Skip to main content

Nhiều chị em ở Mỹ giảm cân nhờ giải pháp y học tự nhiên

Nhờ giảm cân tự thân kết hợp vitamin và chế độ ăn uống khoa học, nhà tạo mẫu tóc Conner và Miller giảm đến hơn chục cân sau vài tuần.

Với hơn 74% dân số thừa cân, Mỹ trở thành quốc gia hàng đầu thế giới về vấn nạn dư cân, béo phì. Công nghệ giảm béo của cường quốc này nhờ vậy ngày một phát triển, hiện đại và hiệu quả hơn để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Conner Rensch (27 tuổi) là nhà tạo mẫu tóc ở tiểu bang Nebraska, Mỹ. Khi bước sang tuổi 16, cơ thể Conner trở nên cồng kềnh và khác biệt với bạn bè đồng trang lứa. Bị mọi người xung quanh bàn tán, xa lánh, cô lao vào ăn uống như một cách giải tỏa. Kết quả, năm Conner 18 tuổi, cân nặng của cô đạt đỉnh điểm 123 kg.

Trường hợp của Conner là một trong hàng nghìn câu chuyện gặp tình trạng béo phì đang diễn ra tại Mỹ. Tăng cân không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn gây hại cho sức khỏe, do đó, các nhà khoa học xứ sở cờ hoa luôn tìm kiếm để đưa ra những phương pháp giúp giải quyết vấn đề này.

polyad

Phương pháp giảm cân nhờ Weight loss supplements (thực phẩm hỗ trợ), Weight loss vacation (giảm cân nghỉ dưỡng), Maestro Rechargeable System (thiết bị điều trị béo phì) từng được áp dụng nhiều tại Mỹ.

Phương pháp ‘y học tự nhiên’ được nhiều người Mỹ áp dụng

Một trong số những giải pháp được nhiều người thừa cân, béo phí áp dụng gồm:

Weight loss supplements (thực phẩm hỗ trợ giảm cân) với đa dạng hình thức từ viên uống đến nước, dạng bột… được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả kèm sự tiện ích.

Weight loss vacation – giải pháp được giới có tiền tại Mỹ ưa chuộng. Với liệu pháp này người ta đến các resort chuyên giảm cân và detox cơ thể. Sau đó ở lại khoảng một vài tuần nhằm kết hợp tư vấn dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao. Phương pháp này được đánh giá là có hiệu quả nhưng chi phí đắt đỏ, lên tới hàng nghìn USD.

Maestro Rechargeable System – hệ thống thiết bị điều trị béo phì. Nó hoạt động bằng cách truyền các xung điện ngắt quãng để lừa não suy nghĩ rằng dạ dày đang no và đầy. Khi điều đó xảy ra, các cơn co thắt dạ dày dừng lại. Tuy nhiên, liệu pháp này có tác dụng phụ, gây buồn nôn, nôn mửa, đau ở vùng điều khiển thần kinh…

Giảm cân theo kiểu nhịn ăn ngắt quãng, một trong những chế độ được ưa chuộng là Two Day Fast. Với hình thức này, cơ thể sẽ nhịn hoặc giảm lượng đồ ăn, uống nhằm giảm calorie dung nạp vào cơ thể trong một quãng thời gian nhất định. Hiệu quả giúp giảm cân, đồng thời detox thanh lọc cơ thể. Tuy nhiên chỉ áp dụng được trong thời gian ngắn.

Giảm cân tự thân theo trường phái y học tự nhiên được yêu thích nhờ chú trọng lắng nghe phản hồi từ cơ thể mỗi người. Giải pháp này kết hợp cung cấp các loại vitamin tốt (liệu pháp IVtherapy) với chế độ ăn uống khoa học. Ưu điểm của phương pháp là giúp giảm cân theo nhu cầu của mỗi người. Người muốn giảm cân tham gia liệu trình không cần nhịn ăn hay lừa não mà vẫn được cung cấp đủ calo cần thiết mỗi ngày, giúp cơ thể duy trì sức khỏe và độ dẻo dai.

polyad

Nguyên lý giảm cân tự thân là tự đốt cháy mỡ trong cơ thể để bù đắp cho phần năng lượng thiếu hụt khi điều chỉnh chế độ ăn giảm bớt calo (khoa học gọi đó là trạng thái kentosis). Chế độ ăn được bác sĩ tính toán chuẩn xác theo thể trạng mỗi người.

Giảm đến 18kg sau 30 ngày

Vì quá mệt mỏi với hình thể của mình, nhà tạo mẫu tóc Conner Rensch quyết định phải thay đổi để cuộc sống tươi đẹp hơn. Cô tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia dinh dưỡng. Tại đây, cô được tư vấn cách ăn uống đúng và đủ với nhu cầu của cơ thể: một ngày cần ăn bao nhiêu calo, rồi học cách ăn nhiều rau, ít tinh bột và hạn chế món ăn dầu mỡ. Các bác sĩ còn tư vấn Conner dùng thêm vitamin cần thiết theo đúng độ tuổi của cô. Kết quả, 9x giảm được hơn 10kg sau 21 ngày.

Cũng nhờ duy trì thói quen ăn uống khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ, chỉ sau 2 năm, Rensch đã loại bỏ 59 kg dư thừa và trở thành hotgirl xinh đẹp.

Cherul Miller (42 tuổi) vốn là người Mỹ gốc Phi từng đau khổ khi sở hữu thân hình béo phì, nặng đến 262 pounds (tương đương 118,8 kg). Ngoài béo phì, cô còn bị chuẩn đoán đái tháo đường, cao huyết áp. Thời gian đó, cô gần như khủng hoảng, chán ghét chính bản thân mình. Sau đó, cô quyết tâm tìm lại vóc dáng thời son trẻ, đẩy lùi bệnh tật.

