5 năm trở lại đây, cô dường như vắng bóng. Mới đây, công chúng bất ngờ với ngoại hình khác lạ của cô.

Nhiều nhận xét cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ “cứng như tượng sáp”, là hậu quả của việc thẩm mỹ quá đà. Liên hệ với Maria Đinh Phương Ánh, cô không ngần ngại chia sẻ những vấn đề xung quanh vẻ ngoài hiện tại của mình.

thay doi ngoai hinh chong mat, maria dinh phuong anh phu nhan dao keo hinh anh 1

Maria Đinh Phương Ánh sở hữu chiếc mũi thon gọn và cằm nhỏ hơn so với trước đây.

Giảm cân và già đi đủ để con người thay đổi

Nữ diễn viên Sắc đẹp và danh vọng không phủ nhận việc mình can thiệp thẩm mỹ: “Tôi từng chia sẻ việc mình phẫu thuật mũi, nhưng sau đó tôi đã tháo sụn ra cách đây gần 1 năm vì cảm thấy chiếc mũi đó không hợp với gương mặt của mình nữa. Nhưng tôi nghĩ dù có nói ra bây giờ công chúng cũng không tin nên tôi lười nói”.

Cô giải thích rằng sau một khoảng thời gian sự việc hay con người đều sẽ thay đổi. Bất kì một ai nếu so sánh hình ảnh của mình cách đây vài năm cũng sẽ cảm thấy sự khác biệt. Maria Đinh Phương Ánh cho rằng sự thay đổi của bản thân là điều đương nhiên khi cô đã trải qua nhiều va vấp trong cuộc đời.

Một phần khác, cô từng trải qua khoảng thời gian nặng hơn 70kg nên sự thay đổi ngoại hình ở thời điểm hiện tại do giảm cân cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên: “Tôi không biết ở Việt Nam gọi khái niệm này là gì, nhưng ở nước ngoài người ta có một cụm từ diễn tả phần mỡ trên gương mặt. Phần này sẽ giảm dần theo tuổi tác. Tức là nếu càng già thì gương mặt của con người ta sẽ hóp lại. Tôi nghĩ đó cũng là lý do khiến cho ngoại hình của mình khác đi”.

Maria Đinh Phương Ánh cũng chia sẻ rằng cô hiện đang mắc bệnh phổi. Do sức khỏe không ổn định nên nếu có muốn phẫu thuật thẫm mỹ, bác sĩ của cô cũng sẽ không đồng ý. Những nhận xét không hay của công chúng về nhan sắc hiện tại của mình, Maria Đinh Phương Ánh đều bỏ ngoài tai bởi cô cho rằng việc khen chê là điều rất bình thường. Cô nghĩ, việc giữ cho tinh thần luôn vui vẻ mới là bí quyết giúp cho người phụ nữ trẻ lâu, nên cô không phản ứng lại với những bình luận tiêu cực.

Từng tập 4 tiếng trong phòng gym

Maria Đinh Phương Ánh cho hay cô vẫn chưa hài lòng với vóc dáng của mình nên lúc nào cũng nghiêm khắc trong chế độ ăn uống và luyện tập. Dù rất bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng giữ thói quen ăn uống đều độ và tập thể dục. Đây cũng là một trong những lời khuyên của bác sĩ đối với Đinh Phương Ánh. “Ngày xưa tập thể dục chủ yếu vì đẹp, còn bây giờ tập để cơ thể luôn khỏe mạnh.” – cô chia sẻ.

Từng có một khoảng thời gian, nữ ca sĩ tiêu tốn 4 giờ mỗi ngày ở phòng gym để luyện tập. Cô áp dụng rất nhiều bài tập trong một buổi như: các động tác gym, luyện tập với PT, yoga, boxing, chạy bộ… Nhưng khoảng thời gian gần đây, cô gói gọn các bài tập lại và chủ yếu tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời như đi bộ, chạy bộ.

Cụ thể một ngày ở phòng gym, Maria Đinh Phương Ánh chia nhiều phần tập. Đầu tiên là các bài tập cardio để làm nóng cơ thể và đốt cháy mỡ thừa như: đi bộ trên máy, leo dốc… Thường, Maria Đinh Phương Ánh sẽ chọn leo thang bộ thay vì chạy bộ vì thể trạng hiện tại của cô không cho phép và rất dễ bị đau khớp gối. Leo thang bộ phù hợp với cô hơn theo lời khuyên của PT, thứ nhất không làm nhịp tim lên quá nhanh, thứ hai không bị đau khớp gối và thứ 3 giúp cho chân, mông săn chắc hơn.

thay doi ngoai hinh chong mat, maria dinh phuong anh phu nhan dao keo hinh anh 2

Vòng eo đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ sinh năm 1985.

