Skip to main content

Thể lệ cuộc thi ảnh ‘Năng lượng cho cả nhà vui khỏe’

Điều 1: Đối tượng

Tất cả công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Điều 2: Cách thức tham gia

Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video dự thi theo mẫu, nêu rõ họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, email, số điện thoại liên lạc của người tham gia.

Hình ảnh và video cần thể hiện khoảnh khắc năng động của các thành viên trong gia đình (2 người trở lên) khi đang vui chơi, vận động thể thao (bơi lội, chạy bộ,đi bộ,đánh cầu lông, đạp xe, yoga, khiêu vũ, leo núi…). Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ về bí quyết dinh dưỡng kết hợp với vận động hàng ngày giúp cung cấp năng lượng cho gia đình thêm vui khỏe và gắn kết.

Hình dự thi cần có định dạng JPG, được chụp từ ngày 1/1/2017 đến nay. Ảnh không chỉnh sửa photoshop, không lồng ghép thành album, không để viền bo, bắn chữ, không gắn liền với bất cứ nhãn hiệu nào trong ảnh. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB.

Video dài không quá 3 phút. Dung lượng dưới 200MB. Hình ảnh hoặc video phải rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng, không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hình ảnh hoặc video phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia, không được sao chép từ bất cứ nguồn nào khác và tuân thủ theo các quy định của chương trình.

Người tham gia có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi trong suốt thời gian của cuộc thi nhưng chỉ được nhận tối đa một giải thưởng tuần và một giải chung cuộc.

Điều 3: Hình thức chấm giải

Tuần  Ngày bắt đầu Ngày kết thúc
Tuần 1 7/8 13/8
Tuần 2 14/8  20/8
Tuần 3 21/8 27/8
Tuần 4 28/8  3/9
Tuần 5 4/9 10/9
Tuần 6 11/9 17/9
Tuần 7 18/9 24/9
Tuần 8 25/9 1/10
Tuần 9 2/10 8/10
Tuần 10 9/10 15/10

Đối với giải tuần, Ban tổ chức lựa chọn năm bài dự thi để trao giải mỗi tuần. Danh sách người đoạt giải sẽ công bố trên VnExpress trước 17h ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.

Đối với giải chung cuộc, Ban tổ chức lựa chọn 4 bài dự thi xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Danh sách các tác phẩm dự thi đoạt giải chung cuộc sẽ công bố trên VnExpress trong vòng ba ngày tiếp theo sau khi cuộc thi kết thúc.

Điều 4: Cơ cấu giải thưởng

Giải tuần gồm năm giải mỗi tuần, mỗi giải một triệu đồng tiền mặt.

Giải chung cuộc gồm bốn giải. Giải nhất gồm 15 triệu đồng và một thùng sữa Dutch LadyActive 20+. Giải nhì 10 triệu đồng và một thùng sữa Dutch LadyActive 20+. Giải ba sáu triệu đồng và một thùng sữa Dutch LadyActive 20+. Giải khuyến khích ba triệu đồng và một thùng sữa Dutch LadyActive 20+.

Giải thưởng được trao cho các tác phẩm có hình ảnh, video và nội dung đáp ứng đúng tiêu chí cuộc thi. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào lượt bình chọn, lượt xem của bài dự thi để chấm giải và giữ quyền quyết định cuối cùng.

Thủ tục trao giải thưởng sẽ được Ban tổ chức thông báo đến người đạt giải thông qua email và điện thoại đăng ký trong mẫu dự thi.

Điều 5: Quyền công bố hình ảnh, thông tin

Tác phẩm dự thi phải do phụ huynh, người thân, người quen với nhân vật trong ảnh tự gửi đến, không chấp nhận ảnh sao chép và gửi hộ. Tác phẩm đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền bài dự thi, cũng như đảm bảo có sự đồng ý, thỏa thuận về nội dung được đăng trong bài. Những tác phẩm không hợp lệ sẽ bị loại ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc thi.

Các tác phẩm dự thi có hình ảnh trẻ em chưa đủ bảy tuổi cần có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người chăm sóc, người giám hộ. Trường hợp trẻ bảy tuổi trở lên phải được sự đồng ý của chính các em. Người tham gia xác nhận hiểu và có trách nhiệm bảo đảm an toàn thông tin của trẻ khi tham dự cuộc thi.

Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho tòa soạn, người tham gia sẽ bị loại hoặc tước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải. Ban tổ chức được quyền sử dụng hình ảnh và nội dung các bài dự thi sau khi chương trình kết thúc mà không cần thông qua ý kiến của các tác giả.

Người tham gia phải chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, bồi thường, liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu của bài dự thi.

Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn đăng tải và biên tập ảnh.

Điều 6: Bản quyền

Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh dự thi, ảnh đoạt giải của người tham gia cho mục đích tuyên truyền, quảng cáo cuộc thi và các mục đích khác (triển lãm, xuất bản, in sách, … ) mà không cần phải báo trước hoặc không cần thêm bất kỳ một chi phí nào cho người tham gia.

Điều 7: Hạn chế trách nhiệm

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với các sản phẩm ảnh dạng số bị thay đổi, biến dạng do sự cố về mạng Internet hoặc chất lượng đường truyền. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

Điều 8: Điều kiện pháp lý

Cuộc thi diễn ra tuân thủ các yêu cầu pháp luật của Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Ban tổ chức giữ quyền kiểm tra tư cách của người tham gia có hợp thức theo đúng Điều 1 hay không, kể cả sau khi đã trao giải. Chỉ Ban tổ chức mới có quyền trao giải thưởng và tước giải thưởng.

Người nhận giải thưởng phải có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định pháp luật.

Điều 9: Dừng, hủy cuộc thi

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như bị đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh….

Điều 10: Các quy định khác

Người dự thi không được sao chép bài viết từ những nguồn có sẵn (các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các cuộc thi tương tự). Tất cả các người tham gia cuộc thi phải thể hiện tính trung thực. Mọi hành vi gian dối khi bị phát hiện sẽ không được tiếp tục tham gia cuộc thi.

Những tác phẩm dự thi có dấu hiệu vi phạm các điều khoản của cuộc thi sẽ bị loại bỏ ra khỏi cuộc thi. Ban tổ chức sẽ kiểm duyệt các tác phẩm dự thi trên VnExpress.

Đối với người tham gia đã nhận được thông báo kết quả giải thưởng từ Ban tổ chức, nếu không xác nhận thông tin bằng thư điện tử về thông tin cá nhân đến Ban tổ chức trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận thông báo, Ban tổ chức sẽ chuyển giải thưởng đến người tham gia có kết quả gần nhất với kết quả của người thắng giải này. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm liên quan đến việc hư hỏng, thất lạc giải thưởng qua đường bưu điện do cung cấp sai thông tin cá nhân.

Dữ liệu của người thắng giải sẽ trở thành dữ liệu của Ban tổ chức. Khi tham gia cuộc thi, người tham gia đồng ý nhận thông tin về các chương trình khác của đơn vị tài trợ qua thư điện tử, điện thoại và đồng ý cho phép Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng tác phẩm dự thi, bao gồm hình ảnh và bài viết dự thi cho các hoạt động quảng bá, truyền thông và các mục đích thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Nếu có vấn đề phát sinh trước, trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề đó nằm ngoài quy định đang có, Ban tổ chức giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý.

Độc giả gửi bài dự thi tại đây

VnExpress

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác