Skip to main content

Phương pháp giảm cân tự nhiên từ Mỹ ra mắt tại Việt Nam

Saigon Smile Spa trở thành đối tác chiến lược ứng dụng công nghệ giảm cân – USTherapy của Hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên Hoa Kỳ.

Lễ ký kết hợp tác công nghệ giảm cân mới diễn ra tại văn phòng của Hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên tại Mỹ, sau đó chuyển giao về Việt Nam tại văn phòng Saigon Smile Spa, Hà Nội.

Sự kiện hợp tác là bước tiến mới của thương hiệu spa nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường làm đẹp – đem đến giải pháp giảm cân theo trường phái y học tự nhiên. Đơn vị này muốn gửi gắm thông điệp: tự tin về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ, nghĩa là “khách hàng được quyền quyết định số cân nặng muốn giảm”.

Để có được điều đó, Saigon Smile Spa đã gây dựng thương hiệu suốt 12 năm, trước đó trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản – McCoy cùng nhiều thương hiệu lớn của thế giới.

polyad

Đại diện Hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên Hoa Kỳ – bác sĩ Barry D Burris ký hợp tác ứng dụng công nghệ giảm cân từ Mỹ với đại diện hệ thống làm đẹp Saigon Smile Spa – Chủ tịch HĐTV bà Trần Thu Thủy.

Với hơn 74% dân số thừa cân, Mỹ trở thành quốc gia hàng đầu thế giới về vấn nạn dư cân, béo phì. Công nghệ giảm béo của cường quốc này nhờ vậy ngày một phát triển, hiện đại và hiệu quả hơn để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Tại đây, giảm cân theo trường phái y học tự nhiên đang được quan tâm. Trường phái này chú trọng tính tổng thể, sự hoàn thiện cơ thể người thông qua dinh dưỡng và các liệu pháp cân bằng. Các vấn đề về sức khỏe bao gồm béo phì và thừa cân được trị liệu tự nhiên.

Sau nhiều năm nghiên cứu, hội đồng chuyên gia của Hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên Hoa Kỳ đã ra mắt phương pháp kết hợp giảm cân tự thân nhờ chế độ dinh dưỡng được tính toán trên thể trạng mỗi người và liệu pháp truyền dưỡng chất IVTherapy – giúp bổ sung vitamin tổng hợp (B12, C, L-carnitine, Calcium chloride…). Trong đó, thành phần L-Carnitine giúp chuyển hóa các mô mỡ dư thừa thành năng lượng mà không ảnh hưởng đến mô cơ.

polyad

Nguyên lý giảm cân tự thân là tự đốt cháy mỡ trong cơ thể để bù đắp cho phần năng lượng thiếu hụt khi điều chỉnh chế độ ăn giảm bớt calo (khoa học gọi là trạng thái kentosis). Chế độ ăn được bác sĩ tính toán chuẩn xác theo thể trạng mỗi người.

Nắm bắt điều này, Saigon Smile Spa nhanh chóng kết hợp các phương pháp nghiên cứu của Mỹ để phát huy hiệu quả trong quy trình giảm béo của hệ thống. Người Mỹ thường dư cân đến mức béo phì, vì thế, mục tiêu hàng đầu của họ là giảm càng nhiều cân càng tốt. Trong khi đó, người Việt chỉ thừa cân, không đến nỗi béo phì nhưng ngại vận động, ít tuân thủ theo phác đồ giảm béo lại vừa muốn giảm cân, vừa cân đối số đo.

Vì vậy, hội đồng bác sĩ tại Việt Nam và các chuyên gia Mỹ cùng trải qua thời gian dài nghiên cứu, khảo sát để tìm cách cải tiến phương pháp giảm béo của Mỹ sao cho phù hợp và đạt kết quả tốt trên cơ địa người Việt.

Việc ký kết, chuyển giao ứng dụng công nghệ giảm cân chuẩn Mỹ giúp Saigon Smile Spa trở thành địa chỉ cung cấp liệu trình giảm béo khép kín – USTherapy, kết hợp công nghệ Z-Wave tiêu giảm mỡ cục bộ bằng sóng xung kích (được FDA, Mỹ chứng nhận và ứng dụng trên thế giới), đến giải pháp ăn uống phù hợp thể trạng từng người và cung cấp vitamin giúp cơ thể duy trì sức khoẻ và độ dẻo dai.

polyad

52 tuổi, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn sở hữu thân hình thon gọn nhờ phương pháp giảm cân USTherapy tại Mỹ. Chị chia sẻ bất ngờ khi tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ này. Có dịp về nước, MC quyết định đến Saigon Smile Spa trải nghiệm. Xem thêm cảm nhận tại đây.

Liệu pháp USTherapy giúp chị em giảm cân theo mong muốn từ 3kg đến 15kg, thậm chí nhiều trường hợp còn giảm sâu hơn như vậy. Công nghệ này còn giúp giảm mỡ chuyên sâu tại các vùng bụng, đùi, hông, bắp tay, lưng… mà không xuống ngực. Bên cạnh đó, liệu pháp còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, thải độc cho gan và hệ tiêu hóa, phòng chống các bệnh mỡ máu, mỡ nội tạng, tiểu đường. Liệu trình được bác sĩ Mỹ – Ông Barry D Burris (Hiệp hội bác sỹ y học tự nhiên) trực tiếp lên phác đồ trị liệu.

“Giảm cân cần được xem như một liệu trình y học và thực hiện bài bản theo sự hướng dẫn, tư vấn của các bác sĩ chuyên môn. Bạn đừng đánh cược sức khoẻ và vóc dáng mình bởi những trào lưu ăn kiêng rộ theo mốt, phản khoa học và có thể gây ra tác hại về sau”, MC Kỳ Duyên nói thêm. Xem chi tiết tại đây.

Nhân sự kiện này, Saigon Smile Spa và Hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên Hoa Kỳ tài trợ 100% chi phí cho khách hàng tham gia chương trình “Trải nghiệm thật – hiệu quả thật”. Cơ hội trải nghiệm kết quả giảm cân từ Mỹ USTherapy dành cho 5 khách hàng may mắn nhất, đăng kýsớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Comments

Popular posts from this blog

Những tác phẩm nổi bật ở Liên hoan phim Venice 2018

Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra từ ngày 29/8 đến ngày 8/9. Cùng Cannes và Berlin, đây là một trong ba liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Guardian nhận định danh sách phim năm nay ấn tượng với cuộc tái xuất của nhiều đạo diễn tên tuổi. Các báo Âu Mỹ như Independent , Guardian , Indiewire chọn ra một số tác phẩm đáng chú ý trước thềm khai mạc. Các phim nổi bật trong nhóm tranh giải Sư Tử Vàng First Man First Man tái hiện cuộc đổ bộ lên Mặt trăng Tác phẩm của đạo diễn Damien Chazelle khai mạc liên hoan phim. Câu chuyện kể về hoạt động của Neil Armstrong (Ryan Gosling đóng) từ lúc mới trở thành phi hành gia đến khi là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng (năm 1969). Nữ diễn viên Claire Foy – nổi tiếng với vai nữ hoàng Anh Elizabeth II trong series The Crown – thủ vai vợ Armstrong. Trailer phim hé lộ những cảnh quay không gian kịch tính, đan xen các trích đoạn tình cảm gia đình. Hai tác phẩm trước của Damien Chazelle là Whiplash và La La Land đều được g

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s