Skip to main content

4 lưu ý nằm lòng khi dưỡng da mùa nồm ẩm

Rửa mặt thường xuyên, bôi kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ… giúp da luôn sạch mụn, sáng mịn ngay cả khi trời nồm.

Thời tiết nồm ẩm của mùa xuân khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu, bí bách bởi lượng dầu tiết ra quá nhiều làm da luôn nhờn dính. Nếu không làm sạch kịp thời, dầu thừa trên da sẽ kết hợp với các loại bụi bẩn trong không khi gây ra mụn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp phái đẹp có làn da sạch mụn, mịn màng, bất chấp thời tiết.

Thường xuyên rửa mặt

Đây là giải pháp hữu hiệu giúp làm sạch lượng dầu thừa trên da. Bạn nên rửa mặt 2-3 lần một ngày với nước ấm và sữa rửa mặt để da luôn sạch sẽ, khô thoáng, tránh nổi mụn do lỗ chân lông bị bít kín. Tuy nhiên, chị em không nên rửa nước quá nóng làm mất lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da hoặc nước quá lạnh khiến lỗ chân lông se lại, khó làm sạch bụi bẩn.

Việc lựa chọn sửa rửa mặt cũng là yếu tố quan trọng để loại sạch nhờn bởi da có thể bị nhờn thêm nếu sản phẩm không phù hợp. Các sản phẩm có tinh chất làm sạch sâu nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm sẽ giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, cho làn da sáng mịn.

Với cấu trúc từ các phân tử hoạt động bề mặt được sản xuất theo công nghệ mới Mixen, sữa rửa mặtMicellar Cleansing Milk củaDiegoDallaPalmacho phép làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, loại bỏ lớp trang điểm trên cả da mặt và vùng mắt, duy trì độ ẩm...

Với cấu trúc từ các phân tử hoạt động bề mặt được sản xuất theo công nghệ mới Mixen, sữa rửa mặt Micellar Cleansing Milk của Diego Dalla Palma cho phép làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, loại bỏ lớp trang điểm trên cả da mặt và vùng mắt, duy trì độ ẩm…

Sau khi rửa mặt, chị em nên dùng thêm nước cân bằng để phục hồi làn da và thu nhỏ lỗ chân lông. Đây là bước hoàn thiện quá trình làm sạch da, chuẩn bị tiếp nhận các bước dưỡng da tiếp theo.

Bôi kem dưỡng ẩm

Những ngày trời nồm, da luôn ẩm ướt hơn mọi ngày nên chị em thường bỏ qua bước bôi kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, đây lại là bước quan trọng giúp tái tạo làn da, duy trì độ ẩm, chống lão hóa… Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp da luôn căng bóng, mịn màng, tránh lại tác động của thời tiết. Mọi người có thể sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng đặc trị để tái thiết cấu trúc da và tăng cường điều trị chống lão hoá, giúp da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, chị em cần bôi kem chống nắng hàng ngày dù trời có râm mát. Bước này sẽ giúp da tránh được bức xạ mặt trời – nguyên nhân gây sạm da, thâm nám.

Kem dưỡng 24h tăng sinh tế bào chống lão hóa củaDiegoDallaPalma sẽ giúplàn da săn chắc và đàn hồi tốt hơn, làm đầy nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Kem dưỡng 24h tăng sinh tế bào chống lão hóa của DiegoDallaPalma sẽ giúplàn da săn chắc và đàn hồi tốt hơn, làm đầy nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Đắp mặt nạ bổ sung độ ẩm

Bạn nên đắp mặt nạ 1-2 lần mỗi tuần. Mặt nạ giúp cân bằng độ ẩm, làm tươi mới, cung cấp năng lượng tái tạo các hoạt chất, tăng sức đề kháng cho da. Đây là lựa chọn thích hợp cho thời điểm giao mùa để làn da được thải độc và cấp nước.

Mặt nạ sữa chua dạng kem làm căng bóng da, mượt và tái tạo da, mang đến cảm giác mềm mại và bóng bẩy. Những vi hạt đặc biệt giúp loại bỏ tế bào chết và tan ngay khi chạm vào da, mang đến sắc diện đồng đều, tươi sáng. Để 10 phút trên mặt trước khi bắt đầu massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, tập trung vào vùng chữ T và xả lại với nước.

Mặt nạ sữa chua dạng kem làm căng bóng da, mượt và tái tạo da, mang đến cảm giác mềm mại và bóng bẩy. Những vi hạt đặc biệt giúp loại bỏ tế bào chết và tan ngay khi chạm vào da, mang đến sắc diện đồng đều, tươi sáng. Để 10 phút trên mặt trước khi bắt đầu massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, tập trung vào vùng chữ T và xả lại với nước.

Uống đủ nước

Để làn da khỏe mạnh, cơ thể cần được cung cấp đủ nước dù thời tiết nồm ẩm. Mỗi ngày bạn nên uống đủ từ 1,5-2 lít nước để giúp da có thể khỏe mạnh, đàn hồi. Chị em có thể kết hợp uống các loại nước trái cây để cung cấp đủ vitamin, kháng chất cho quá trình tái tạo da, chống lão hóa.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng để da bớt tiết nhờn, khô thoáng hơn.

Huệ Chi

Diego Dalla Palma là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp quốc tế, dùng trong điều trị chuyên nghiệp và bán lẻ tại các trung tâm thẩm mỹ, spa… Các sản phẩm được sản xuất tại Italy theo chứng chỉ UNI EN ISO 9001 để đảm bảo chất lượng và giữ nguyên độ thuần khiết của các nguyên liệu tự nhiên. Mỗi sản phẩm hoàn thiện đều được kiểm nghiệm hóa học và vi sinh vật một cách nghiêm ngặt.

Thương hiệu Diego Dalla Palma mang đến nhiều giải pháp chuyên sâu với nhiều dải sản phẩm đa dạng như thanh lọc, thêm ẩm, làm dịu mẫn cảm, nâng cơ, chống lão hóa, trẻ hóa thần tốc, trắng sáng, hoàn thiện da, chống nắng, make up…

Chương trình ưu đãi dịp 8/3 :

– Mua một son trang điểm các màu giá 710.000 đồng được tặng một son dưỡng baby lips trị giá 690.000 đồng.

– Mua một bộ sữa rửa mặt, nước cân bằng da với tổng hóa đơn 2,12 triệu đồng, bạn được tặng son dưỡng môi baby lip trị giá 690.000 đồng.

– Mua một bộ chiến lược chăm sóc da đặc biệt 30 ngày (tái tạo,làm sáng,trẻ hóa) giá 3,45 triệu đồng, tặng sữa rửa mặt hoặc nước cân bằng trị giá 1,06 triệu đồng.

– Mua bộ sữa rửa mặt, nước cân bằng da, chiến lược chăm sóc da 30 ngày với tổng hóa đơn 5,57 triệu đồng được tặng một kem chống lão hóa thế hệ mới Icon Time trị giá 3,49 triệu đồng. Xem thêm tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