Sau bước cardio, tùy tạng người khác nhau mà chọn bài tập cho phần cơ thể mình cảm thấy có nhiều khuyết điểm. Bình thường, người đẹp gốc Sài thành tập trung vào phần mông, vì cô có khuyết điểm ở vùng này. Sau đó là tập bụng, cô nghĩ chỉ cần vùng bụng săn chắc thì dù cơ thể không được thon thả cũng có đường cong và mặc đồ dễ hơn.

Ở mỗi vùng cơ thể, Maria Đinh Phương Ánh áp dụng rất nhiều bài tập. Ví dụ như với vùng bụng, khi vừa thức dậy cô đã có ngay 1 bài tập trên giường: Nhấc đầu lên cỡ 30 độ, đưa hai chân lên 30 độ, hai tay ra phía trước và giữ trong vòng 30 giây. Đó cũng là những bài tập mà cô thường áp dụng những ngày quá bận rộn. Cho đến hiện tại, số đo vòng eo của Maria Đinh Phương Ánh đã chạm đến con số 58 cm.

Vì đã từng trải qua khoảng thời gian cân nặng lên đến 70kg nên hiện tại Maria Đinh Phương Ánh rất chú trọng việc ăn uống. Cô ăn uống có khoa học và không kiêng cữ quá mức để đảm báo sức khỏe. Có thể ăn nhiều hơn bình thường nhưng cô luôn chọn những loại thực phẩm hạn chế tăng cân và hạn chế đường, bột.

thay doi ngoai hinh chong mat, maria dinh phuong anh phu nhan dao keo hinh anh 3

Để có 1 thân hình hoàn hảo, Maria Đinh Phương Ánh đã áp dụng rất nhiều bài tập nghiêm ngặt.

“Đa phần thời gian tôi đều tự nấu ăn. Những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe tôi thường mua từ nước ngoài như: Dầu ăn không có calories, đường từ cỏ ngọt không hóa chất, không có năng lượng. Những lúc thèm ăn bánh mì với bơ thì bơ cũng không phải bơ thật mà là đậu nành hương bơ. Tôi kiểm soát được những gì nạp vào người. Khi ăn bên ngoài, tôi tránh tinh bột và hạn chế ăn đồ ngọt. Thường tôi bóp mồm bóp miệng 6 ngày/ tuần, cuối tuần dành 1 ngày để ăn những thứ mình thích.” – cô chia sẻ.

Thực đơn điển hình trong 1 ngày của Maria Đinh Phương Ánh như sau:

-Buổi sáng không ăn quá nhiều, chỉ ăn trái cây mềm hoặc uống nước trái cây, nước dừa. Nhiều người nói uống nước dừa vào buổi sáng là không tốt, nhưng theo nữ ca sĩ tìm hiểu ở một số nguồn thì nhiều nghệ sĩ nước ngoài cũng giữ dáng bằng cách uống nước dừa.

-Buổi trưa hạn chế dầu mỡ, tránh tinh bột, đường. Maria Đinh Phương Ánh thích ăn rau luộc với cá kho. Cô thường ăn rau trước cơm để cho đầy bụng. Thường, cô chọn bông cải xanh có nhiều vitamin, rau bó xôi. Trứng ít ăn, khi ăn cô chỉ ăn lòng trắng, không ăn lòng đỏ. Còn thịt, cô hay ăn thịt gà luộc hoặc gà trộn gỏi, gà kho gừng hay kho sả nhưng vẫn hạn chế dầu mỡ và ăn kèm với rau. Tựu chung, cô vẫn ăn bình thường như mọi người, nhưng sẽ ăn với rau thật nhiều trước khi ăn cơm.

-Buổi tối cũng tương tự như buổi trưa. Nhưng nếu trước khi đi sự kiện quan trọng, khoảng 1 tuần trước đó cô sẽ hạn chế ăn. Maria Đinh Phương Ánh cũng có lời khuyên nếu muốn giữ bụng nhỏ, buổi tối nên hạn chế ăn đồ cứng, chỉ nên ăn đồ mềm như súp hoặc canh, trong một tuần đảm bảo eo sẽ nhỏ.

Tag:  Maria đinh phương ánh, bí quyết làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ,    

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