Skip to main content

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc

Tập 1 của chương trình truyền hình Lời chưa nói vừa lên sóng với sự góp mặt của Liêu Hà TrinhĐại NghĩaHạnh Thúy. Khi theo dõi câu chuyện của 1 khách mời, Hạnh Thúy đã gây xúc động khi bật khóc nức nở và kể chuyện buồn gia đình mình. Theo đó, Hạnh Thúy bộc bạch rằng vì giận ba mẹ chia tay nên đã cố tình đâm chọt để ba không thể đi thêm bước nữa.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 1.

Liêu Hà Trinh – Đại Nghĩa – Hạnh Thúy.

Lời chưa nói là cầu nối để người tham gia gửi gắm những điều chưa dám bày tỏ đến người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau (ca hát, nhảy múa, diễn kịch). Chương trình có 2 gương mặt chia sẻ câu chuyện phụ và 2 khách mời với những câu chuyện chính.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 2.

Liêu Hà Trinh – Hạnh Thúy.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 3.

Sau những giây phút thoải mái nhờ hai khách mời vui tính, chương trình đến với câu chuyện đầu tiên của bé Linh Đan. Người hỗ trợ cô bé là Liêu Hà Trinh. Nữ MC nhận xét, Linh Đan là cô bé nhỏ nhắn, khép kín nhưng bên trong có một nội lực rất lớn. Sức mạnh của cô khi đến với chương trình chính là người mẹ của mình.

Bé Linh Đan sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khi mẹ cô bé quyết định đi thêm bước nữa. Cô bé lớn lên không ở với mẹ, không thể chia sẻ được với mẹ, khiến mẹ cho rằng cô là người con bất hiếu, không thương mẹ. Đến với chương trình, Linh Đan muốn gửi lời xin lỗi, cảm ơn với mẹ. Bên cạnh đó, cô bé còn muốn nấu ăn cho mẹ như một món quà dành tặng sinh nhật đấng sinh thành, điều Linh Đan chưa từng có cơ hội làm.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 4.
Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 5.

Ngay khi bước lên sân khấu, cô bé đã liên tục rơi lệ và âu yếm gọi: “Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều”. Trên hàng ghế khán giả, mẹ và dượng của Linh Đan cũng không giấu được cảm xúc của mình. “Từ lúc bố mất, con còn rất nhỏ. Để con được đi học tốt, không thiệt thòi với người khác, mẹ cũng gửi con cho chú. Ở xa nhau, khoảng cách giữa hai mẹ con lớn dần, con không còn cảm thấy nhớ mẹ nữa” – Cô bé chia sẻ.

“Mẹ hay nói con không thương mẹ. Một lần mẹ ở xa về, và tâm sự với con chuyện muốn đi thêm bước nữa. Chưa nói thêm, hai mẹ con đã cãi nhau. Con cũng mong mẹ hiểu cho suy nghĩ của một người con, không muốn có sự xuất hiện của người đàn ông nào trong nhà ngoài ba mẹ con. Sau lần đi thêm bước nữa không trọn vẹn, chắc hẳn mẹ cũng suy nghĩ về tương lai, nhưng dù có gì xảy ra, sau lưng mẹ vẫn có hai chị em con” – Linh Đan nói thêm.

Đáp lại những lời cia sẻ của Linh Đan, mẹ cô bé nói: “Mẹ không nghĩ thế. Mẹ không nghĩ con không thương mẹ, nhưng không dám nói. Mẹ thực sự cảm ơn con. Mẹ đã sai khi ba con mất, em con chưa đầy 3 tuổi đã đi thêm bước nữa… nhưng mẹ cũng nghĩ con và em gái lớn lên cũng rồi sẽ đi lấy chồng, mẹ cũng cần có một bờ vai để nương tựa và có môt gia đình thực sự. Mẹ biết như vậy sẽ rất khó cho con nhưng mẹ cũng cố gắng hết sức rồi. Con lúc nào cũng là con của mẹ. Mẹ lúc nào cũng yêu con”.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 6.
Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 7.
Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 8.

Câu chuyện của Linh Đan khiến các nghệ sĩ bật khóc.

