Skip to main content

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30

Một trong những người có đóng góp không nhỏ trong việc mang các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc và giúp làn sóng K-beauty phổ biến rộng hơn ở trời tây mà cụ thể tại nước Mỹ chính là cô Charlotte Cho, nhà sáng lập Soko Glam – website bán và giới thiệu các sản phẩm K-beauty cùng The Klog – chuyên trang chia sẻ các bí kíp chăm sóc da kiểu Hàn.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 1.

Cô Charlotte Cho – chuyên gia làm đẹp kiểu Hàn vô cùng nổi tiếng tại Mỹ.

Hiểu sâu sắc về skincare lại sở hữu làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi ngoài 30 nên chắc chắn, nhiều tín đồ làm đẹp sẽ tò mò về quy trình chăm sóc da hằng ngày của Charlotte Cho. Và mới đây, cô đã chia sẻ với tạp chí Harper’s Bazzaar quy trình skincare buổi tối của mình với 9 bước tỉ mỉ, cẩn thận; các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những bí kíp chăm sóc da của cô Charlotte Cho.  

1. Tẩy trang: Then I met You Living Cleansing Balm (Khoảng 885.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 2.

Cô Charlotte Cho dùng sáp tẩy trang Then I met You chứa tinh dầu quả hắc mai biển có khả năng chống oxy hóa tuyệt đỉnh. Và tất nhiên, hũ sáp tẩy trang này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm tan lớp make up cứng đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp giải phóng lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.

2. Rửa mặt: Then I met You Soothing Tea Cleansing Gel (Khoảng 839.000 VNĐ) 

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 3.

Charlotte Cho chia sẻ rằng cô rất thích dùng sản phẩm rửa mặt dạng gel, nó giúp loại bỏ sạch sẽ những cặn bẩn còn sót lại mà bước tẩy trang chưa xử lý hết, nhưng không khiến làn da của cô trở nên khô ráp.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 4.

Cô Charlotte Cho cũng lưu ý rằng khi lau khô mặt, bạn không nên làm động tác chà xát mà hãy thấm nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da.

3. Tẩy da chết: Klairs Youthful Glow Sugar Mask (Khoảng 559.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 5.

Tiếp theo là đến bước tẩy da chết và theo cô Charlotte Cho: “Tẩy da chết vào mùa đông là vô cùng quan trọng bởi thời tiết khô hanh dễ khiến làn bị khô ráp và bong tróc, nhất là đối với những ai sở hữu làn da khô”. Ở bước này, cô ưu ái dùng mặt nạ tẩy da chết của Klairs. Lý do Charlotte Cho yêu thích sản phẩm này là bởi nó chứa đường tự nhiên, vô cùng dịu nhẹ nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Và quan trọng hơn là không gây ra tình trạng khô rát nhưng vẫn loại bỏ sạch sẽ tế bào chết xỉn màu trên da bạn.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 6.

Khi tẩy da chết, cô Charlotte Cho sẽ lấy 1 lượng vừa đủ cho 4 chấm nhỏ trên 2 má, trán và cằm, nhẹ nhàng thoa đều để lấy đi lớp tế bào chết cứng đầu. Cô Charlotte Cho cũng chia sẻ thêm: “Những cặn bẩn, tế bào chết trên da sẽ là một trong những nguyên nhân dẫn đến mụn, nếp nhăn trên gương mặt cũng dễ xuất hiện hơn nên bạn hãy chắc chắn rằng mình tẩy da chết đều đặn 1 – 2 lần/tuần”.

4. Toner: The Mamonde Hydrating Beauty Water (Khoảng 535.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 7.

Sau khi rửa mặt, làn da sẽ cần lấy lại độ cân bằng pH nên cô Charlotte Cho dùng toner của Mamonde để giúp làm dịu, cân bằng làn da và se khít lỗ chân lông. Cô cũng rất yêu thích hương hoa hồng dịu dàng của lọ toner này.

