Skip to main content

Chân dài Hà thành giảm 17kg đạt số đo hình thể chuẩn để thi Hoa hậu

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 1

Người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam giảm 17kg trước thềm sơ khảo

Cô gái có tên Lại Quỳnh Giang đang là thí sinh gây nhiều gây chú ý trước thềm sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2017. Lại Quỳnh Giang đã giảm thành công 17kg trước khi đăng ký dự thi, Hiện tại người đẹp 21 tuổi sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng nóng bỏng 89-63-97 (cm).

Hành trình giảm cân trong 1 năm của Giang đầy mồ hôi và sự nỗ lực. Cô đã phải tập luyện rất khắt khe, kết hợp chế độ ăn kiêng khoa học để cải thiện dáng vóc. 

Giang chia sẻ: “Lúc trước còn đi học, tôi sắp xếp tập gym 2-3 tiếng/ ngày, còn bây giờ đã tốt nghiệp có thời gian nên tập 4-5 tiếng/ ngày. Tôi tập chủ yếu là các bài cardio và tạ, tập riêng cho các nhóm cơ trên người. Tôi còn thích đi bơi, thường thì 3 buổi/ tuần và đánh boxing nữa.

Tập luyện cũng tuỳ vào thể trạng mỗi người, tôi tập gym cũng mấy năm rồi nên có thể tập được cường độ nặng. Lúc mới giảm cân, cơ thể nhẽo lắm, nên tôi bắt buộc phải đẩy mạnh các bài tăng cơ để cải thiện vòng 1, vòng 3 vì bị tác đồng nhiều sau đợt giảm cân.

Mỗi buổi tập, tôi tập sức bền bằng chạy bộ trên máy khoảng 40-60 phút xen kẽ với đi bộ lấy sức, tính ra là khoảng 5km. Sau đó, tôi sang khu tập gym để tập tạ tay, chân, deadlift, squat, gập bụng hoặc plank. Tôi tập thêm các lớp group X như Body Combat, Bums & Tums hay Body Pump, là các lớp chuyên về cơ đùi, hông, eo, tay khá đều. Những lúc không tập ở lớp Group X, tôi leo dốc trên máy khoảng 1 tiếng.”

Qua quá trình giảm cân, Quỳnh Giang thấy điều quan trọng nhất là ở suy nghĩ. Nếu nghiêm khắc với bản thân và quyết tâm thực hiện bằng hành động thực tế thì mọi chuyện sẽ có kết quả tốt. 

Cô thừa nhận: “Tôi có nhiều lần thất bại lắm, cân nặng có lúc lên lúc xuống, có lúc mất niềm tin vài việc mình làm vì đã cố gắng thực hiện nhưng kết quả chẳng như mong đợi. Đợt quyết tâm nhất, tôi giảm được 7kg trong 10 ngày.”

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 2

Lại Quỳnh Giang giảm cân thành công trong 1 năm

Về chế độ ăn kiêng, Quỳnh Giang chọn thịt gà trắng và lòng trắng trứng, vừa đủ dưỡng chất mà không làm mình bị dư thừa năng lượng. “Tôi cũng ăn kiêng lâu rồi nên đã quen với chế độ đó, giờ nếu ngừng lại thấy ăn không vào, lạ lắm nên tôi vẫn ăn salad và khoai hằng ngày”, Giang cho biết thêm. 

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng thử qua nhiều món ăn giảm béo nhưng không hẳn phù hợp nên tự mình sáng tạo ra thực đơn. Cô gom hết những đồ thích ăn vào một danh sách và lựa chọn những món ít calo, đủ protein, tinh bột cho 1 ngày. Những món đó bao gồm: Khoai lang luộc (chọn khoai trắng vì ít tinh bột hơn khoai tím), bắp cải tím làm salad (trộn với sốt mè rang), cơm gạo lứt, thịt gà trắng (ức gà), lòng trắng trứng, thịt bò, cá và các loại hoa quả vị nhạt (cam, táo, dưa hấu, bưởi,…). Còn cơm trắng, bánh ngọt, thịt mỡ, trà sữa, xoài, mãng cầu, mít… là những thứ Quỳnh Giang tránh xa. 

Ngoài ra, trong lúc nấu đồ ăn, Giang không nêm nhiều gia vị, thường xuyên ăn đồ nhạt. Cô duy trì chế độ ăn trên đã 1 năm nay, mỗi ngày chia đều thức ăn để đủ cho tập luyện và hoạt động. Người đẹp luôn tự dặn mình không được ăn no, để cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. 

Cô nhận định: “Thực ra, giảm cân cấp tốc có vẻ dễ dàng nhưng lúc giữ cân mới là chuyện khó, vì giảm cân được nhanh thì mình cũng mất nhiều nước, lúc ăn vào lại tăng cân ngay. Tôi thấy, điều chính ở đây là bản thân người giảm cân luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái, không để bị stress hay lo lắng, cũng không nên đặt nặng về chỉ số cân nặng khiến mình bị đuối so với mục tiêu đề ra.” 

Quỳnh Giang khẳng định, lúc tới vòng sơ khảo, số đo của cô sẽ có sự thay đổi dù có thể không nhiều.

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 3

Lại Quỳnh Giang sẽ tiếp tục cải thiện số đo của mình trước ngày sơ khảo vào đầu tháng 9 tới

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ngoài việc rèn luyện hình thể kỹ càng, Quỳnh Giang chuẩn bị chủ yếu về tinh thần, sẵn sàng đối mặt với mọi thứ. Cô hy vọng mình sẽ vượt qua thử thách và vào càng sâu vòng trong càng tốt. Người đẹp tâm sự: “Tôi muốn làm cho quãng thời gian tuổi trẻ ý nghĩa và tạo dấu ấn nên đã tham gia thi hoa hậu, để bứt phá và thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Sau khi rời cuộc thi tôi sẽ có được nhiều điều tốt cho công việc và tương lai”.

Nhờ sự tự tin vào hình thể, Quỳnh Giang quyết tâm tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất nhì Việt Nam.

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 4

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 5

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 6

chan dai ha thanh giam 17kg dat so do hinh the chuan de thi hoa hau hinh anh 7

Những hình ảnh duyên dáng của Quỳnh Giang trong đời sống thường ngày

Tag:  hoa hậu hoàn vũ việt nam, thí sinh hoa hậu hoàn vũ, lại quỳnh giang, số đo hình thể ảo diệu   

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác