Skip to main content

Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai?

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là 2 trong số những gương mặt đại diện được Dior chọn mặt gửi vàng tại Trung Quốc. Cùng thuộc thế hệ tiểu hoa đán trẻ, cả 2 đều sở hữu lượng fan đông đảo với nhiều thành tích nổi bật và hứa hẹn sẽ còn đạt được nhiều thành tựu trong thời gian tới. Tuy nhiên trong thời gian qua, cả Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều vô tình vướng vào khá nhiều lùm xùm, mà âu cũng là từ danh hiệu đại sứ Dior mà ra. Dù không cố ý, nhưng người ta vẫn cứ ngầm so sánh 2 người đẹp về đủ mọi khía cạnh.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 1.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh cùng là đại sứ Dior, nên việc đôi khi đứng chung sân khấu là điều không thể tránh khỏi. Hai người đẹp cùng diện đồ Dior, nhưng lại mang phong thái hoàn toàn khác nhau.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 2.

Cùng 1 concept chụp ảnh, hai người cũng được đem ra so kè xem ai là người thể hiện xuất sắc hơn.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 3.

Thậm chí, nhan sắc của từng người dưới ống kính người qua đường cũng là thứ được các netizen mang ra mổ xẻ, so sánh.

Cả Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều đang là gương mặt đại diện của Dior, nên việc đôi khi đứng chung sân khấu, hay vô tình bị đem ra so sánh với nhau thì cũng là điều dễ hiểu. Vậy chúng ta hãy cùng xem, liệu giữa 2 vị đại sứ Dior này ai là người nhỉnh hơn.

Xét về độ nổi tiếng trên mạng xã hội

Nói về độ phổ biến trên mạng xã hội Weibo thì Triệu Lệ Dĩnh đang có hơn 56 triệu người hâm mộ, con số này có phần lép vế hơn 84 triệu người hâm mộ của Angela Baby. Tương tự, trong bài đăng của Dior về 2 vị đại sứ trong cùng 1 sự kiện mới đây, trong khi bài viết về Triệu Lệ Dĩnh có hơn 6 nghìn lượt yêu thích, thì Angela Baby lại có đến hơn 22 nghìn lượt.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, về lượng tương tác thì Triệu Lệ Dĩnh lại có phần nhỉn hơn khi bài đăng của cô có hơn 7 nghìn lượt chia sẻ, và hơn 3 nghìn lượt bình luận; còn bài về Angela Baby chỉ có lấn lượt 1,5 nghìn và 1,3 nghìn lượt.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua việc bài viết Dior thông báo về việc Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ thương hiệu của hãng trở thành bài viết gây ồn ào nhất từ trước đến nay trên weibo của hãng. Hiện tại, bài viết này đã nhận được hơn 1 triệu lượt chia sẻ và hơn 6 nghìn lượt bình luận.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 6.

Như vậy là ở hạng mục độ phổ biến và tương tác với độc giả, thì cả Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều 1 chín 1 mười khó phân thắng bại.

Ai là người được các thương hiệu thời trang yêu thích hơn?

Về phần này, Angela Baby có phần lần lướt hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại, Angela Baby đang là gương mặt đại diện cho vô số những nhãn hàng thời trang, làm đẹp xứ Trung, từ những thương hiệu bình dân như Ugg, adidas, Maybelline, Lux, cho đến những thương hiệu xa xỉ tầm cỡ như TAG Heuer, v.v…

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 7.

Còn về phía Triệu Lệ Dĩnh, trong năm nay cô nàng mới chỉ bỏ túi một vài thương hiệu thời trang bình dân như đồ thể thao X-tep, mỹ phẩm Wetcode và mới đây nhất là mỹ phẩm Hanamino.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 8.

Tần suất xuất hiện trên tạp chí

Ngoài việc là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thì việc lên trang bìa các tạp chí thời trang cũng là 1 cách khẳng định địa vị của các tiểu hoa đán xứ Trung. Việc được lên trang bìa, mà nhất là trang bìa của những tạp chí lớn thể hiện được địa vị và đặc biệt là giá trị thương mại của mỗi ngôi sao.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 9.

Trong năm qua, Triệu Lệ Dĩnh đã lên trang bìa tạp chí tổng cộng 5 lần, trong đó có 3 tạp chí lớn là Harper’s Bazaar, Marie Claire và Cosmopolitan.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 10.

Angela Baby lại có số lần lên trang bìa nhiều gần gấp đôi Triệu Lệ Dĩnh.

Angela Baby vốn đi theo con đường ngôi sao thần tượng, tham gia các show thực tế, nhận đại diện phát ngôn cho nhiều nhãn hàng; còn Triệu Lệ Dĩnh vốn xuất thân là diễn viên. Vậy nên việc Angela Baby nắm trong tay các hợp đồng quảng cáo hay số lần lên trang bìa tạp chí nhiều hơn hẳn so với Triệu Lệ Dĩnh thì cũng là lẽ thường tình.

Ai có hình tượng phù hợp với Dior hơn?

Ngay khi công bố Triệu Lệ Dĩnh là đại sứ thương hiệu, Dior đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, phong cách của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không phù hợp với 1 nhãn hàng cao cấp như Dior.

Tuy nhiên, trước Triệu Lệ Dĩnh thì Angela Baby cũng từng bị nhiều cư dân mạng phản đối khi cô trở thành đại sứ Dior. Chung quy, cả Angela Baby lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều từng bị “ném đá” nhiệt tình khi đảm nhiệm vị trí trên. Còn việc có phù hợp hay không thì ắt hẳn còn tùy thuộc vào mắt người nhìn. Chúng ta hãy cùng điểm lại những lần 2 cô nàng này mặc đồ Dior trong thời gian gần đây:

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 11.

Angela Baby luôn tỏa sáng trong các thiết kế của Dior.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 12.

Hình ảnh của Angela Baby trong trang phục Dior luôn nhận được rất nhiều lời ca tụng.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh: Cùng là đại sứ Dior, cùng bị ném đá khi mới nhậm chức, nhưng ai hơn ai? - Ảnh 13.

Triệu Lệ Dĩnh lại bị soi khá nhiều khi diện đồ Dior. Nhiều người nhận xét rằng cô nàng không đủ “sang chảnh” để có thể tỏa sáng trong những thiết kế của nhà mốt Pháp.

Mới đây Triệu Lệ Dĩnh cũng bị nhiều người chỉ trích khi đang là đại sứ Dior nhưng cô lại mắc khá nhiều lỗi không đáng có, điển hình là việc xịt nước hoa không đúng cách hay việc nói tiếng Anh quá kém ngay trong chính video tuyên truyền của Dior. Ngoài ra, vụ việc một số fan của Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh mua đồ Dior để ủng hộ thần tượng nhưng thực tế là ăn cắp ảnh trên mạng cũng gây thêm điểm trừ cho cô Triệu trong mắt công chúng.

Tạm kết

Xét một cách khách quan, Triệu Lệ Dĩnh đang có đôi chút lép vế hơn so với Angela Baby trên cương vị đại sứ Dior. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá khắt khe bởi dù sao cô cũng chỉ mới lấn sân sang lĩnh vực thời trang, tuổi nghề cũng non nớt hơn Angela Baby khá nhiều. Hãy cũng đợi xem trong tương lai liệu Triệu Lệ Dĩnh có khả năng bứt phá để dành được cảm tình của khán giả, xứng đáng hơn với vị trí đại sứ danh giá này hay không.

Nguồn: Sohu

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác