Skip to main content

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria’s Secret Fashion Show 2017

Khi thiên thần Victoria’s Secret làm từ thiện

Ai cũng từng ít nhất một lần ao ước mình có thể mặc đẹp và được diện những set đồ ấn tượng như những siêu mẫu. Nhận thức được điều đó, Bianca…

FRIDA AASEN

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Aasen từng có mặt trên tạp chí ELLE Na Uy và ELLE Nga; những điểm sáng khác bao gồm từng chụp cho tạp chí Vogue Nhật hay sải bước trên các sàn diễn thời trang như Miu Miu (hình), Prada, Roberto Cavalli hay Louis Vuitton.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Aasen tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show.( Ảnh: Victoria’s Secret)

SAMILE BERMANNELLI

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Moda Operandi)

Đại diện bởi Elite (NY). Bermannelli từng có mặt trên tạp chí Harper’s Bazaar Brazil và chụp hình cho Vogue Mỹ. Cô có mặt trên các sàn diễn thời trang như Blumarine (hình), Off-White, Marc JacobsKenzo.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Samile Bermannelli tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

JULIA BELYAKOVA

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi New York Model Management (NY). Belyakova được chụp cho các tạp chí W, Harper’s Bazaar Nhật cũng như cô từng catwalk cho các sàn diễn thời trang gồm có Dolce & Gabbana (hình), MarchesaHermès.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Belyakova tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

GRACE BOL

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Lions (NY). Bol có mặt tại các tạp chí I-D, Dazed, và Interview Russia, cô cũng được chụp cho các tạp chí Love,W và Vogue Paris. Bên cạnh đó, Bol cũng có mặt tại các sàn diễn thời trang lớn như Balmain (hình), Ralph LaurenBalenciaga.

Bol tham gia buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Victoria’s Secret)

ESTELLE CHEN

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Society Management. Chen từng có mặt trên các tạp chí T Magazine China và chụp hình cho các tạp chí lừng danh như Vogue Trung Quốc, Nhật hay Vogue Italia hay CR Fashion Book online. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng xải chân trên các sàn diễn thời trang như Elie Saab (hình), Public School, Proenza SchoulerLouis Vuitton.

Chen tại buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

AIDEN CURTISS

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Next (NY). Curtiss được chụp cho các tạp chí Allure, Teen Vogue và Elle. Bên ạnh đó, cô nàng từng góp mặt trên các sàn diễn của Missone (hình), Off-White, FendiJeremy Scott. Một điều đáng chú ý nữa là, cô ấy chính là con gái của siêu mẫu huyền thoại Katoucha – “ công chúa của Peul”

Curtiss xuất hiện ở buổi casing Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

ROOSMARIJN DE KOK

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Wilhelmina (NY). de Kok được chụp cho tạp chí Vogue Nga và xải bước tại các sàn diễn thời trang như Oscar de la Renta (hình), Balmain, Ralph Lauren và Cushnie et Ochs.

De Kok tại buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

AMILNA ESTEVÃO

( Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Cô có mặt trên trang bìa của T Magazine cũng như được chụp cho các tạp chí The Cut, Elle, W và có mặt tại các sàn diễn thời trang của Tom Ford (hình), BalmainMaison Margiela. Một điểm cũng đáng chú ý ở Estevão, cô nàng được phát hiện ra tài năng khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite ở Angola. Cô đã dành chiến thắng khi cô chỉ mới 14 tuổi.

Estevão tham gia buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

ALEXINA GRAHAM

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Graham có mặt tại có tạp chí WWD và Harper’s Bazaar Serbia. Cô cũng được chụp cho cá tờ tạp chí i-D, Glamour, và Teen Vogue cũng như tham gia trong các show diễn thời trang của Balmain (hình), Jean Paul GaultierEmporio Armani. Điều đáng chú ý là, kể từ sau Karen Elson thì Graham chính là một trong những người mẫu được đặc biệt chú trọng cho buổi diễn

Graham tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

DASHA KHLYSTUN

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi MC2 Model Management (NY). Khlystun được chụp cho Numéro và sánh bước tại các sàn diễn thời trang như Zimmermann (hình), Saint Laurent, Valentino, and Dior.

Dasha tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Zimbio)

VICTORIA LEE

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi DNA Models (NY). Lee được chụp cho các tạp chí Elle Ý, Vogue Đức và Glamour UK. Cô cũng góp mặt tại các sàn diễn thời trang Blumarine (hình), Polo Ralph Lauren và DKNY.

Victoria tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Bellazon)

NADINE LEOPOLD

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi IMG (LA), Leopold xuất hiện trên các trang bìa của Glamour France và chụp hình cho tạp chí Vogue.com, Marie Claire UK và Self. Cô nàng từng có mặt tại các sàn diễn thời trang như Marchesa (hình), Max Mara và Philipp Plein. Cô nàng từng hẹn hò với ca sĩ người Anh Harry Styles, người mà có thể góp mặt trong buổi trình diễn năm nay của VS.

Leopold có mặt trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: @nadineleopoid)

Taylor Swift và Harry Styles “tái hợp” trên sàn diễn Victoria’s Secret 2017

Liệu đây sẽ là “màn trở lại” của cặp đôi đình đám này sau một thời gian dài xa cách?

VANESSA MOODY

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Moody xuất hiện trên các tạp chí Vouge Nhật, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và Vouge Ý, cô cũng được chụp hình cho các tạp chí Teen Vogue, AnOther và I-D. Cô còn xuất hiện tại các sàn diễn thời trang như: Oscar de la Renta (hình), Alexander Wang, ChanelGivenchy.

Moody tại buổi chuẩn bị của Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

ALÉCIA MORAIS

( Ảnh: Urbanbella CurlTalk)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Morais cũng đã có mặt trên các tạp chí WWD, và được cho cho các tạp chí Elle, Vogue và Harper’s Bazaar. Alécia từng xải bước tại các sàn diễn thời trang như Delpozo (hình minh họa), Kenzo, ChanelDior.

Morais xuất hiện tại buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Refinery29)

MAYOWA NICHOLAS

(Ảnh: Fashion Week Online)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Nicholas được chụp cho các tờ tạp chí như Vogue, Harper’s Bazaar và W. Cô nàng còn từng xuất hiện tại các sàn diên thời trang của Versace (hình), Tom Ford, Fenty x Puma và Prada.

Nicholas tham gia buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: wikipedia)

GIZELE OLIVEIRA

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi IMG (NY). Oliveira có mặt trên ảnh bìa của tạp chí Elle Brasil, cũng như được chụp hình cho Vogue Ấn Độ và Mexico. Các sàn diễn thời trang mà cô từng tham gia như: Cushnie et Ochs (hình), Delpozo và Dolce & Gabbana.

Oliveira có mặt tại buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

XIN XIE

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Lions (NY). Xie có mặt tại trang bìa của tạp chí Magazine China và Marie Claire Trung Quốc. Không chỉ có thế, cô còn từng catwalk cho các sàn diễn thời trang gồm có: Georges Hobeika (hình), Miu Miu và Giambattista Valli.

Xie tại buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác