Skip to main content

Hoa hậu Hải Dương, Ngọc Trinh ủng hộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Hai người đẹp cho biết, nếu không tự tin, bạn có thể dao kéo để đẹp và may mắn hơn trong cuộc sống.

Buổi Tư vấn trực tuyến chia sẻ bí quyết làm đẹp, cách ăn mặc thời trang, phong cách cho độc giả Ngoisao.net diễn ra lúc 15h-16h ngày 24/8, Ngọc Trinh và Hoa hậu Hải Dương gây ấn tượng với trang phục trắng đen. Nếu mỹ nhân Vòng eo 56 diện gam trắng trẻ trung thì Hải Dương nổi bật và sang trọng với tông đen huyền bí.

Hoa hậu Hải Dương, Ngọc Trinh

Từ phải qua: Hoa hậu Hải Dương, Ngọc Trinh, MC Bảo Anh.

Bí quyết giữ làn da đẹp

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ, để có làn da đẹp, ba yếu tố quan trọng nhất là: khỏe; tinh thần thoải mái; chăm sóc da bằng mỹ phẩm và lên kế hoạch làm đẹp cụ thể mỗi ngày. Với cô, chăm sóc da và chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng như nhau.

Hải Dương kể: “Mỗi sáng sớm tôi đều uống nước hồng sâm, sau đó tắm rửa sạch sẽ rồi thoa kem dưỡng da mặt và body. Đến 13h, tôi sẽ tẩy trang và dưỡng da lại từ đầu. Chiều tối tiếp tục tẩy trang, đắp mặt nạ thư giãn và dưỡng da trước khi đi ngủ. Tôi hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho cơ thể cũng như uống nước đầy đủ. Ngoài ăn chính, tôi còn ăn trái cây và một chút bánh”.

Bí quyết dưỡng da của Ngọc Trinh cơ bản giống với đàn chị, tuy nhiên cô duy trì nguyên tắc riêng. “Một tuần Trinh đắp mặt nạ hai lần; thoa kem dưỡng da mặt và kem body hai lần mỗi ngày – sáng và tối, một tuần tắm trắng hai lần. Nếu có thời gian, Trinh sẽ đắp mặt nạ năm lần mỗi tuần”, Ngọc Trinh nói thêm.

Khi được hỏi chuyện một số sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, Ngọc Trinh cho biết đó là chuyện bình thường. Cô nói: “Nếu bạn hài lòng với vẻ đẹp của bạn và tự tin về nó thì không cần làm gì. Nếu không thì có thể phẫu thuật để xóa bỏ mặc cảm, nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở làm đẹp để tránh gặp biến chứng”.

Đồng quan điểm với Ngọc Trinh, Hoa hậu Hải Dương khuyên chị em không nên lạm dụng. Nếu phẫu thuật nhiều quá dễ gây ra một số biến chứng, thậm chí khiến bạn xấu hơn.

Hoa hậu Hải Dương.

Hoa hậu Hải Dương.

Là người đã có gia đình, với Hải Dương, làm đẹp và sự tự tin có vai trò ngang nhau, giúp cô thành công trong cuộc sống. Còn việc làm đẹp quyết định đến 80% sự tự tin và thành công của mỹ nhân Vòng eo 56.

Trước nhiều kiểu làm đẹp quảng cáo dồn dập trên các phương tiện truyền thông, bí quyết của Hải Dương là tự mình quyết định. Chỉ bản thân mình mới biết điều gì quan trọng nhất giúp mình đẹp hơn. Ngọc Trinh thì luôn chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín và nhìn những người đi trước, học hỏi bí quyết và kinh nghiệm của họ. 

Cách chọn trang phục, phối đồ

Mỗi khi ra ngoài, vật bất ly thân luôn có trong túi của Ngọc Trinh và Hải Dương là son. Cả hai chia sẻ, da mặt họ vốn đẹp sẵn, chỉ cần thoa tí son, khoe nụ cười với làn môi xinh xắn đã đủ nổi bật.

Về cách chọn trang phục, phối đồ khi đi chơi, đi sự kiện, dạo phố, Ngọc Trinh luôn có định hướng rõ ràng. Cô chọn style năng động, nhí nhảnh và trẻ trung khi đi chơi với bạn bè và cuộc sống hàng ngày. Trong các sự kiện, cô chuộng những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng và muốn thay đổi hình ảnh thì sẽ chọn sexy. Cô tự chọn trang phục chứ không dựa vào sự hỗ trợ của ekip hay stylist như mọi người vẫn tưởng. 

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chia sẻ, nguyên tắc thời trang của cô là túi xách, tông áo quần và giày dép luôn hài hòa, đồng nhất, không quá ba màu tổng thể. 

Nếu muốn mặc sexy, Ngọc Trinh sẽ chọn kín trước hở sau hoặc kín sau hở trước chứ không để hở cả trước và sau. Người đẹp chuộng những đôi giày gót nhọn, thanh mảnh để dáng thon gọn và không thô. Nếu không có thời gian, cô khuyên các bạn gái nên chọn quần jeans – áo thun, quần tây – áo sơ mi trắng, vừa đẹp, vừa thanh lịch.