5. Đắp mặt nạ giấy: Vita 8 Nutritive Sheet Mask (Khoảng 58.000 VNĐ/miếng)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 8.

Đối với cô Charlotte Cho, không gì tuyệt hơn là khi vào mùa lạnh, các nàng chiều chuộng làn da của mình với những miếng mặt nạ giấy. Và ở bước này, cô dùng mặt nạ Vita 8 Nutritive Sheet Mask với tận 8 loại vitamin giúp nuôi dưỡng hoàn hảo làn da của bạn. Bí kíp nho nhỏ của cô Charlotte Cho là cất mặt nạ giấy vào tủ lạnh để làn da cảm nhận rõ hơn sự tươi mát, cũng như được làm dịu hiệu quả. Sau khi lấy miếng mặt nạ ra và đắp lên mặt, tinh chất dưỡng sẽ còn sót lại trong túi đựng nên bạn có thể thoa lên cổ để vùng da này cũng được chăm sóc tốt hơn.

6. Essence: Neogen Real Ferment Micro Essence (Khoảng 884.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 9.

Essence là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da kiểu Hàn, sản phẩm này sẽ cho bạn làn da tươi sáng và vô cùng mềm mại. Ở bước này, cô Charlotte Cho dùng Neogen Real Ferment Micro Essence với 93% là thành phần lên men vô cùng lành tính, thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 10.

Để essence thấm sâu hơn, cô Charlotte Cho làm động tác vỗ nhẹ và thoa thật dịu dàng để tránh làm tổn thương da. Cô cũng không quên thoa essence cho phần cổ bởi đây là một trong những vùng da đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa.

7. Ampoule: Missha Super Aqua Cell Renew Snail Ampoule  (Khoảng 1.047.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 11.

Ampoule chứa tinh chất dưỡng vô cùng đậm đặc nên đây là bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da kiểu Hàn. Và cô Charlotte Cho rất thích dùng sản phẩm Missha Super Aqua Cell Renew Snail Ampoule bởi nó có chứa 60% tinh chất nhầy ốc sên – một thành phần làm đẹp vô cùng phổ biến trong các sản phẩm của Hàn với khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng da tuyệt vời.

8. Kem mắt: Elensilia CPP Collagen 80% Intensive Eye Cream (Khoảng 465.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 12.

Charlotte Cho rất yêu thích tuýp kem mắt Elensilia CPP Collagen 80% Intensive Eye Cream bởi kết cấu mỏng nhẹ, đủ để cô không thấy cảm giác nặng nề hay dính nhớp khi thoa lên vùng da dưới mắt. Và bởi vùng da này rất nhạy cảm nên cô dùng ngón tay đeo nhẫn, chấm nhẹ rồi tán đều kem để vùng da được thẩm thấu mọi dưỡng chất từ sản phẩm.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 13.

Cô Charlotte Cho thậm chí còn thoa kem cho vùng da trên mắt và cả phần đuôi để ngăn tình trạng da chảy xệ dẫn đến xụp mí và cả những vết chân chim nữa.

9. Kem dưỡng: SMD Cosmetics Saromae Snail Secretion Cream (Khoảng 1.630.000 VNĐ)

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 14.

Đây là bước vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tạo ra 1 lớp màng để khóa các tinh chất dưỡng từ một loạt sản phẩm trước đó, giúp làn da được chăm sóc sâu và hiệu quả hơn. Để bước này diễn ra hoàn hảo nhất, cô dùng kem dưỡng của SMD Cosmetics chứa chất nhầy ốc sên giúp cấp ẩm tuyệt vời cho làn da.

Tường tận 9 bước skincare buổi tối của chuyên gia làm đẹp Charlotte Cho, mà các nàng U30 - U40 không thể bỏ lỡ - Ảnh 15.

Và chỉ một lớp mỏng thôi cũng đủ để làn da của cô Charlotte Cho trở nên căng mướt, tràn đầy sức sống cũng như giúp khóa chặt các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Nguồn: Harper’s Bazaar

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g