Skip to main content

Top 10 The Face mặc bikini khoe dáng

Thứ bảy, 17/11/2018, 09:00 (GMT+7)

Các thành viên của 3 team khoe hình thể gợi cảm khi tham gia phần chụp ảnh PR.

Tập tiếp theo của chương trình The Face sẽ được ghi hình tại một resort cao cấp. Trong không gian tươi mát của khu nghỉ dưỡng, các thí sinh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh khoe trọn vóc dáng.

Tập tiếp theo của chương trình ‘The Face’ được ghi hình tại một resort cao cấp. Các thí sinh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh khoe trọn vóc dáng. Trong ảnh là H’Bella (bikini hồng), Như Mỹ (bikini trắng), Trâm Anh (bikini vàng) và Trương Thanh Long.

H Bella HĐơ - thí sinh khiến Thanh Hằng nhận được ý kiến trái chiều từ dư luận vì đã cho cô cơ hội ở lại.

H’ Bella H’Đơ – thí sinh khiến Thanh Hằng nhận được ý kiến trái chiều từ dư luận vì đã cho cơ hội ở lại.

Như Mỹ nổi bật với làn da nâu khỏe khoắn cùng đường cong cuốn hút. Nét mặt và biểu cảm của Như Mỹ được so sánh như Rihanna phiên bản Việt.

Như Mỹ nổi bật với làn da nâu khỏe khoắn cùng đường cong cuốn hút. Nét mặt và biểu cảm của Như Mỹ được so sánh như Rihanna bản Việt.

Chụp ảnh thời trang và quảng cáo sản phẩm luôn là lợi thế của Trương Thanh Long.

Chụp ảnh thời trang và quảng cáo sản phẩm luôn là lợi thế của Trương Thanh Long.

Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, tươi mới đi cùng vóc dáng tuy nhỏ bé nhưng vẫn đầy đặn những đường cong hút mắt.

Trâm Anh có gương mặt xinh xắn cùng tính cách trẻ trung. Cô sở hữu vóc dáng tuy nhỏ nhắn nhưng đường cong hình thể vẫn đầy đặn và gợi cảm.

Dù chỉ còn lại 2 thí sinh, nhưng team Võ Hoàng Yến vẫn khẳng định sức mạnh và ý chí của mình bằng sự tập trung cao độ và nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Tuấn Kiệt (trái), Quỳnh Anh (phải).

Dù chỉ còn lại hai thí sinh, team Võ Hoàng Yến vẫn khẳng định sức mạnh và ý chí của mình bằng sự tập trung cao độ và nguồn năng lượng dồi dào. Trong ảnh là Tuấn Kiệt (trái), Quỳnh Anh (phải).

Hình thể và nét quyến rũ của cô gái 19 tuổi Quỳnh Anh càng được tôn lên với bộ bikini hồng và cách trang điểm ấn tượng.

Hình thể và nét quyến rũ của cô gái 19 tuổi Quỳnh Anh càng được tôn lên với bộ bikini hồng và cách trang điểm ấn tượng.

Trong đội của Võ Hoàng Yến, Tuấn Kiệt là chiến binh giàu năng lượng nhất. Qua các tập phát sóng, anh thường ghi điểm bởi sự nỗ lực hết mình khi tham gia thử thách.

Trong đội của Võ Hoàng Yến, Tuấn Kiệt là chiến binh giàu năng lượng nhất. Qua các tập phát sóng, anh thường ghi điểm bởi sự nỗ lực hết mình khi tham gia thử thách.

Team Thanh Hằng sau 6 tập vẫn giữ được 4 thành viên, mỗi người 1 sắc màu riêng biệt đầy cá tính.

Team Thanh Hằng sau 6 tập vẫn giữ được 4 thành viên, mỗi người một sắc màu cá tính riêng biệt: Thu Anh (bikini nude), Nam Anh (bikini đen), Linh Chi (bikini xanh) và Mạc Trung Kiên.

Lệ Nam thu hút người nhìn với nước da trắng sứ, vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp.

Nam Anh thu hút người nhìn với nước da trắng sứ, vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp.

Linh Chi khoe nét quyến rũ hiện đại, khỏe khoắn với làn da nâu nóng bỏng trong những bộ bikini liền thân.

Linh Chi khoe nét quyến rũ hiện đại, khỏe khoắn với làn da nâu nóng bỏng.

Bên cạnh khuôn mặt điển trai thường thấy, trong bộ ảnh này Mạc Trung Kiên còn thể hiện khía cạnh nam tính, quyến rũ của mình với quần đi biển đơn giản.

Mạc Trung Kiên nam tính với quần đi biển đơn giản.

Thu Anh team Thanh Hằng.

Thu Anh team Thanh Hằng.

Bạn có thể quan tâm

Bạn có thể quan tâm

Tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g