Skip to main content

Thu Phương: ‘Phụ nữ càng bận rộn, càng phải chăm sóc bản thân’

Đi lưu diễn thường xuyên, ca sĩ vẫn giữ thói quen tập yoga, ăn uống đủ chất và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 

– Bí quyết giữ gìn nhan sắc của chị là gì?

– Nhan sắc có vai trò rất quan trọng với phụ nữ hiện đại, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Hiện nay có rất nhiều thông tin giúp chị em cải thiện sắc vóc, làn da, tuy nhiên, mọi người cần phải cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin. Tôi kỹ lưỡng trong mọi tình huống, từ những lời mời hấp dẫn về công việc hay khi được gợi ý làm đẹp bằng nhiều hình thức khác nhau.

Dù bận rộn, tôi luôn giữ thói quen tập yoga để giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đủ chất và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thời gian, môi trường, áp lực công việc, gia đình… là tác nhân khiến làn da chúng ta “lên tiếng”. Nám, tàn nhang, khô sần… là dấu hiệu của tuổi tác khiến nhiều người lo lắng. Vì thế, càng bận rộn chúng ta càng phải chăm sóc bản thân, sức khỏe và làn da để giữ mãi nét thanh xuân.

Ngoài tập thể dục đều đặn, mọi người cần bổ sung các chất dinh dưỡng để giữ sức khỏe, sự tươi trẻ từ bên trong, chứ không chỉ là qua loa bên ngoài. Tôi còn dành nhiều thời gian tìm hiểu những sản phẩm phù hợp, bổ sung sức khỏe và và duy trì nhan sắc thanh xuân. Trước khi dùng thứ gì, chúng ta phải nghiên cứu kỹ để bảo vệ bản thân. 

Thu Phương: Phụ nữ càng bận rộn, càng phải tự chăm sóc mình - 2

Thu Phương luôn cố gắng chăm chút nhan sắc dù bận rộn trong nhiều vai trò khác nhau.

Trước đây, tôi từng uống nhiều loại collagen, nhưng hiện thấy Olive Collagen là phù hợp nhất, nó giúp tôi cải thiện sức khỏe và làn da. Sau thời gian kiên trì sử dụng, tôi thấy da ngày càng đẹp, được bạn bè khen trẻ trung so với tuổi.

Olive Collagen được sản xuất ở Mỹ, nhập khẩu về Việt Nam, có thêm tinh chất Olive giúp chống lão hóa, làm da sáng hơn, ngoài ra còn có nha đam, chất Resveratrol chống oxi hóa, tốt cho cả nam và nữ. Mùi của loại nước uống này ngon, dễ uống và tiện lợi mang theo trong mỗi chuyến lưu diễn. Tôi uống đều đặn và duy trì mỗi ngày một chai vào buổi sáng, khi vừa thức dậy.

– Chị có thể chia sẻ những kế hoạch trong năm 2018?

– Tôi và ekip đang thực hiện một vài dự án mới, sẽ lần lượt ra mắt khán giả trong năm nay. Bật mí đôi chút là tôi sẽ kết hợp với nhạc sĩ Việt Anh, kỷ niệm 20 năm Thu Phương hát những ca khúc của Việt Anh kể từ nhạc phẩm đầu tiên “Dòng sông lơ đãng”. Chúng tôi làm mới lại những tác phẩm đã được khán giả đón nhận, cũng như giới thiệu các tác phẩm mà Việt Anh sáng tác trước khi anh đi nước ngoài định cư.

Thu Phương: Phụ nữ càng bận rộn, càng phải tự chăm sóc mình

Thu Phương sẽ có ra mắt nhiều dự án mới trong năm nay.

– Với kế hoạch trên, chị làm thế nào để đảm bảo công việc của chị ở Mỹ?

– Tôi vẫn sẽ đảm bảo công việc bên Mỹ và đi đi, về về giữa 2 nước như hiện nay. Nếu đã có may mắn và cơ hội làm việc ở cả hai nơi như thế thì tại sao không? Tất nhiên lựa chọn đó sẽ khiến mình vất vả hơn, đôi lúc cũng mệt mỏi, muốn buông xuôi hết. Thế nhưng, mọi thứ đều tan biến khi nghĩ về khoảng thời gian được đúng trên sân khấu, dù chỉ 5 phút thôi. Tôi muốn được sống như thế, là chính mình, vậy là đủ rồi. 

– Chị làm sao để cân bằng cuộc sống, công việc cũng như vai trò của người phụ nữ trong gia đình?

– Tôi có thể chọn hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại và dành trọn thời gian để thực hiện bổn phận với gia đình, nhưng không thể. Bởi tôi nghĩ đến những điều đang dang dở tại quê hương và nhớ đến khán giả yêu thương mình. Họ từng đồng hành với tôi mấy chục năm nay, có người nói chỉ chờ tôi về để hát một câu.

Mỗi người có mặt ở trên cuộc đời này đều có trách nhiệm rõ ràng và chúng ta phải làm đúng bổn phận của mình. Và trách nhiệm của tôi là như thế, vất vả đấy nhưng mà quan trọng là mình phải cố gắng.

Tôi thích câu nói “Chúng ta chỉ thực sự sống khi bước ra khỏi phạm vi dễ chịu”. Nghĩa là khi ở trong môi trường khó khăn, chúng ta càng phải nỗ lực và sự nỗ lực ấy sẽ mang đến những điều bất ngờ. Cuộc sống luôn có được và mất, đôi lúc khổ đau cũng là may mắn. Những trăn trở, bất ổn trong quá khứ đã kiến tạo nên giọng hát của tôi hôm nay. Chúng trở thành một phần cảm xúc mãnh liệt mỗi khi tôi biểu diễn. Tôi luôn hát hết mình, như thể lần cuối cùng được đứng trên sân khấu.

Thu Phương: Phụ nữ càng bận rộn, càng phải tự chăm sóc mình - 1

Thu Ngân

Thu Phương: Phụ nữ càng bận rộn, càng phải tự chăm sóc mình - 3

Liên hệ: Công ty TNHH Love Care
Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 0909 242189. Hotline: 19008055
Địa điểm kinh doanh: Tầng trệt, Sảnh 3, Chung cư Cửu Long, 351/31 Nơ Trang Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Nhà phân phối: Công ty TNHH Hy Vọng Việt, 130 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM
Email: [email protected]
Website: www.viethope.com.vn
Facebook: VietHopeGreenLand
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số: 01642/2017/ATTP-XNQC

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