Nhìn thấy mình trong câu chuyện của hai mẹ con Linh Đan, NSƯT Hạnh Thúy mắt đỏ hoe cho kể: “Ba mẹ chị cũng như vậy. Mẹ tôi vì công việc phải lên Sài Gòn sống, còn ba ở quê. Mấy anh chị em cũng khuyên hai người đi thêm bước nữa vì mẹ không chịu về quê, còn ba không muốn lên thành phố. Rồi đến khi ba có bồ, Thúy ghét lắm, đâm chọt dữ lắm, chỉ thấy toàn thói xấu của cô ấy thôi. Nhưng rồi khi trưởng thành Thúy đã thay đổi suy nghĩ. Đến lúc 30 tuổi, em sẽ hiểu rằng không có ai bên mình sẽ cảm thấy khủng khiếp lắm. Và có người chồng mới lo lắng cho mẹ mình, em sẽ thấy nhẹ lòng lắm, không phải ức mẹ như em đang nghĩ đâu”.

Hai mẹ con cũng dành cho nhau cái ôm đầu tiên từ khi Linh Đan sinh ra, khiến cả trường quay vô cùng xúc động. Thế nhưng, cô bé tâm sự, vẫn chỉ muốn mẹ là của riêng mình. Liêu Hà Trinh cũng mạnh dạn đưa ra những lời khuyên nhủ Linh Đan: “Trinh thấy hai mẹ con, không ai sai hết. Lỗi là ở yêu thương. Có những dạng tình yêu như của Linh Đan, như một cái khiên chắn những tổn thương mà mẹ phải gánh chịu, nhưng cũng chắn luôn những hạnh phúc mà mẹ đáng được nhận. Nhưng mẹ cũng lớn rồi, cứ để mẹ trải nghiệm”.

“Và dĩ nhiên em luôn phải ở bên cạnh mẹ, để nếu mẹ có tổn thương, có một bờ vai cần nương tựa, thì em sẽ ở đó” – Hạnh Thúy tiếp lời trong uất nghẹn.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 9.

Hạnh Thúy không ngăn được nước mắt khi nói về gia đình mình.

NSƯT Hạnh Thúy đóng vai trò là người dẫn dắt câu chuyện thứ hai là về bố mẹ của cô gái tên Đoan Trang. Trên sóng truyền hình, Hạnh Thúy nói: “Đây là câu chuyện về một người phụ nữ Hà Thành vì tình yêu đã mặc gia đình cấm cản, theo đuổi người đàn ông đã có một đời vợ. Họ cùng nhau nuôi dạy những đứa con chung và riêng. Dù hạnh phúc với người chồng mới nhưng chị chưa một lần được mặc chiếc váy cưới. Người phụ nữ đó là một người quen của Hạnh Thúy, và Đoan Trang, một trong những đứa con của cặp đôi này muốn dành một điều đặc biệt đến đấng sinh thành”.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 10.
Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 11.

Câu chuyện về bố mẹ của Đoan Trang cũng gây xúc động cho khán giả.

Chia sẻ về câu chuyện cuộc đời, mẹ Đoan Trang cho hay: “Ngày đầu tiên quyết định gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông này, tôi cũng sợ, không biết cuộc sống sẽ ra sao, nhưng cứ theo rồi về xin phép cha mẹ sau. Tôi cũng khổ tâm lắm vì hai đứa trẻ còn quá nhỏ, mọi người đều nói với chúng rằng tôi không phải mẹ ruột của hai đứa mà chúng không tin. Đến năm 17 tuổi, đứa nhỏ mới tin tôi là mẹ kế, nhưng vẫn bình thường vì tôi thương nó, nó thương tôi. Khi có con riêng, có chút khó để phân định tình cảm, nhưng rồi con nào cũng là con”.

Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 12.
Hạnh Thúy khóc nức nở kể chuyện gia đình tan vỡ, vì oán giận nên đã đâm chọt để ba mẹ không có hạnh phúc - Ảnh 13.

Trong chương trình, Đoan Trang cũng bất ngờ tổ chức một lễ cưới đầy kỳ công cho bố mẹ ngay trên tại chính sân khấu của chương trình với đầy đủ những nghi lễ chính thức. Mẹ cô cũng lần đầu tiên được mặc chiếc áo cô dâu tuyệt đẹp. Nụ cười hạnh phúc của cặp vợ chồng trung niên là cái kết tuyệt đẹp của chương trình. Liêu Hà Trinh cũng nhận được bó hoa cưới, nhiều người còn chúc cô sẽ lấy chồng vào năm 2019.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g