Skip to main content

Bảo Anh minh chứng cho Team chân ngắn bắn nát team chân dài của Minh Hằng?

Điểm danh hội mỹ nhân sở hữu đôi chân thon quyến rũ, chắc chắn người ta sẽ không thể quên được cái tên Bảo Anh rồi!

Bảo Anh là cô ca sĩ cực kì tài năng xứ Sài thành, nổi tiếng với hàng loạt những bản hit hay mê mẩn. Bên cạnh đó, Bảo Anh còn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhan sắc thì đẹp ngút trời của showbiz Việt. Tuy vậy, nhan sắc “tuyệt phẩm” của Bảo Anh dường như ít khi được truyền thông nhắc tới, khi mà showbiz Việt có quá nhiều các gương mặt mỹ nhân nổi trội khác để đưa ra bàn luận. Cho tới thời gian gần đây, với vụ lùm xùm người thứ ba mà Bảo Anh là “người bị hại”, người ta mới chợt nhận ra rằng bên cạnh những “chân dài” như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo,… showbiz Việt vẫn còn có một mỹ nhân nhỏ nhắn mà đẹp xuất sắc như Bảo Anh. Từ nước da, gương mặt, thần thái đến vóc dáng của Bảo Anh đều cực kì hoàn hảo.

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 1

Với cằm chuẩn V-line, sống mũi cao, đôi mắt to tròn siêu cuốn hút, bờ môi căng mọng và má lúm đồng tiền không thể duyên hơn, khuôn mặt dài của Bảo Anh đã trở thành điểm sáng giúp cô nàng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 2

Có lẽ dù chỉ mới biết đến Bảo Anh, người ta cũng không thể quên được gương mặt cô nàng, một gương mặt xinh đẹp đến độ mê hoặc mọi ánh nhìn.

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 3

Chẳng cần trang điểm quá cầu kì, một bức hình hết sức đời thường như thế này của Bảo Anh cũng nhận được hàng ngàn lời khen bởi nhan sắc đẹp tự nhiên không chút khuyết điểm mà mỹ nhân này sở hữu.

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 4

Thậm chí đến cả mặt mộc của Bảo Anh cũng đẹp đến thế này. Có lẽ chỉ thêm chút son môi cũng đủ để người đẹp tự tin xuống phố rồi.

Và có lẽ chằng một phong cách tóc nào có thể nhấn chìm gương mặt và nhan sắc của Bảo Anh. Bởi vậy nên người đẹp cứ thoá sức mà thay đổi mái tóc, chẳng lo bị các “đôi mắt cú vọ” chỉ mặt gọi tên để chê bai, góp ý. Rõ ràng, cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần Bảo Anh khiến cộng đồng mạng thích thú bởi mái tóc mới siêu xinh. Chắc hẳn các fan của cô nàng lúc nào cũng phải đứng ngồi không yên, chờ ngóng những thay đổi cực thú vị ở mái tóc của thần tượng. 

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 5

Người đẹp đã từng thử qua rất nhiều các kiểu tóc từ dài đến ngắn, từ xoăn tít bông xù đến thẳng mượt tự nhiên. Đặc biệt, chưa một lần nào cái tên Bảo Anh bị liệt vào danh sách những mỹ nhân có mái tóc kém xinh, khi mà thậm chí đến cả chị đại như Hồ Ngọc Hà hay Mỹ Tâm còn đôi lúc gặp phải.

Cùng với đó, làn da trắng nõn nà không tì vết cũng được cho là một yếu tố cực kì quan trọng góp phần tạo nên một nhan sắc “nghiêng nước, nghiêng thành” của Bảo Anh. 

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 6

Nói không ngoa chứ làn da trắng “cực phẩm” của Bảo Anh cũng chẳng thua kém gì cô nàng Ngọc Trinh là bao. Bởi ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào hoạt động giải trí, Bảo Anh đã khiến người ta cứ mãi xuýt xoa về nước da trắng hồng mịn màng của người đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng với ưu điểm này, Bảo Anh trông chẳng khác nào một nàng công chúa đẹp dịu dàng và mong manh.

Nhưng không thể quên chính là vóc dáng thon gọn, đẹp chuẩn người mẫu cùng đôi chân thon dài cực nuột của nàng ca sĩ trẻ. Chính bởi vậy mà Bảo Anh cứ liên lục “đốt mắt” các fan với những mà khoe dáng cực nóng bỏng và quyến rũ.

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 7

Những hình ảnh Bảo Anh diện bikini “pose” dáng như thế này chắc hẳn đã quá quen thuộc với các fan của người đẹp. Từ vòng 1 tròn đầy, bốc lửa, vòng 2 thắt gọn nuột nà đến vòng 3 nảy nở đã tạo nên một thân hình nóng “bỏng mắt” và siêu quyến rũ của Bảo Anh.

Vậy nhưng đáng nói hơn cả chính là đôi chân thon gọn, thẳng tắp và không chút mỡ thừa của Bảo Anh. Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế, không phải những “chân dài” đình đám, “chân ngắn” mà đẹp tựa tạc như Bảo Anh mới là đặc biệt. Được biết, Bảo Anh sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m65, tuy nhiên đôi chân của cô nàng cũng đẹp xuất sắc chẳng thua kém bất cứ một người mẫu 1m7, 1m8 nào. 

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 8

Nhìn từ góc độ chính diện, người ta có thể dễ dàng nhận ra Bảo Anh sở hữu đôi chân với tỉ lệ vàng, đồng thời không hề thấy chút mỡ thừa hay khuyết điểm nào. Đôi chân thẳng tắp, nuột nà và cực kì săn chắc, khoẻ khoắn của Bảo Anh trông chẳng khác nào đôi chân búp bê cả. 

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 9

Xoay trái xoay phải, tất cả những gì người ta có thể thấy ở Bảo Anh vẫn chỉ là một đôi chân không thể hoàn hảo hơn. Bảo sao mà người đẹp cứ không ngừng diện những trang phục ngắn như thế này. 

phai chang bao anh la minh chung cho cau "team chan ngan ban nat team chan dai" cua minh hang? - 10

Rõ ràng, Bảo Anh chính là minh chứng sống cho việc chân ngắn không thể gọi là một nhược điểm. Team chân ngắn cứ hãy tự tin nhé!

Và nếu theo dõi các hoạt động của Bảo Anh trên mạng xã hội, các nàng sẽ dễ dàng tìm ra được bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mỹ nhân này. Thôi chẳng cần lục lại lần mò đâu, bởi dưới đây sẽ là 4 gạch đầu dòng cực ngắn gọn về cách Bảo Anh cải thiện và duy trì nhan sắc “vạn người mê”:

– Chăm chỉ tập luyện yoga.

– Cân bằng chế độ ăn uống với đầy đủ các chất cần thiết.

– Duy trì giấc ngủ sâu.

– Uống thật nhiều nước.

Châm ngôn Chia tay rồi, phải thật xinh đẹp: đúng với Bảo Anh nhưng tình cũ Cường Đôla thì không

Đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến mỹ nhân Việt thay đổi đến chóng mặt, khiến fan không nhận ra.

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g