Giống như Conner, Cherul tìm đến bác sĩ dinh dưỡng để được kiểm tra tỷ lệ mỡ, cơ, xương và tỷ lệ chuyển hóa của cơ thể để thiết kế chế độ ăn uống cho dành riêng cho mình. Cô còn được bổ sung vitamin cần thiết, phù hợp với độ tuổi. Sau 30 ngày, Miller giảm thành công 18kg.

polyad

Nhờ giảm cân tự thân theo y học tự nhiên kết hợp vitamin cần thiết và chế độ ăn uống khoa học, nhà tạo mẫu tóc Conner Rensch (trên) giảm thành công 10kg sau 21 ngày. Cherul Miller (dưới) giảm đến 18kg sau 30 ngày.

Ngoài hai trường hợp trên, hàng nghìn người Mỹ đã thử nghiệm phương pháp giảm cân tự thân này và đạt hiệu quả như ý muốn.

Tại Việt Nam, hiện có khoảng 648.000 người bị béo phì, khoảng 7,5 triệu người bị thừa cân và con số này có thể thay đổi. Trước thực trạng trên, Saigon Smile Spa – thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam sang Mỹ nghiên cứu và tìm hiểu để đưa liệu pháp giảm cân tự thân về áp dụng trong nước. Phái đẹp có nhu cầu giảm cân theo y học tự nhiên có thể tìm hiểu thêm về phương pháp này tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Comments

Popular posts from this blog

Bố mẹ tài giỏi nhưng con trai 5 tuổi còn gây bất ngờ hơn vì rành rọt 7 thứ tiếng-Làm mẹ

“Nữ hoàng Latin” Shakira là ca sĩ nổi danh khắp thế giới với các ca khúc Waka Waka hay La la la, từng 5 lần được đề cử và 2 lần đạt giải Grammy. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm khi đầu năm 2011, cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Barcelona Gerard Pique. Từ khi có con, Shakira thay đổi trình tự ưu tiên trong cuộc sống của mình. Con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Milan cũng nổi tiếng không kém bố mẹ khi được biết đến khả năng rành rọt 7 thứ tiếng từ khi còn nhỏ. Có thể nói, một trong những lý do nền tảng giúp con trai học tốt ngoại ngữ là chính Shakira cũng thành thạo 6 thứ tiếng. Dạy con 7 thứ tiếng từ khi chỉ mới 2 tuổi Trên Twitter cá nhân, ca sĩ Shakira từng chia sẻ về việc sẽ bắt đầu dạy Milan 7 thứ tiếng. Cô nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học ngoại ngữ trước 3 tuổi. Milan đang học tiếng Tây Ban Nha, Anh, Catalan, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc.” Chia sẻ về việc dạy ngoại ngữ cho con trên Twitter của Shakira.

Cho rằng tiền quan trọng hơn tình yêu để biện minh cho sự thay lòng, cô gái nhận đống “gạch đá” đủ để xây nhà

Có một đoạn ngắn từng rất nổi tiếng trên MXH, đó chính là “ Nếu hỏi tình yêu và bánh mì, em chọn cái nào. Em sẽ nói, anh chỉ cần cho em tình yêu thôi, còn bánh mì thì để em tự mua” . Người ta cảm thấy tâm đắc với nó bởi hiện tại chính là thời đại mà con gái càng ngày càng độc lập, họ sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phụ thuộc vào ai.  Chính bởi vậy mà khi xuất hiện chia sẻ dài của một cô gái rằng tình yêu thực ra là một thứ rẻ mạt, tiền quan trọng hơn, rất nhiều người đã phải bức xúc để lại bình luận “ném đá” cô gái này. Kể chuyện rồi khuyên các bạn gái rằng tình yêu không có giá trị, tiền mới quan trọng, cô gái bị cư dân mạng chỉ trích hàng loạt Tâm sự của cô gái được đăng tải trên NEU Confessions đã nhận về gần 7k lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Cô gái cho biết mình có người bạn trai rất hiền lành, điềm đạm và mộc mạc. Học giỏi, tài cao nhưng đối với người ấy, cô chính là cả thế giới khi mà cô chỉ ho một chút, sốt một chút, đói một chút cũng khiến anh lo sốt s

Ông bố 9X nghẹn lòng kể chuyện con trong bụng vợ bị giãn não thất khiến cả MXH rưng rưng

Mang thai, được làm bố làm mẹ là niềm hạnh phúc của biết bao cặp vợ chồng. Thế nhưng cả quãng thời gian 9 tháng 10 ngày có thể chẳng thể dễ dàng với một số cặp đôi. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng phải “ăn dầm nằm dề” ở viện để giữ con yêu, cũng đã có rất nhiều cặp vợ chồng rớt nước mắt khi bị dọa sảy, con sinh non chỉ có 5 lạng,… và còn rất nhiều câu chuyện xúc động của các cặp đôi khác trên hành trình tìm kiếm con yêu. Câu chuyện của vợ chồng anh Lê Hải Nguyên (SN 1991, Thanh Hóa) chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội mới đây khi nhận kết quả con yêu bị giãn não thất cũng khiến nhiều người rưng rưng. Bài chia sẻ của ông bố trẻ Hải Nguyên có tới 14 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ.  Niềm hạnh phúc chẳng tày ngang, thai 26 tuần tuổi nhận kết quả con bị giãn não thất Anh Nguyên cho biết anh và vợ kết hôn vào đầu năm nay. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, anh chị vui mừng khi biết mình sắp lên chức sau 1 tháng kết hôn. 3 tháng sau, anh chị hạnh phúc hơn khi bác