Skip to main content

Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan thị liệu có sụp đổ?

Tập 38 Người phán xử lên sóng tối 2/8 tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn đầy kịch tính. Đúng như trong đoạn clip preview, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) ra lệnh giết A Lý vì tội dám phản bội Phan Thị. Bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý) thì bị lưu đày. Đến cả Bảo Ngậu (Bảo Anh) cũng bị ông trùm hạ lệnh bắt đem về để phán xử. Lê Thành (Hồng Đăng) tuyên bố anh không muốn bước vào thế giới của ông trùm. Cả thuộc hạ thân cận và người thân trong gia đình đều rời đi, những người Phan Quân có thể tin tưởng ngày càng ít dần. Điều này khiến cho tình hình Phan Thị trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 1.

Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) đau khổ khi phải tự mình xử tử người đàn em mà ông tin tưởng và yêu quý.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 2.

Lương Bổng xin lỗi A Lý vì phải giết anh. Ông nói: “Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể cãi lời Phan Quân”.

Ở một diễn biến khác, Kính Trắng lộ diện là người đã móc nối với Thế Chột để bán đứng Phan Hải. Do Phan Hải nhẹ dạ nên đã quá tin vào vụ giao dịch với Kính Trắng mà suýt mất mạng. Ông trùm và Lê Thành đã sớm nhận ra được điều khác thường nên nhanh chóng tìm đến địa điểm trao đổi hàng mà Phan Hải sắp xếp trước đó để cảnh báo cho anh.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 3.

Kính Trắng lộ diện là người liên kết với Thế Chột để “hớt tay trên” Phan Hải.

Trước đó, Khải sở nhận được một vali hàng đựng ma túy đá nhưng thực ra đó lại là một quả bom. Thế Chột chỉ đợi Phan Hải mở vali ra và quả bom sẽ phát nổ. Nhưng mọi chuyện lại không diễn ra theo dự định của ông. Phan Quân và Lê Thành đã đến kịp lúc và ngăn chặn Phan Hải. Ban đầu Phan Hải không tin lời ông trùm nên kiên quyết giơ súng kháng cự. Sau khi biết mình bị Kính Trắng bán đứng, Phan Hải phát điên, anh dùng súng khống chế cả 3 người Phan Quân – Lê Thành – Khải sở rồi rời đi.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 4.

Phan Quân và Lê Thành xuất hiện kịp lúc, ngăn chặn Phan Hải mở vali hàng.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 5.

Biết mình bị Kính Trắng “chơi đểu”, Phan Hải nổi điên lên chĩa súng vào ông trùm.

Trên đường quay về, nhóm 3 người Phan Quân – Lê Thành – Khải sở bất ngờ đụng độ Thế Chột và Hoàng mặt sắt. Trong lúc giao tranh, Phan Quân bị Hoàng mặt sắt chĩa súng khống chế. Tưởng rằng ông trùm sẽ phải bỏ mạng tại đây nhưng không, Khải sở đã xuất hiện đúng lúc “như một vị thần” và cứu nguy cho ông. Anh giơ súng bắn hạ Hoàng mặt sắt, thành công cứu sống Phan Quân một mạng.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 6.

Hoàng mặt sắt chĩa súng về phía Phan Quân.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 7.

May mắn, Khải sở xuất hiện đúng lúc và bắn hạ Hoàng mặt sắt, giải cứu cho ông trùm.

Trong khi đó, Lê Thành lại đụng độ Thế Chột. Nhanh chóng cướp được súng của Thế Chột, Lê Thành định giết ông để trả thù cho Bích Ngọc nhưng Thế Chột lại đột ngột nói rằng ông là bố anh. Liên kết với những lời ông Rạng nói trước đó về bố ruột mình, Lê Thành có chút nghi ngờ. Khi Phan Quân xuất hiện thì Thế Chột đã trốn thoát.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 8.

Thế Chột nói với Lê Thành rằng ông ta mới là bố ruột của anh.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 9.

Dù đang phân vân về những điều Thế Chột nói nhưng Lê Thành vẫn không hạ súng.

Ngay sau đó, một lính kiểm lâm đột ngột xuất hiện và uy hiếp 3 người Lê Thành, Khải sở, Phan Quân. May mắn là Bảo Ngậu xuất hiện kịp lúc và hạ gục kiểm lâm. Hành động này của Bảo Ngậu cũng đã giải đáp cho thân phận thật sự của anh rằng anh không phải tay sai của Thế Chột, cũng không phải là tay trong của cảnh sát.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 10.

Bảo Ngậu xuất hiện kịp lúc giải nguy cho ông trùm. Điều này đã chứng minh anh không phải tay sai của Thế Chột, cũng không phải tay trong của cảnh sát.

Trở về sau một cuộc đụng độ căng thẳng, “người phán xử” đã đưa ra bản án cho Khải sở vì tội dám đi theo Phan Hải kinh doanh ma túy và làm trái với luật lệ của Phan thị. Còn Bảo Ngậu thì được minh oan và không phải chịu bất kì hình phạt nào.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 11.

Sau lần gặp Thế Chột trong rừng, Lê Thành vẫn còn khá suy tư về những điều ông ta nói. Liệu Thế Chột có phải bố ruột của Lê Thành hay không? Sau lần thất bại này, Phan Hải sẽ còn làm thêm điều điên rồ gì nữa? Đón xem tập 39 Người phán xử phát sóng ngày 3/8 để tìm được lời đáp cho những nghi vấn này.

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 12.

Ai mới là bố ruột của Lê Thành đây, là Phan Quân hay là Thế Chột?

Workshop “Ngày thứ 8 của mẹ” là một hoạt động đặc biệt của chiến dịch We Are Family được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho 100 người phụ nữ được sống với những sở thích, đam mê của bản thân tại Hà Nội (29/07) và Hồ Chí Minh (05/08).

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với rất nhiều người phụ nữ đồng điệu mà còn được sở hữu những tấm hình cực kì xinh đẹp bên niềm đam mê của bản thân. Cùng với đó là những trải nghiệm thỏa thích khi được làm những điều mình yêu, học hỏi và gặp gỡ nhiều phụ nữ cùng chung đam mê ở các lĩnh vực: ẩm thực, handmade, homemade, mỹ phẩm organic… với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng.

Hãy chia sẻ ngay đam mê của bạn tại http://waf.afamily.vn để có cơ hội tham dự workshop “Ngày thứ 8 của mẹ” và mang về nhiều phần quà giá trị ngay bây giờ nhé!

Người phán xử: Mọi người đều rời bỏ Phan Quân, Phan Thị liệu có sụp đổ? - Ảnh 14.

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác