Skip to main content

Làm đẹp spa, nhận vé bay Nhật Bản miễn phí

Nhằm tri ân phụ nữ Việt, Saigon Smile Spa giảm 30-65% dịch vụ giảm béo, làm trắng, trị nám, trẻ hóa da và tặng cặp vé du lịch Nhật Bản.

Saigon Smile Spa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nhiều chị em với 12 năm kinh nghiệm, sở hữu không gian sang trọng và hệ thống 8 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM. Trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như NSƯT Thu Hiền, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Minh Hương, Lã Thanh Huyền, ca sĩ Hoa Trần, Tú Linh, Mai Thỏ…

Mừng ngày 20/10, Saigon Smile Spa thực hiện chương trình ưu đãi lớn “Làm đẹp ngay – miễn phí bay Nhật Bản” với tổng giá trị lên đến 80 triệu đồng dành riêng cho phái đẹp. Đồng thời giảm giá sâu 30-65% cho hơn 100 dịch vụ, thu hút nhiều chị em tham gia. Trong dịp này, cánh mày râu có mong muốn “tút lại vẻ điển trai” cũng được nhận ưu đãi tương đương hoặc có thể mua thẻ làm đẹp tặng mẹ, vợ hay người phụ nữ thân yêu.

polyad

Chương trình “Làm đẹp ngay – miễn phí bay Nhật Bản” tháng 10 không chỉ thu hút phái đẹp mà còn được cánh mày râu quan tâm.

Ưu đãi 30%: giảm nhanh 3,5-6 kg, thu gọn 20-30cm bụng

Các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa được chuyển giao từ McCoy – tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản, đi theo định hướng khoa học tự nhiên và không phẫu thuật. Trong đó có thế hệ giảm béo tầng sâu Nonfat S – ứng dụng công nghệ tiên tiến RET. Năng lượng điện từ RF đi sâu vào vùng tích mỡ, hóa lỏng mỡ thừa, phá tan mỡ cứng và đào thải khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên.

Sau đó, các liệu pháp massage thư giãn từ Nhật giúp hồi sinh, kích thích hệ bạch huyết – cơ quan chịu trách nhiệm chính trong việc đào thải độc tố và chất béo. Sau 10 ngày, bạn có thể giảm 3,5-6kg và thu thọn 20-30cm vùng bụng.

polyad

Bà mẹ Diệu Linh (trên) và Tiểu Giang (dưới) thời béo phì và sau khi giảm béo tại Saigon Smile Spa. Không chỉ thon gọn vóc dáng, trị liệu Nonfat-S còn kích thích tăng sinh collagen giúp làn da săn chắc, mịn màng. Xem thêm tại đây.

Ưu đãi 30%, trắng bật 3 tone, không hồi màu da cũ

Không chỉ nổi bật với các dịch vụ giảm béo, Saigon Smile Spa còn được yêu thích và bình chọn là đơn vị sở hữu “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” (4 năm liên tiếp đoạt cup Tin & Dùng do người tiêu dùng bình chọn).

Các dịch vụ làm trắng da tại đây kết hợp giữa nguyên lý làm trắng tự nhiên, không gây bong tróc, không lột tẩy của Nhật Bản cùng trang thiết bị máy móc hiện đại từ châu Âu.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của chị em, hệ thống mang tới nhiều trị liệu: trắng hồng chuyên sâu Ultra HD White; làm trắng da kết hợp chống lão hóa Yuki; tắm trắng toàn thân Yuki Onna; trắng hồng đa tác dụng… Những giải pháp này phù hợp với chị em từ 16 đến 60 tuổi, giúp trắng bật 3 tông, hồng hào, căng mịn và trẻ hóa làn da.

Ưu đãi xóa nám, tàn nhang, nâng cơ mặt V-line

Tại đây cũng cập nhật những công nghệ trị liệu da tiên tiến thế giới, được kiểm nghiệm chất lượng từ các cơ quan quản lý chất lượng như FDA (Mỹ), CE (châu Âu), KFDA…

Công nghệ Laser Revlite từ Mỹ xóa nám tới 90%, đẩy lùi tàn nhang, xử lý nám lâu năm, nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp và nám sau sinh…

Công nghệ Ultherapy giúp tạo mặt thon gọn, rõ đường nét và không phẫu thuật. Với trị liệu này, làn da đang bị chùng nhão dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc hơn. Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi-má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rõ rệt. Cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao và thon gọn, đồng thời các collagen tự nhiên được tái sinh mạnh, giúp làn da sáng dần, tươi mới và mịn màng. Giải pháp này làm một lần, hiệu quả có thể kéo dài 24 tháng.

polyad

NSƯT Thu hiền (trên) trước – sau trị liệu Ultherapy. Các nếp nhăn trên khuôn mặt giảm hẳn, làn da săn chắc, gương mặt thon gọn và trẻ trung hơn. MC Thanh Tâm (dưới) sở hữu làn da trắng bật 3 tone, hồng hào, rạng rỡ nhờ trị liệu làm trắng da chống lão hóa Yuki. Xem thêm tại đây.

Các trị liệu tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Thống kê năm 2017 của hệ thống Saigon Smile Spa kết hợp các đối tác Nhật Bản, Mỹ ghi nhận: 80.000 trường hợp giảm béo thành công, 300.000 chị em làm trắng da hiệu quả, 20.000 người thoát nám, tàn nhang và hơn 30.000 người hài lòng với điều trị trẻ hóa da.

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 20/10, Saigon Smile Spa tặng chương trình ưu đãi kép: giảm 30-65% cho các dịch vụ giảm béo, làm trắng, trẻ hóa, trị mụn, sẹo rỗ, trị nám. Đồng thời, bạn có cơ hội nhận vé máy bay miễn phí du lịch Nhật Bản. Quà tặng dành 100 suất tại Hà Nội và TP HCM. Đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ trẻ về sự bội bạc của người đàn ông từng rớm lệ vì thương vợ trong phòng sinh

Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1994) đã từng có cuộc hôn nhân đầu đời cũng ngọt ngào như bất cứ ai. Đó là tình yêu đi cùng nhau qua những ngọt bùi đến ngày đơm hoa kết trái. Khi Loan trong phòng sinh chồng đứng ngoài rơm rớm nước mắt vì thương vợ… Thế nhưng lời tâm sự gần đây của Loan trên một hội nhóm chị em thì khiến ai cũng phải thương cảm: “Cuộc hôn nhân tan vỡ. Món lãi lớn nhất là con trai và những vết sẹo chẳng bao giờ lành” . Đi kèm lời tâm sự này là bức hình 2 mẹ con và vết sẹo dài trên cánh tay vì những lần xô xát, cãi vã. Gần đây nhất khi đã có đủ mạnh mẽ để vượt qua cuộc hôn nhân tăm tối với những trận đòn từ người chồng một thời từng rất yêu thương và chứng kiến sự phản bội của chồng thì dường như đã đến lúc “giọt nước tràn ly” để Loan quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Dòng trạng thái cảm xúc gần đây Loan viết: “Con đừng buồn, đừng trách mẹ dại dột khiến con trở thành đứa trẻ không cha. Con không được như bạn bè, thiệt thòi khi thấy họ có cha, có mẹ tới đón. Con sẽ