Skip to main content

Giúp phái đẹp trẻ ra nhiều tuổi nhờ mạng lưới chống lão hóa

Mạng lưới chỉ sinh học tạo nhiều hiệu ứng trẻ hóa như xóa nhăn, giảm chảy xệ, chùng nhão, nuôi dưỡng da mịn màng và trẻ nhiều tuổi.

Nguyên tắc chống lão hóa da từ tầng cấu trúc nền tảng

Người phụ nữ biết lưu giữ tuổi xuân là người không chờ đợi khi nếp nhăn, chảy xệ xuất hiện mới bắt đầu chống lão hóa; là người không ung dung bỏ mặc làn da tự chống chọi với hư tổn do tuổi tác, rồi bất lực mới cố công chạy chữa.

Người phụ nữ biết trân trọng tuổi thanh xuân luôn có hơn một lọ mỹ phẩm dưỡng da tại bàn trang điểm, một tuýp kem chống nhăn trong túi xách và vài ba công thức chống lão hóa nằm lòng.

polyad

Tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể khiến hệ thống collagen, elastin sụp đổ và hao mòn dần theo thời gian, kéo theo sự già nua tất yếu.

Thế nhưng, chỉ chống lão hóa bằng mỹ phẩm bề mặt là chưa đủ. Bởi lẽ, lão hóa là tiến trình lão suy toàn diện của hệ thống các tế bào bên trong cơ thể, đặc biệt là từ những tầng nền tảng cấu trúc sâu xa.

Phấn, kem dưỡng, chất thoa trên bề mặt vốn có cấu trúc phân tử lớn, khó để thẩm thấu sâu xuống những kết cấu biểu bì bên dưới. Vì vậy, nếu không phải là mỹ phẩm đắt tiền được tinh chế dưới những dạng kết cấu phân tử cực nhỏ thì việc chống lão hóa bên ngoài bề mặt chỉ như “muối bỏ bể”.

Do đó, điều kiện cần của chống lão hóa da khoa học là tái lập và trẻ hóa nền tảng cấu trúc da từ bên trong, trong đó, chú trọng xây dựng lại hệ thống các dưỡng chất collagen, elastin bên dưới làn da. Bởi collagen, elastin là nguyên liệu cơ bản để xây dựng cấu trúc làn da, quyết định độ đàn hồi, liên kết và cấu trúc vững chãi của làn da.

Giống như việc “đập đi xây lại” một căn nhà mới, điều bắt buộc bạn phải làm là tái xây dựng từ phần nền móng đã bị lung lay. Nền móng có chắc khỏe thì cốt lõi xuyên suốt mới bền vững, sau đó mới có những công trình đẹp. Làn da có khỏe mạnh, dẻo dai và vững vàng từ bên trong thì biểu hiện bên ngoài mới tươi trẻ, rạng ngời.

polyad

Làn da nhăn nheo, chảy xệ theo năm tháng xuất phát từ nguyên nhân nền tảng bên trong bị lung lay, suy yếu.

Kìm hãm tốc độ lão hóa da bằng mạng lưới chỉ sinh học

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan – Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, nguyên tắc quan trọng của việc chống lão hóa da là đảm bảo cho nền tảng cấu trúc bên trong da khỏe mạnh, không suy yếu. Tuy nhiên, theo tiến trình lão hóa tự nhiên, các dưỡng chất nền tảng như collagen, elastin bên trong da luôn có sự hao hụt, mất mát vài phần trăm mỗi năm, càng lớn tuổi số lượng mất càng nhiều. Kết quả, làn da ở khoảng tuổi 40 trở đi chỉ còn nửa lượng collagen so với làn da tuổi 20, dẫn đến nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão…

Theo bác sĩ Loan, để da duy trì nét tươi trẻ dài lâu ở độ tuổi chớm lão hóa hoặc phục hồi vẻ trẻ trung ở độ tuổi đang lão hóa thì bạn nên chú trọng tái lập và phục hưng cấu trúc nền tảng collagen, elastin bên trong.

“Công thức khôi phục, xây dựng lại nền tảng này hiệu quả là tạo ra một bệ đỡ – một mạng lưới ma trận sinh học vững chắc để nối kết hệ thống collagen, elastin, tạo chỗ dựa tiền đề cứng cáp cho sự khôi phục toàn diện”, bác sĩ Hồng Loan cho biết thêm.

polyad

Công nghệ căng da bằng chỉ sinh học tái tạo mạng lưới ma trận sinh học bốn chiều thông minh để tái xây dựng lại cấu trúc da khỏe mạnh từ nền tảng. Hiện dịch vụ này được Dencos Luxury ưu đãi 10% chi phí và nhiều quà tặng cao cấp.

Nguyên tắc chống lão hóa từ cấu trúc nền tảng này được bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan gợi ý qua dịch vụ căng da bằng chỉ sinh học tại Dencos Luxury. Đây là giải pháp trẻ hóa da với nhiều tác động cùng lúc như xóa nhăn, nâng cơ, chống chảy xệ, giảm chùng nhão… không cần phẫu thuật, không có tác động xâm lấn mạnh.

Kết cấu sợi chỉ với cấu trúc bốn chiều độc đáo ở nhiều dạng như: sợi trơn, sợi chỉ có mấu gai, cấu trúc xoắn, cấu trúc lốc xoáy, thấm đầy dưỡng chất collagen hoặc dưỡng chất ion nano vàng… khi được cấy dưới biều bì da sẽ tạo ra tác động phủ vây, nối kết mạnh mẽ. Nhiều sợi chỉ được sắp đặt có nguyên tắc cạnh nhau, móc nối với nhau tạo nên mạng lưới ma trận sinh học bốn chiều cứng cáp và bền chắc.

Mạng lưới này đảm đương nhiệm vụ tạo bệ đỡ để phục hồi cấu trúc da, co kéo với nhau để căng phẳng các vùng da chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn. Đồng thời, sự có mặt của những sợi chỉ cũng tạo nên những “chấn thương giả” để kích thích cơ chế tự làm lành của cơ thể, tự sản sinh thêm collagen, elastin để bù đắp, sửa chữa tổn thương, giúp làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mịn màng hơn.

polyad

Làn da được tái tạo trẻ trung, săn chắc chỉ sau một lần điều trị bằng công nghệ căng da bằng chỉ sinh học không phẫu thuật.

Với một lần điều trị, giải pháp căng da bằng chỉ vàng tạo ra loạt hiệu ứng trẻ hóa, vừa xóa nếp nhăn, vừa giảm chảy xệ, chùng nhão, và khôi phục kết cấu da săn chắc, trẻ trung. Giải pháp này cũng nuôi dưỡng nước da căng mịn, sáng hồng và trẻ ra nhiều tuổi.

Căng da bằng chỉ sinh học không phẫu thuật, không đau đớn và biến chứng là phương pháp cho công cuộc chống lão hóa da khoa học. Xem chi tiết dịch vụ tại đây.

Mừng sinh nhật lần thứ tám, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhất rong năm: giảm đến 50% tất cả dịch vụ làm đẹp. Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 31/8 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 – 0906.888.836
Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Comments

Popular posts from this blog

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác