Skip to main content

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước

Nếu như hiện tại, ca sĩ solo hoạt động đơn lẻ nổi hơn nhóm nhạc, thì hơn chục năm trước đây các nhóm nhạc nữ lại được yêu thích hơn cả. Những năm 96, 97… các nhóm nhạc nữ tạo lên một làn sóng khuấy động Vbiz với những nhóm nhạc đình đám như Mắt Ngọc, Mây Trắng, HAT… Đương nhiên bên cạnh hoạt động ca hát, các nhóm nhạc còn dẫn đầu mọi trào lưu ăn mặc của giới trẻ thời đấy. Không có một xu hướng thời trang nào mà không được khởi xướng từ các nhóm nhạc nữ. Thử ngắm lại phong cách của các nhóm nhạc nữ 8x, 9x đời đầu để biết được giới trẻ thời ấy đang chạy theo những xu hướng thế nào.

Nhóm HAT

Dù chỉ đồng hành cùng nhau 6 tháng rồi tan rã, nhưng cái tên H.A.T sẽ hiện lên ngay trong tâm trí rất nhiều khán giả yêu nhạc chục năm trước với hàng loạt những bản hit đình đám. HAT cũng là nhóm nhạc được đầu tư, chăm chút hình ảnh nhất thời bấy giờ. Tất cả những MV ca nhạc của nhóm đều được lên kịch bản kỹ lưỡng, trang phục được đầu tư với oạt xu hướng thịnh hành thời ấy.

Chưa nói vè thành công của HAT, chỉ xét về sự đầu tư trang phục, phong cách thì HAt thực sự là một nhóm nhạc biến hóa phong cách không ngừng nghỉ. Ba cô nàng Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu không tập trung vào một style nhất định mà thay đổi hình ảnh liên tục tạo ấn tượng về một nhóm nhạc đa sắc màu của Vbiz những năm tháng ấy.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 2.

HAT biến hóa phong cách không ngừng nghỉ để làm mới phong cách của mình. Thời ấy người hâm mộ có thể thấy khi thì 3 cô nàng diện đồ đa sắc màu theo style kẹo ngọt, khi lại nền nã nhẹ nhàng với những trang phục trơn đơn giản.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 3.

Phong cách kẹo ngọt với style đủ màu sắc mà toàn là những tông màu nổi chắc từ ba cô nàng HAT mà ra cả.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 4.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 5.

Đôi khi thì cũng đơn giản chỉ với sơmi hay áo phông trơn như thế này. Trông thế này thôi nhưng thời ấy, cô nàng nào cũng ăn diện style này đấy: áo sơmi thì cứ phải ngắn trên cạp quần, dáng hơi ôm còn áo phông thì dài tay dáng cũng lửng lơ.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 6.

Rối phong cách hip hop nghịch ngợm với kiểu áo phông kết hợp cùng quần kaki túi hộp.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 7.

Ba cô nàng với ba màu sắc khác nhau, bây giờ nhìn lại thì có phần hơi sến nhưng chục năm trước là mốt khiến giới trẻ đua nhau học theo.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 8.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 9.

Nhóm Mắt Ngọc

Mắt Ngọc là một nhóm nhạc có thể gọi là nổi nhất Vpop những năm 2000. Nổi trước HAT một thời gian khá lâu nên các cô nàng của Mắt Ngọc cũng xây dựng hình ảnh sâu đậm trong lòng giới trẻ mê nhạc thời đấy. Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Mắt Ngọc của hiện tại không còn giữ được phong độ như trước, nhưng có thể khẳng định một điều người hâm mộ không thể nào quên được hình ảnh 4 cô nàng tiên phong với phong cách nhí nhảnh, dễ thương đậm sắc màu kẹo ngọt.

Khi đời có em – Nhóm Mắt Ngọc

Thời ấy Mắt Ngọc rất chuộng style dễ thương kiểu kẹo ngọt. Trình diễn trên sân khấu hay quay MV, đa phần trang phục của các nàng đều đa sắc màu, mặc dù kết hợp trang phục có khác nhau nhưng vẫn thể hiện sự đồng điệu trong phong cách của cả nhóm.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 11.

Mắt Ngọc xây dựng hình ảnh các cô nàng nữ tính, điệu đà theo style kẹo ngọt nên lúc nào trang phục của các cô đều rất điệu với đủ kiểu dnags váy vóc, quần áo và phụ kiện màu sắc.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 12.

Mắt Ngọc thường xuyên lựa chọn những trang phục đồng điệu chỉ khác nhau đôi chút về kiểu dáng.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 13.

Mốt quần jeans thêm thắt chi tiết cách điệu hay dùng thêm thắt lưng tua rua cầu kỳ được các cô nàng Mắt Ngọc lăng xê nhiệt tình. Thời đấy đã diện quần jeans là phải ống loe rộng, diện cùng áo bó cao trên cạp quần nếu không thì cũng là sơmi ôm dáng ngắn.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 14.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 15.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 16.

Các cô nàng Mắt Ngọc cũng khá là đầu tư khoản đầu tóc, thời đấy nổi lên trào lưu tết tóc/ buộc tóc từng lọn nhỏ nhỏ nhưng khá nhiều trên đầu, và người khời xướng là Mắt Ngọc chứ chẳng phải ai khác.

Nhóm Mây Trắng

Cùng thời với Mắt Ngọc có Mây Trắng, Hai nhóm nhạc hoạt động gần như cùng lúc với nhau, vì vậy mà style mà Mây Trắng hướng đến cũng không quá khác biệt so với Mắt Ngọc.

Thầm mong anh quay về bên em – Nhóm Mây Trắng

Phong cách của Mây Trắng không nhiều sắc màu như Mắt Ngọc nhưng vẫn rất tươi tắn, dễ thương với váy áo cầu kỳ nhiều chi tiết.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 18.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 19.

Bây giờ nhìn lại chắc hẳn các cô nàng cựu Mây Trắng chắc sẽ bật cười với hình ảnh ngây ngô của mình cả chục năm trước. Trông thì có vẻ đơn điệu nhưng những trang phục thế này đích thực là mốt khiến giới trẻ mê mẩn thời bấy giờ.

Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 20.
Các cô nàng HAT, Mắt Ngọc, Mây Trắng ăn diện như thế nào từ thời ngô nghê của hơn chục năm trước - Ảnh 21.

Mây Trắng cũng đầu tư khá nhiều về khoản đầu tóc. Thời đấy các cô nàng học theo phong cách của các sao Hollywood như Spice Girls hay Britney Spears, Christina Aguilera. Họ mê làm điệu cho vẻ ngoài bằng những kiểu tóc buộc hai bên, tóc búi rất cầu kỳ, đánh càng rối, kẹp càng nhiều nơ thì càng đẹp.

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác