Skip to main content

Kẻ “chanh xả” ngút ngàn, người chật vật thuê nhà 24m2-Nhà đẹp

Siêu mẫu Xuân Lan

Tuổi mới lớn đã đứng trong ánh hào quang của các sàn diễn thời trang, cô siêu mẫu cá tính có mối tình đầu với anh chàng ca sĩ điển trai trong 7 năm, thế nhưng người cô yêu lại là chàng gay chính hiệu.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 1

Nhà của Xuân Lan và con gái vô cùng sang trọng, thoáng đãng.

Năm 2009, Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ rồi làm mẹ đơn thân.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 2

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 3

Nội thất tươi sáng, hợp thời trang.

Hiện 2 mẹ con siêu mẫu đang sống trong căn nhà sang trọng, không gian hiện đại, thoáng đãng tiện nghi. Bên ngoài ban công, 2 mẹ con dành riêng 1 góc nhỏ làm nơi trồng cây, trồng hoa để thư giãn.

Hiền Thục 

Năm 21 tuổi, Hiền Thục có một mối tình đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng. Ở thời điểm đó, mối tình của Hiền Thục và Tuấn Thăng được mọi người ủng hộ, vun vén bởi họ là những trai tài gái sắc.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 4

Nơi 2 mẹ con Hiền Thục sống ấm cúng và dễ thương hệt như tính cách cô.

Tuy nhiên, đám cưới đã không thể diễn ra vì những đổ vỡ, hiểu lầm. Khi Hiền Thục mang bầu, cô đã quyết định chia tay và dũng cảm trở thành bà mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi.

Mạnh mẽ để nuôi con, Hiền Thục mua cho mình 1 căn hộ mới ấm cúng nằm ở Q.3, TP.HCM. Trong nhà ngoài tông trắng, màu xanh cũng được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà, đem lại cảm giác tươi mới.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 5

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 6

Nội thất được bà mẹ 1 con cầu kì lựa chọn.

Kiều Trinh

Năm 18 tuổi Kiều Trinh lên xe hoa lần đầu tiên và kết quả cuộc hôn nhân này là cô con gái – diễn viên Thanh Tú.

Sau khi cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ, Kiều Trinh lên xe hoa lần thứ hai nhưng cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng vỡ tan vì người chồng vũ phu thường xuyên đánh đập vợ con. Kết quả của cuộc hôn nhân này là cậu con trai.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 7

Căn nhà này là nơi Kiều Trinh và 3 con sống nhiều năm nay.

Tháng 4/2016, người hâm mộ và đồng nghiệp của Kiều Trinh khá bất ngờ khi biết tin cô sinh tiếp một bé trai ở tuổi 40. Kiều Trinh không hề tiết lộ về cha em bé thứ ba của mình.

Suốt cuộc đời tài hoa nhưng có phần bạc mệnh, Kiều Trinh chủ yếu ở nhà thuê, 3 mẹ con cùng lèo lái sống qua ngày. Đã có lúc diễn viên Thanh Tú thừa nhận cô bước vào nghiệp diễn vì muốn kiếm tiền phụ mẹ trả nợ, thuê nhà, lo cho em.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 8

“Bà hoàng” màn bạc 1 thời sống chật vật qua ngày.

Hiện tại căn nhà của nữ diễn viên rộng 24m2 và được thuê với giá 15 triệu/tháng bao gồm cả chi phí điện nước. Dù có 3 tầng nhưng gia đình cô chủ yếu chỉ sinh hoạt ở tầng 1 và 2.

Không gian chung tầng 1 vừa là nơi bày bán quần áo, may vá và cũng là nơi 4 mẹ con quây quần hàng ngày. Căn phòng dù nhỏ nhưng được nữ diễn viên tận dụng triệt mọi khoảng trống.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 9

Vân Hugo

Hơn 6 năm sau khi ly hôn, cuộc sống của Thanh Vân Hugo đã ổn định. Cô tập trung vào công việc để chăm lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 10

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 11

Nữ MC Hà Thành khoe nhà mới sang chảnh.

Trước đó, MC Vân Hugo bất ngờ khoe căn hộ ấm cúng của mình. Qua ảnh có thể thấy căn hộ của nữ MC khá rộng và được bài trí rất khoa học. Ngoài ra, từ phòng ngủ của Vân Hugo có thể nhìn cảnh thành phố về đêm rất đẹp.

Mai Phương

Nữ diễn viên Mai Phương từng là gương mặt nổi bật trên màn ảnh bởi nhiều vai diễn:: “Chuyện tình yêu”, “Lửa đáy hồ”, “Mộng phù du”, “Sóng gió cuộc đời”, “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”… 

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 12

Trước khi bị bệnh, cô và con sống trong căn hộ trắng tinh khôi.

Ngay thời điểm sự nghiệp phát triển rực rỡ, Mai Phương bất ngờ chia sẻ đang mang thai và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Trở lại showbiz, Mai Phương chọn căn hộ chung cư ngay Q.1 (TP.HCM) để tiện việc đi lại.

Vốn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nên cô trang trí ngôi nhà theo tông màu trắng, vừa nhã nhặn vừa thể hiện quan điểm “yêu, ghét” rất rõ của chủ nhân. Từ màu tường, thiết bị nội thất, phòng ngủ cho đến nhà bếp, sắc trắng được bao phủ toàn bộ, thỉnh thoảng chỉ điểm thêm một chút hồng cho dịu dàng, nữ tính hơn. 

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 13

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 14

Khác với nhiều căn hộ chung cư, ngôi nhà nhỏ của cô có thêm một tầng lửng làm tăng thêm không gian cho người sử dụng.

Thân Thúy Hà

Sau khi ly hôn, diễn viên Thân Thúy Hà quyết định trở thành mẹ đơn thân. Cô và con trai sống trong một căn hộ cao cấp tại Tp.HCM.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 15

Thân Thúy Hà mong ước có một không gian xanh.

Mặc dù chưa bao giờ khoe không gian căn hộ nhưng một số ảnh chụp trên Facebook cũng cho thấy nơi ở của mẹ con nữ diễn viên khá rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt là ở phần ban công khá rộng, cô tận dụng để trồng nhiều hoa, cây xanh và cả rau sạch.

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 16

so phan nhung ba me don than showbiz viet: ke “chanh xa” ngut ngan, nguoi chat vat thue nha 24m2 - 17

Thân Thúy Hà rất thích ban công của nhà mình. Cô gọi đó là chốn bình yên, nơi thư giãn để cô vừa có thể ngắm cảnh cả thành phố, tận hưởng một bữa ăn nhẹ hay ngồi đọc sách.

Ngẩn ngơ trước vườn hoa dạ yến thảo rực sắc trước sân nhà của bà mẹ xứ Huế mộng mơ

Không gian hoa nắng rực rỡ trước sân nhà chị Dung khiến ai ai đi qua cũng phải dừng chân đứng lại ngắm nhìn và không ngớt lời trầm trồ.

Theo Lê Lê (t/h) (Khám phá)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g