Skip to main content

Ngay ngày đầy xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc “cân” cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã chính thức được diễn ra, và ngay ngày đầu tiên công chúng đã chứng kiến màn khoe sắc của dàn thí sinh dự thi đến từ nhiều quốc gia. Hương Giang Idol chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu đặc biệt này. Ngay từ khi đặt chân đến Thái Lan, Hương Giang đã tỏ ra mình là một thí sinh khiến các người đẹp khác phải dè chừng. Nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng cùng vóc dáng gợi cảm mà thanh thoát của Hương Giang giúp cô nổi bật trước dàn thí sinh dự thi năm nay. 

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 1.

Diện một thiết kế đầm đem dáng xòe nhẹ nhàng nữ tính, Hương Giang bước xuống xe một cái là bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía cô.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 2.

Hương Giang chọn một thiết kế đầm đỏ rực với kiểu dáng ôm sát tôn trọn được sắc vóc gợi cảm, cùng nước da trắng sáng không tý vết của nữ ca sĩ.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 3.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 4.

Với sắc vóc gợi cảm ngọt ngào thế này, nhiều người dự đoán cô sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

Ngay sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi, Hương Giang đã có màn đọ sắc cùng đối thủ trực tiếp đáng gờm nhất của mình: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 5.

Hương Giang với sắc vóc chẳng hề kém cạnh thí sinh được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của cuộc thi năm nay: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Hai thí sinh nổi bật mùa giải năm nay nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý với nhan sắc lộng lẫy và xinh đẹp.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 6.

Yoshi Rinrada chọn cho mình một bộ đầm trắng cup ngực dáng ôm sát phô diễn vóc dáng thanh mảnh, cùng nhan sắc mong manh thoát tục của mình.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 7.

Cận cảnh nhan sắc hoàn hảo của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 8.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 9.

Vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của cô nàng chính là đối thủ đáng gờm với Hương Giang Idol.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 10.

Izabele Coimbra – Brazil

Ngoài hai thí sinh được truyền thông sắn đón ngay từ những vòng đầu sơ khảo là Hương GIang Idol và Yoshi Rinrada, cuộc thi năm nay còn xuất hiện thêm một đối thủ đáng gờm vừa xuất hiện khiến tất cả các thí sinh phải dè chừng bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và nụ cười dễ làm nhiều trái tim xao xuyến chính là Izabele Coimbra đến từ đất nước Brazil.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 11.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 12.

Cuộc đụng độ của bộ 3 người đẹp đến từ Brazil, Việt Nam và Thái Lan. Rõ ràng, cả YoshiRinrada và Hương Giang đều phải dè chừng trước nhan sắc vô cùng xinh đẹp của cô nàng Izabele Coimbra.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 13.

Nhan sắc cá tính, ấn tượng đậm nét La Tinh của người đẹp Brazil gây ấn tượng ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Thái Lan.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 14.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 15.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Izabele còn có thân hình quyến rũ siêu chuẩn cùng chiều cao ấn tượng.

Ngoài 3 thí sinh nổi bật này, cuộc thi năm nay còn góp mặt nhiều thí sinh cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng đến từ khá nhiều những quốc gia khác.

Ellie Cheng (Macao)

Mặc dù không sở hữu nhan sắc thanh tao như Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada nhưng Ellie Cheng – đại diện Macao cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của mình. 

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 16.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 17.

Ưu điểm của Ellie Cheng là đôi mắt to tròn long lanh rất gây thiện cảm với người đối diện, tuy không sở hữu nhan sắc thoát tục như Yoshi Rinrada – Thái Lan nhưng Ellie Cheng vẫn được đánh giá cao, là một trong những thí sinh xinh đẹp nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 18.

Suki Low (Malaysia)

Không sở hữu đôi mắt to tròn như đại diện Macao, người đẹp Malaysia có đôi mắt cười rạng rỡ, mỗi khi cô cười là ánh lên nét tươi tắn rạng ngời đặc biệt thu hút. Nhan sắc của Suki Low được nhận xét là ngây thơ, nhẹ nhàng không hề kiểu cách, cô chẳng cần trang điểm đậm nét cũng nổi bật được nhan sắc của mình.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 19.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 20.

Kataluna Enriquez (Mỹ)

Hoa hậu chuyển giới Mỹ lại sở hữu nhan sắc đặc biệt, pha trộn nét cá tính hoang dại của Âu Mỹ nhưng lại vẫn nhẹ nhàng nữ tính theo kiểu phương Đông. 

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 21.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 22.

Đại diện Mỹ chiếm được rất nhiều thiện cảm bởi gương mặt rạng rỡ và tươi tắn.

Jacqueline (Australia)

Đại diện Autralia – Jacqueline lại gây ấn tượng với nhan sắc cá tính, hiện đại chứ không ngây thơ trong sáng hay hoang dại kiểu La Tinh. Đặc biệt Jacqueline toát lên thần thái khác hẳn với dàn thí sinh khác ngay cả khi cô chỉ nở nụ cười rất nhẹ. 

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 23.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 24.

Mái tóc ngắn cá tính cũng là điểm người hâm mộ ấn tượng về nhan sắc của đại diện Autralia.

Livia Nielsen (Pháp)

Đại diện đến từ Pháp Livia Nielsen mang hai dòng máu Pháp và Brazil, nên nhan sắc của người đẹp cũng là sự pha trộn của nét thanh lịch, duyên dáng đậm chất Pháp và nét cá tính sắc sảo của La Tinh.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 25.
Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 26.

Nhan sắc của Livia sắc sảo mà vẫn nhẹ nhàng, cá tính mà vẫn vô cùng sang trọng, quý phái, chính sự pha trộn giữa hai dòng máu Pháp và Brazil đã làm nên sức hấp dẫn riêng cho nhan sắc của đại diện Pháp.

Ngay ngày đầu xuất hiện, Hương Giang Idol đã là 1 trong 3 nhan sắc cân cả dàn thí sinh dự thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 27.

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