“Là phụ nữ, bạn nên nắm rõ khuyết điểm và ưu điểm của mình để có những lựa chọn phù hợp. ‘Đẹp khoe ra, xấu che lại’. Nếu vai thô bạn nên chọn áo đầm hai dây, chân thô thì không nên mặc váy ngắn…”, “Nữ hoàng nội y” nói thêm.

Trong khi ấy, Hoa hậu Hải Dương luôn hướng đến hình ảnh sang trọng, lịch lãm và có phần đơn giản. Tùy tính chất sự kiện, hào nhoáng và hoành tráng, người đẹp sẽ diện những bộ đầm rực rỡ, còn công việc hàng ngày chuộng sự đơn giản và gần gũi.

Hải Dương tư vấn chị em có gia đình nên chọn theo gu an toàn. Cô tâm sự: “Khi đã có chồng con, bạn thường bị đánh giá nhiều hơn, trang phục phần nào đó nói lên con người bạn. Khi không có thời gian, quần jeans – áo thun, quần tây – áo sơ mi trắng như ý của Ngọc Trinh là lựa chọn thích hợp. Khi dạo phố, bạn nên chọn những kiểu đầm đơn giản, nếu phá cách sẽ khó phù hợp”.

Đặc biệt, Hoa hậu Áo dài tại Mỹ luôn để tâm đến việc chọn trang phục sao cho phù hợp khi cùng chồng xuất hiện trong các sự kiện, bởi ông xã cô đã có tuổi. Mỗi khi cô mặc đẹp, con gái tám tuổi đều khen ngợi và tỏ ra thần tượng mẹ. Người đẹp cố gắng cân bằng cách phối đồ khi ở nhà cũng như khi ra ngoài. “Những bộ đồ ở nhà tuy đơn giản nhưng không nên quá nhàu nhĩ, bạn cần tươm tất để chồng không thấy nhàm chán”, cô nói.

Hoa hậu Hải Dương, Ngọc Trinh chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, ăn mặc thời trang với độc giả Ngosao.net.

Hoa hậu Hải Dương, Ngọc Trinh chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, ăn mặc thời trang với độc giả Ngosao.net.

Quan điểm kinh doanh, định hướng tương lai

Theo Hải Dương, hình ảnh và thương hiệu cá nhân khá quan trọng với một doanh nhân. Bạn phải tạo cho mình hình ảnh tốt để thành công trong công việc. Còn Ngọc Trung chú trọng việc làm đẹp, cô đề cao quan điểm, nếu bạn làm chủ spa thì da mặt, body phải đẹp, rạng rỡ. Là chủ shop thì phải mặc đẹp thì người khác mới tin tưởng, từ đó việc kinh doanh mới thành công như mong muốn.

Với Hải Dương, việc đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Mỹ là bước ngoặt giúp cô khởi sắc thì Ngọc Trinh lại cho rằng cô may mắn nhiều hơn, sau đó mới đến chuyện làm việc chuyên nghiệp cũng như giữ uy tín. Cô muốn mình nhẹ nhàng, đằm thắm như Hoa hậu Hải Dương nhưng không thể được như đàn chị vì bản chất cô nhí nhảnh. Trong tương lai, người đẹp mong có công việc, đứng vững trên đôi chân của mình và không muốn dựa dẫm vào đàn ông.

Dù lịch làm việc khá dày đặc, mỗi ngày chỉ nghỉ ngơi được vài tiếng nhưng Hoa Hậu Hải Dương không tỏ ra mệt mỏi mà luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Cô chia sẻ luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô hài lòng với cuộc sống của mình, nỗ lực tìm cách giải quyết khi gặp khó khăn. Còn Ngọc Trinh vượt qua nỗi buồn nhanh hơn khi trưởng thành. Cô chia sẻ, ngày xưa, mỗi khi gặp vấn đề gì đó, cô khó vượt qua và luôn rơi vào khoảng lặng. Giờ đây người đẹp biết trân trọng hạnh phúc, biết đủ và hài lòng để tâm hồn an yên.

Sắp tới, Hải Dương sẽ mở trung tâm làm đẹp theo đúng nghĩa “có tâm, có tầm” ở TP HCM. Trong tương lai, cô sẽ đưa một số thương hiệu làm đẹp từ Hàn Quốc về Việt Nam. Cô tâm sự ông xã luôn ủng hộ cô và đồng hành trong mọi hoạt động. “Anh ấy làm khá lâu trong ngành phát triển thương hiệu, xây dựng thương hiệu, trung tâm thương mại ở Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi là người đưa ra chiến lược phát triển kinh doanh, anh là người đưa thương hiệu về”, Hải Dương chia sẻ.

Còn Ngọc Trinh muốn nghỉ ngơi sau thời gian dài đóng phim vất vả. Cô nói: “Hiện có nhiều kịch bản gửi đến nhưng tôi muốn nghỉ ngơi. Đóng phim rất vất vả vì tàn phá nhan sắc, một năm tôi chỉ muốn đóng một bộ phim để khiến khán giả không nhàm chán”.

Phát Đạt

Ảnh: Quỳnh Trần

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác